Hãng Nestle quảng cáo đặc biệt để… dụ dỗ cún

Nestle sẽ tung ra một đoạn quảng cáo với những âm thanh khác nhau nhằm thu hút sự chú ý của các chú chó cùng chủ nhân của chúng.
Hãng thực phẩm lớn nhất thế giới Nestle đang lên kế hoạch để giành ưu thế trênthị trường đồ ăn cho các chú cún bằng cách tung ra một chương trình quảng cáođặc biệt.

Lãnh đạo Nestle bật mí: “Chúng tôi vừa tạo ra một quảng cáo có một không haitrên thế giới dành cho các chú chó đáng yêu của các bạn. Đoạn video này có nhữngâm thanh khác nhau, trong đó có một đoạn nhạc tần số cao, nhằm thu hút sự chú ýcủa các chú chó cùng chủ nhân của chúng."

Nestle cho biết thêm, trước mắt, đoạn quảng cáo đặc biệt này sẽ được phát trênsóng truyền hình Áo.

Trước đó, hãng thực phẩm Thụy Sỹ cũng đã thể hiện quyết tâm của họ trong việcthu hút khách hàng trên thị trường thực phẩm cho cún. Đó là vào hồi tháng Támvừa qua, khi Nestle tung ra một loại kem đặc biệt dành cho các chú chó vốn khôngcó khả năng dung nạp đường lactose và không tiêu hóa được sữa./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Tro bụi phun lên từ núi lửa Semeru, nhìn từ Lumajang, Đông Java, Indonesia. (Ảnh: THX/TTXVN)

Indonesia: Núi lửa Semeru phun trào 4 lần trong ngày

Núi lửa Semeru, cao 3.676 mét, nằm ở ranh giới giữa các huyện Lumajang và Malang, hiện đang ở trình trạng báo động cấp 2 khi phun trào 4 lần trong ngày với cột tro bụi cao tới 800m từ đỉnh núi.

Ông Cao Văn Thành, thương binh 1/4 thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. (Ảnh: Việt Đức/TTXVN)

Lời hẹn ước sắt son cho Tổ quốc đứng lên

Giữa sự khốc liệt của chiến tranh có những tình yêu đôi lứa với nhiều cung bậc cảm xúc, không chỉ là hẹn ước sắt son, mà đó còn là lý tưởng, triết lý sống của thế hệ thanh niên đấu tranh giữ nước.

Phi công Hoàng Biểu (giữa) cùng đồng đội. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Những phi công anh hùng sống chết cho đất nước

Với nhiều phi công, khi chiến thắng trở về ai cũng cảm nhận sâu sắc nỗi đau khi đồng đội và chiếc MiG thân yêu của họ không còn, nhưng khát vọng thống nhất còn cháy bỏng hơn lò lửa chiến tranh.