Tại triển lãm hàng không Paris, hãng hàng không lớnnhất Nhật Bản, All Nippon Airways (ANA) vừa giành hai giải thưởng hàngkhông thế giới do công ty nghiên cứu vận chuyển hàng không toàn cầuSkytrax trao tặng.
Như vậy, với hai giải thưởng hãng hàng không có dịch vụ sân bay tốt nhấtthế giới và Cabin tốt nhất, ANA đã nâng tổng số giải thưởng giành đượctừ đầu năm lên con số 5.
Giải thưởng trên của Skytrax được dựa trên đánh giá của 200 hãng hàngkhông. Skytrax đã tiến hành cuộc khảo sát các vị khách du lịch từ 160quốc gia và được đánh giá qua 38 tiêu chí như check-in, lên máy bay, chỗngồi thoải mái, cabin sạch sẽ, thực phẩm, đồ uống chất lượng, dịch vụgiải trí hay thái độ phục vụ của nhân viên...
Ông Toshitaka Watanabe, Phó Chủ tịch cao cấp phụ trách Tiếp thị và Cáchtân Sản phẩm cùng Dịch vụ của ANA cho hay: “Chứng nhận 5 sao này là mộttrong những minh chứng hùng hồn cho nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng caochất lượng dịch vụ của chúng tôi. Trong hai năm qua, ANA luôn chú trọngvào việc đem tới cho khách hàng một dịch vụ đẳng cấp thực sự. Chúng tôiđang làm tất cả để hướng tới mục tiêu là hãng hàng không hàng đầu thếgiới.”
Trước đó, hồi tháng Ba, ANA cũng trở thành hãng hàng không duy nhất củaNhật Bản đã được mạng tin đánh giá hàng không và sân bay hàng đầu thếgiới Skytrax công nhận là hãng hàng không có dịch vụ bay và sản phẩmchất lượng 5 sao.Ngoài ANA thì chỉ có 6 công ty khác nhận được vinh dựnày.
Skytrax đã tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ của hơn 800 công tyhoạt động trong các lĩnh vực liên quan tới sân bay và dịch vụ hàng khôngtrên toàn thế giới.
Từ đầu năm 2013 đến nay, ANA cũng đã nhận hàng loạt giải thưởng, nhưHãng hàng không của năm do tạp chí Mỹ, Air Transport World trao tặng,Hãng hàng không đúng giờ do FlightStats công nhận./.
(Vietnam+)