Phát biểu trên The Mirror, huấn luyện viên Alex Ferguson cho biết, Việt Nam có thể sẽ là điểm đến của Manchester United trong chuyến du đấu mùa Hè tại châu Á.
Ngoại trừ chuyến du đấu tại Mỹ vừa qua, Manchester United thường xuyên chọn châu Á là điểm dừng chân lý tưởng sau mỗi mùa giải, để quảng bá hình ảnh cũng như tăng "nguồn thu" từ thị trường đầy tiềm năng này.
Tuy nhiên, Quỷ đỏ chưa từng một lần chọn Việt Nam là điểm dừng chân trong những chuyến du đấu mùa Hè của mình, nhưng giờ đây mọi chuyện có thể đã thay đổi sau khi Manchester United đã ký hợp đồng đối tác 3 năm với mạng di động Beeline Việt Nam.
Trong bài phát biểu mới đây, chiến lược gia người Scotland tiết lộ, Việt Nam có thể sẽ là một trong những điểm đến của nhà Manchester United trong chuyến du đấu châu Á vào mùa Hè tới.
“Châu Á luôn là điểm dừng chân ưa thích của chúng tôi trong những năm qua," Sir Alex nói trên The Mirror. "Mọi người cho rằng chúng tôi nên đến Việt Nam và tôi nghĩ đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời."
Trong ngày hôm qua (22/8), Manchester United đã ký hợp đồng đối tác 3 năm với mạng di động Beeline Việt Nam, vốn đang cung cấp dịch vụ viễn thông tại ba quốc gia Việt Nam, Lào và Campuchia.
Ngoài việc công bố bản hợp đồng đối tác chiến lược với Beeline, M.U còn cho biết họ đã ký hợp đồng với công ty chuyển phát nhanh toàn cầu DHL để thương hiệu này trở thành nhà tài trợ áo tập đầu tiên của Quỷ đỏ. Bản hợp đồng này sẽ kéo dài trong 4 năm và có giá trị lên tới 40 triệu bảng.
Hiện M.U đã có hợp đồng với hãng Aon của Mỹ, nhưng thương hiệu DHL sẽ xuất hiện trên áo tập của các ngôi sao như Rooney hay Chicharito khi M.U thi đấu tại cúp châu Âu.
Theo ước tính Quỷ đỏ có 16 triệu cổ động viên chỉ tính riêng tại Việt Nam, và việc nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh ký hợp đồng này sẽ tạo cơ hội cho người hâm mộ Việt Nam gần với Quỷ đỏ hơn.
Sau lễ ký kết, Giám đốc Thương mại của Manchester United Richard Arnold đã cho biết: "Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích lớn cho cả hai bên. Chúng tôi đang chờ đợi sự đột phá mới với Beeline ở thị trường châu Á."/.
Ngoại trừ chuyến du đấu tại Mỹ vừa qua, Manchester United thường xuyên chọn châu Á là điểm dừng chân lý tưởng sau mỗi mùa giải, để quảng bá hình ảnh cũng như tăng "nguồn thu" từ thị trường đầy tiềm năng này.
Tuy nhiên, Quỷ đỏ chưa từng một lần chọn Việt Nam là điểm dừng chân trong những chuyến du đấu mùa Hè của mình, nhưng giờ đây mọi chuyện có thể đã thay đổi sau khi Manchester United đã ký hợp đồng đối tác 3 năm với mạng di động Beeline Việt Nam.
Trong bài phát biểu mới đây, chiến lược gia người Scotland tiết lộ, Việt Nam có thể sẽ là một trong những điểm đến của nhà Manchester United trong chuyến du đấu châu Á vào mùa Hè tới.
“Châu Á luôn là điểm dừng chân ưa thích của chúng tôi trong những năm qua," Sir Alex nói trên The Mirror. "Mọi người cho rằng chúng tôi nên đến Việt Nam và tôi nghĩ đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời."
Trong ngày hôm qua (22/8), Manchester United đã ký hợp đồng đối tác 3 năm với mạng di động Beeline Việt Nam, vốn đang cung cấp dịch vụ viễn thông tại ba quốc gia Việt Nam, Lào và Campuchia.
Ngoài việc công bố bản hợp đồng đối tác chiến lược với Beeline, M.U còn cho biết họ đã ký hợp đồng với công ty chuyển phát nhanh toàn cầu DHL để thương hiệu này trở thành nhà tài trợ áo tập đầu tiên của Quỷ đỏ. Bản hợp đồng này sẽ kéo dài trong 4 năm và có giá trị lên tới 40 triệu bảng.
Hiện M.U đã có hợp đồng với hãng Aon của Mỹ, nhưng thương hiệu DHL sẽ xuất hiện trên áo tập của các ngôi sao như Rooney hay Chicharito khi M.U thi đấu tại cúp châu Âu.
Theo ước tính Quỷ đỏ có 16 triệu cổ động viên chỉ tính riêng tại Việt Nam, và việc nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh ký hợp đồng này sẽ tạo cơ hội cho người hâm mộ Việt Nam gần với Quỷ đỏ hơn.
Sau lễ ký kết, Giám đốc Thương mại của Manchester United Richard Arnold đã cho biết: "Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích lớn cho cả hai bên. Chúng tôi đang chờ đợi sự đột phá mới với Beeline ở thị trường châu Á."/.
Huy Anh (Vietnam+)