(Nguồn: Aving)

Tuần lễ Ngành công nghiệp Triển lãm và Hội nghị Hàn Quốc (Korea Excon Week) sẽ diễn ra trong hai ngày 16-17/1/2019 tạ Trung tâm COEX ở thủ đô Seoul, với mục đích mở rộng nền tảng của ngành công nghiệp hội chợ, cũng như thúc đẩy sự giao thoa giữa các ngành nghề liên quan.

Chương trình có quy mô trên 300 gian hàng của 200 doanh nghiệp, dự kiến thu hút hoảng 5.000 lượt khách tham gia.

Korea Excon Week do các hiệp hội tổ chức, điều hành, thiết kế, lắp đặt triển lãm Hàn Quốc tổ chức, và được Bộ Công nghiệp, Thương mại và Tài nguyên, Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ, thành phố Seoul, Hiệp hội ngành công nghiệp triển lãm Ấn Độ... đồng tổ chức.

[Hàn Quốc: Hơn 700 doanh nghiệp tham gia triển lãm thiết bị thông minh]

Ngành công nghiệp triển lãm và hội nghị Hàn Quốc còn được gọi là ngành công nghiệp không khói, có sức lan tỏa rất lớn trong lĩnh vực kinh tế. Ngành này mang lại việc làm cho gần 240.000 người, đạt giá trị 23.324 tỷ won, lợi nhuận trên 10.000 tỷ won, đảm nhận vai trò là một trong những trục phát triển của nền kinh tế Hàn Quốc.

Dự kiến các nhóm sản phẩm được trưng bày chủ yếu gồm khu cơ sở hạ tầng triển lãm, khu vực ngành công nghiệp hội nghị, dịch vụ triển lãm, khu cơ quan hỗ trợ, khu cải tiến kỹ thuật, khu hợp tác marketing, khu hợp tác quốc tế.

Khu dịch vụ triển lãm sẽ có các doanh nghiệp thiết kế và lắp đặt, các doanh nghiệp về dịch vụ, và tại đây, khách tham quan có thể trực tiếp gặp gỡ và nhận sự tư vấn từ các đơn vị triển lãm.

(Nguồn: Aving)

Khách tham quan khi tham gia chương trình Korea Excon Week sẽ có cơ hội gặp gỡ với những nhà điều hành các khu triển lãm nhu COEX, KINTEX, EXCO..., là những người đang hoạt động trong ngành công nghiệp triển lãm, các doanh nghiệp lên kế hoạch triển lãm, chuyên xây dựng kế hoạch và tổ chức các buổi triển lãm, các doanh nghiệp thiết kế và lắp đặt triển lãm, các doanh nghiệp dịch vụ triển lãm, những nhà điều hành đến từ Ấn Độ, Singapore..., đồng thời cũng có thể cập nhật thêm các thông tin đa dạng về ngành triển lãm trong nước và quốc tế, cũng như có thể cùng chia sẻ những ý tưởng kinh doanh mới.

Chương trình còn có sự tham gia của Cơ quan xúc tiến thương mại Hàn Quốc KOTRA, Tổng cục du lịch tỉnh Gyeonggi, Quỹ du lịch Seoul, Tổng cục Marketing Daejeon, Tổng cục du lịch thành phố Incheon, Jeju Convention Bureau... với các hoạt động quảng bá, xúc tiến đa dạng.

Khu vực hợp tác quốc tế sẽ có sự tham dự của Hiệp hội triển lãm quốc tế Pháp (Promosalons), Jublia của Singapore, các đại lý hội chợ triển lãm quốc tế, cập nhật những thông tin mới nhất về ngành công nghiệp triển lãm và hội nghị quốc tế trong thời gian gần đây.

Bên lề chương trình còn diễn ra “Diễn đàn Triển lãm và hội nghị châu Á” tổ chức tối 15/1/2019, với sự góp mặt của nhiều chuyên gia đến từ Mỹ, Đức, Ấn Độ./.