Hãng thực phẩm lớn nhất thế giới Nestle đang lên kế hoạch để giành ưu thế trên thị trường đồ ăn cho các chú cún bằng cách tung ra một chương trình quảng cáo đặc biệt.
Lãnh đạo Nestle bật mí: “Chúng tôi vừa tạo ra một quảng cáo có một không hai trên thế giới dành cho các chú chó đáng yêu của các bạn. Đoạn video này có những âm thanh khác nhau, trong đó có một đoạn nhạc tần số cao, nhằm thu hút sự chú ý của các chú chó cùng chủ nhân của chúng."
Nestle cho biết thêm, trước mắt, đoạn quảng cáo đặc biệt này sẽ được phát trên sóng truyền hình Áo.
Trước đó, hãng thực phẩm Thụy Sỹ cũng đã thể hiện quyết tâm của họ trong việc thu hút khách hàng trên thị trường thực phẩm cho cún. Đó là vào hồi tháng Tám vừa qua, khi Nestle tung ra một loại kem đặc biệt dành cho các chú chó vốn không có khả năng dung nạp đường lactose và không tiêu hóa được sữa./.
Lãnh đạo Nestle bật mí: “Chúng tôi vừa tạo ra một quảng cáo có một không hai trên thế giới dành cho các chú chó đáng yêu của các bạn. Đoạn video này có những âm thanh khác nhau, trong đó có một đoạn nhạc tần số cao, nhằm thu hút sự chú ý của các chú chó cùng chủ nhân của chúng."
Nestle cho biết thêm, trước mắt, đoạn quảng cáo đặc biệt này sẽ được phát trên sóng truyền hình Áo.
Trước đó, hãng thực phẩm Thụy Sỹ cũng đã thể hiện quyết tâm của họ trong việc thu hút khách hàng trên thị trường thực phẩm cho cún. Đó là vào hồi tháng Tám vừa qua, khi Nestle tung ra một loại kem đặc biệt dành cho các chú chó vốn không có khả năng dung nạp đường lactose và không tiêu hóa được sữa./.
Văn Hưng (Vietnam+)