Lãnh đạo Nestle bật mí: “Chúng tôi vừa tạo ra một quảng cáo có một không haitrên thế giới dành cho các chú chó đáng yêu của các bạn. Đoạn video này có nhữngâm thanh khác nhau, trong đó có một đoạn nhạc tần số cao, nhằm thu hút sự chú ýcủa các chú chó cùng chủ nhân của chúng."
Nestle cho biết thêm, trước mắt, đoạn quảng cáo đặc biệt này sẽ được phát trênsóng truyền hình Áo.
Trước đó, hãng thực phẩm Thụy Sỹ cũng đã thể hiện quyết tâm của họ trong việcthu hút khách hàng trên thị trường thực phẩm cho cún. Đó là vào hồi tháng Támvừa qua, khi Nestle tung ra một loại kem đặc biệt dành cho các chú chó vốn khôngcó khả năng dung nạp đường lactose và không tiêu hóa được sữa./.