Trong bối cảnh các trang mạng xã hội đang ngày càng được ưa chuộng, Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds ở New York, Mỹ mới đây đã đưa Jenna Marbles, một vlogger trên YouTube, vào kho tượng của bào tàng này.
Jenna Marbles, một vlogger nổi tiếng, là người đưa ra ý tưởng và cùng là diễn viên. Cô tự quay phim, biên tập và tải các đoạn video tự làm lên YouTube. Hiện có hơn 15 triệu người đăng ký theo dõi nội dung mới trên tài khoản YouTube của Marbles.
Đặc biệt, bức tượng sáp của Marbles được mô phỏng theo một bức ảnh “tự sướng” của cô. Cô không phải là ngôi sao YouTube đầu tiên được trưng bày được sáp tại Bảo tàng Madame Tussauds New York, song là nhân vật đầu tiên có tượng sáp làm theo ảnh "selfie" (tự sướng).
Eric Fluet, phụ trách marketing tại Bảo tàng Madame Tussauds New York, cho rằng bức tượng vừa thú vị vừa phản ánh xu thế thời đại. Theo ông, thay vì để khách tham quan chụp ảnh tự sướng với tượng sáp, nay bức tượng lại tạo dáng chụp ảnh với họ./.