Honda Việt Nam nâng cao tay nghề cho kỹ thuật viên

Honda Việt Nam vừa tổ chức Hội thi kỹ thuật viên sửa chữa và nhân viên phụ tùng xuất sắc tại Vĩnh Phúc để nâng cao chất lượng bán hàng.
Nhằm nâng cao chất lượng bán hàng, tăng cường dịch vụ hậu mãi cũng như cải thiện chất lượng quản lý phụ tùng tại các đại lý, Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức thành công “Hội thi kỹ thuật viên sửa chữa và nhân viên phụ tùng xuất sắc” năm 2013 diễn ra trong hai ngày 27 và 28/7 tại nhà máy ôtô ở Vĩnh Phúc.

Theo Phó Tổng giám đốc HVN Hồ Mạnh Tuấn, đây là hội thi dành cho các kỹ thuật viên sửa chữa chung, bảo dưỡng, gò, sơn và nhân viên quản lý phụ tùng đến từ các đại lý ôtô Honda toàn quốc, được tổ chức hai năm một lần với mục tiêu nâng cao chất lượng kỹ thuật viên, trau dồi các kỹ năng sửa chữa ưu việt nhằm thỏa mãn cao nhất nhu cầu khách hàng bằng những sản phẩm sửa chữa chất lượng cao mang thương hiệu Honda.

Tham dự cuộc thi lần này có 11 kỹ thuật viên sửa chữa máy gầm, 22 kỹ thuật viên bảo dưỡng nhanh, 22 kỹ thuật viên sửa chữa thân xe và sơn, 11 nhân viên quản lý phụ tùng tại 11 đại lý Honda ôtô trên toàn quốc.

Các kỹ thuật viên đã trải qua hai phần thi là lý thuyết và thực hành trên xe thực tế.

 Đây là những hoạt động gắn với các công việc sửa chữa hàng ngày tại đại lý nhằm mang đến cho các kỹ thuật viên những bài tập thú vị và từ đó tìm ra cách giải quyết thoả đáng nhất.

Sau hai ngày tổ chức, hội thi đã chọn được những chủ nhân xuất sắc nhất cho từng nội dung.

Theo đó, Honda ôtô Cộng Hòa đoạt ba giải nhất về nội dung thi phụ tùng, sửa chữa chung và đồng đội; giải nhất về bảo dưỡng nhanh thuộc về Honda ôtô Mỹ Đình; và giải nhất nội dung thi sửa chữa thân xe và sơn thuộc về Honda ôtô Giải Phóng.

Thông qua hội thi này, các kỹ thuật viên còn thể thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau với mục đích chung đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

Đây sẽ là những nhân tố chính thúc đẩy hoạt động và chất lượng dịch vụ của đại lý, góp phần nâng cao hình ảnh của Honda trong lòng khách hàng và công chúng Việt Nam./.

Bích Ngân (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục