Gói cước Q-Teen của Công ty thông tin di động MobiFone đã được chọn là "gói cước di động xuất sắc nhất năm 2009" do giới truyền thông bình chọn.
Đây là lần thứ hai liên tiếp MobiFone đạt danh hiệu này.
6 gói cước được đưa ra bình chọn bao gồm: Big Zero (Beeline); Maxi Talk (Vietnammobile); Eco 999 (S-Fone); Talk 24 (VinaPhone); Q-Teen (MobiFone) và gói cước "Tôi là sinh viên" của Viettel.
Kết quả cuối cùng, gói cước Q-Teen (MobiFone) giành số điểm cao nhất.
Trong đợt bình chọn này, tiêu chí đưa ra để chấm điểm là: ý tưởng mới trong thiết kế, lợi nhuận và sức hút khách hàng, cách thức quảng bá, sự tiện ích và sức hấp dẫn của thị trường, ý nghĩa và hiệu quả của gói cước đối với doanh nghiệp.
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước tiếp thị MobiFone cho biết, việc giành giải thưởng "gói cước di động xuất sắc nhất năm 2009" sẽ là động lực để MobiFone sáng tạo ra những gói cước mới đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng di động ở Việt Nam.
MobiFone tung ra gói cước di động Q-Teen vào cuối tháng 8/2009 và được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi từ 15-18 tuổi. Với Q-Teen khách hàng có thể nhắn tin nội mạng với 100 SMS/ngày chỉ với 3.000 đồng.
Khách hàng cũng sẽ được tặng 15.000 đồng sử dụng GPRS và 25 tin nhắn hàng tháng, gọi nội mạng là 720 đồng/phút. Ngay sau khi MobiFone tung ra thị trường gói cước này đã nhận được sự ủng hộ mạnh từ khách hàng trẻ tuổi./.
Đây là lần thứ hai liên tiếp MobiFone đạt danh hiệu này.
6 gói cước được đưa ra bình chọn bao gồm: Big Zero (Beeline); Maxi Talk (Vietnammobile); Eco 999 (S-Fone); Talk 24 (VinaPhone); Q-Teen (MobiFone) và gói cước "Tôi là sinh viên" của Viettel.
Kết quả cuối cùng, gói cước Q-Teen (MobiFone) giành số điểm cao nhất.
Trong đợt bình chọn này, tiêu chí đưa ra để chấm điểm là: ý tưởng mới trong thiết kế, lợi nhuận và sức hút khách hàng, cách thức quảng bá, sự tiện ích và sức hấp dẫn của thị trường, ý nghĩa và hiệu quả của gói cước đối với doanh nghiệp.
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước tiếp thị MobiFone cho biết, việc giành giải thưởng "gói cước di động xuất sắc nhất năm 2009" sẽ là động lực để MobiFone sáng tạo ra những gói cước mới đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng di động ở Việt Nam.
MobiFone tung ra gói cước di động Q-Teen vào cuối tháng 8/2009 và được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi từ 15-18 tuổi. Với Q-Teen khách hàng có thể nhắn tin nội mạng với 100 SMS/ngày chỉ với 3.000 đồng.
Khách hàng cũng sẽ được tặng 15.000 đồng sử dụng GPRS và 25 tin nhắn hàng tháng, gọi nội mạng là 720 đồng/phút. Ngay sau khi MobiFone tung ra thị trường gói cước này đã nhận được sự ủng hộ mạnh từ khách hàng trẻ tuổi./.
Hải Yến (Vietnam+)