Samsung tìm cách tái gia nhập thị trường TV Nhật

Samsung đàm phán với các nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng Nhật về việc triển khai TV màn hình phẳng của hãng tại thị trường nước này.
Trang tin Reuters ngày 3/1 dẫn nguồn từ nhật báo kinh doanh Nikkei cho hay, hãng Samsung Electronics Co Ltd đang lên kế hoạch để tái gia nhập thị trường TV màn hình phẳng của Nhật Bản.

Nguồn tin trên nói rằng, hồi năm 2007, “gã khổng lồ" điện tử tiêu dùng của Hàn Quốc đã rút lui khỏi thị trường này.

Hiện Samsung đang tham gia các cuộc đàm phán với các nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng của Nhật Bản là Yamada Denki Co và Yodobashi Camera Co về việc triển khai các sản phẩm TV màn hình phẳng.

Trước đó, Samsung và Sony vừa kết thúc mối hợp tác giữa hai hãng tại liên doanh sản xuất màn hình tinh thể lỏng S-LCD, sau khi tập đoàn Nhật Bản quyết định bán lại toàn bộ cổ phần của họ cho Samsung./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục