Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản đã công bố những nâng cấp mà họ dự kiến cho chiếc Fit đời 2011.
Những thay đổi này tuy nhỏ song sẽ giúp cho chiếc Fit mới có thêm nhiều tính năng chuẩn hơn.
Dự kiến động cơ dành cho chiếc Fit mới là dòng i-VTEC dung tích 1,5 lít đạt công suất 117 mã lực ở tốc độ tua 6.600 vòng/phút cùng mômen xoắn tối đa 143 Nm ở tốc độ tua 4.800 vòng/phút.
Khi được kết hợp với số tự động, chiếc Fit mới sẽ tiêu thụ trung bình 7,59 lít xăng/100km còn khi chạy trong đô thị, xe tiêu tốn 8,4 lít/100km.
Honda Fit đời 2011 sẽ có thêm một số tính năng chuẩn mới như điều hòa nhiệt độ, hệ thống kiểm soát hành trình, khóa mở từ xa, dàn âm thanh AM/FM/CD với bốn loa, USB audio interface2, giắc đầu vào audio, MP3/WMA có khả năng chơi lại bài hát, Radio Data System (RDS), cửa kính, gương điều khiển bằng điện và khóa cửa điện.
Các tính năng an toàn của chiếc Fit mới bao gồm kết cấu thân xe tiên tiến Advanced Compatibility Engineering (ACE), hệ thống ổn định điện tử Vehicle Stability Assist (VSA) là thiết bị chuẩn, phanh chống bó cứng, các túi khí trước mở hai cấp, các túi bên dành cho ghế trước mở hai cấp kết hợp với hệ thống bảo vệ Occupant Position Detection System (OPDS) và các rèm khí bên bảo vệ.
Tuy nhiên chiếc Fit đời 2011 không thể sánh với chiếc Fit được giới thiệu tại triển lãm Los Angeles năm 2010 với tên gọi Fit EV Concept. Đây là mẫu xe được chế tạo trên phiên bản truyền thống song sử dụng hệ thống ắcqui lithium-ion và một môtơ điện để hoạt động, tương tự như chiếc FCX Clarity. Dự kiến Honda sẽ đưa vào sản xuất chiếc Fit EV concept trong năm 2012./.
Những thay đổi này tuy nhỏ song sẽ giúp cho chiếc Fit mới có thêm nhiều tính năng chuẩn hơn.
Dự kiến động cơ dành cho chiếc Fit mới là dòng i-VTEC dung tích 1,5 lít đạt công suất 117 mã lực ở tốc độ tua 6.600 vòng/phút cùng mômen xoắn tối đa 143 Nm ở tốc độ tua 4.800 vòng/phút.
Khi được kết hợp với số tự động, chiếc Fit mới sẽ tiêu thụ trung bình 7,59 lít xăng/100km còn khi chạy trong đô thị, xe tiêu tốn 8,4 lít/100km.
Honda Fit đời 2011 sẽ có thêm một số tính năng chuẩn mới như điều hòa nhiệt độ, hệ thống kiểm soát hành trình, khóa mở từ xa, dàn âm thanh AM/FM/CD với bốn loa, USB audio interface2, giắc đầu vào audio, MP3/WMA có khả năng chơi lại bài hát, Radio Data System (RDS), cửa kính, gương điều khiển bằng điện và khóa cửa điện.
Các tính năng an toàn của chiếc Fit mới bao gồm kết cấu thân xe tiên tiến Advanced Compatibility Engineering (ACE), hệ thống ổn định điện tử Vehicle Stability Assist (VSA) là thiết bị chuẩn, phanh chống bó cứng, các túi khí trước mở hai cấp, các túi bên dành cho ghế trước mở hai cấp kết hợp với hệ thống bảo vệ Occupant Position Detection System (OPDS) và các rèm khí bên bảo vệ.
Tuy nhiên chiếc Fit đời 2011 không thể sánh với chiếc Fit được giới thiệu tại triển lãm Los Angeles năm 2010 với tên gọi Fit EV Concept. Đây là mẫu xe được chế tạo trên phiên bản truyền thống song sử dụng hệ thống ắcqui lithium-ion và một môtơ điện để hoạt động, tương tự như chiếc FCX Clarity. Dự kiến Honda sẽ đưa vào sản xuất chiếc Fit EV concept trong năm 2012./.
Lan Khanh (Vietnam+)