Bí kíp tiếp cận và bán hàng qua kênh trực tuyến trong thời dịch bệnh

Webinar do Insider tổ chức sẽ chỉ ra các bí kíp giúp khai thác khách hàng offline hiện hữu của doanh nghiệp tương tác tốt hơn qua kênh online của doanh nghiệp.
Bí kíp tiếp cận và bán hàng qua kênh trực tuyến trong thời dịch bệnh ảnh 1Các diễn giả tham gia sự kiện.

Đại dịch COVID-19 gây ảnh hưởng rất lớn đến doanh nghiệp bán lẻ, các chính sách phong tỏa đã làm thay đổi toàn bộ phương thức tiếp cận và bán hàng.

Hầu hết các doanh nghiệp trong ngành đều đang chuyển hướng sang bán hàng trực tuyến, tuy nhiên việc thay đổi là không hề đơn giản.

Chủ doanh nghiệp và đội ngũ vận hành kênh online sẽ phải trả lời các câu hỏi “sống còn”: Tự xây dựng website hay dùng nền tảng có sẵn, cơ hội và rủi ro khi hợp tác với các sàn thương mại điện tử, bán hàng qua kênh mạng xã hội (Facebook, Zalo, Tiktok) như thế nào? Đầu tư bao nhiêu cho Digital Marketing là đủ?

Trong bối cảnh đó, Webinar do Insider tổ chức sẽ nói về một phần quan trọng trong việc chuyển đổi sang hình thức trực tuyến với chi phí thấp nhưng ít được nhắc đến là khai thác khách hàng offline hiện hữu của doanh nghiệp, tập khách hàng đã quen với các trải nghiệm tại cửa hàng, làm sao để họ tương tác tốt hơn với doanh nghiệp qua kênh bán hàng trực tuyến.

Tại sự kiện, các diễn giả sẽ chia sẻ tổng quan về hệ sinh thái Google Cloud hỗ trợ chuỗi bán lẻ từ kho vận đến quảng cáo tìm kiếm khách hàng, sức mạnh về phân tích dữ liệu đã giúp các khách hàng bán lẻ hàng đầu thế giới phát triển doanh nghiệp của họ.

Họ đưa ra những ví dụ thực tế như câu chuyện thành công của Google trong việc đưa khách hàng từ bán hàng trực tiếp lên trực tuyến.

Diễn giả sẽ đưa ra các phương pháp để tập hợp dữ liệu người bán trực tiếp, phân loại (segment) và kết nối các kênh tương tác Google, FB, SMS, Email, và đặc biệt là Insider, nơi có thể thiết kế các luồng tương tác trực tuyến phù hợp.

Đồng thời, các diễn ra sẽ chia sẻ phương pháp để thiết kế các trải nghiệm trực tuyến, cách sử dụng các thông tin của người bán hàng trực tiếp do TWIN tập hợp để tạo hành trình (user journey) được cá nhân hóa một cách cao nhất.

Sự kiện sẽ diễn ra trong thời gian từ 14-15 giờ 15 phút ngày 24/6.

Xem thêm thông tin chi tiết về webinar và đăng ký ngay tại https://bit.ly/3xpUQRR để giữ chỗ.

Diễn giả:

Mr. Hau Nguyen: Co-Founder & Business Director Twin Software Solutions
Mr. Liem Nguyen: CTO & Product Director Twin Software Solutions
Mr. Lex Nguyen: Partner Development Manager, Google Cloud, SEA
Mr. Jack Nguyen: Regional Managing Director, Insider SEA
Mr. Thinh Nguyễn: Digital Marketing Manager, CellphoneS

Chương trình làm việc:

14:00 - Chào mừng và giới thiệu về sự kiện
14:05 - Google Cloud - the platform for both Offline & Online Retails Mr.Lex-Google
14:15 - Moving Offline Customer to Online in Covid Time Mr. Thinh-CellphoneS
14:25 - Offline Data & Online Data - How to Gather & Use Mr. Liem-TWIN
14:35 - Design Online Experience for Offline Native Customer Mr.Jack-Insider
14:55 - Panel discussion (Q&A)
15:15 - What’s next? Mr. Lex -Google./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục