Ảnh chỉ mang tính minh họa. (Nguồn: Ban tổ chức)

Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) sẽ chính thức diễn ra trong ngày mai (1/12) với sự góp mặt của trên 3.000 doanh nghiệp, tại địa chỉ: www.onlinefriday.vn.

[Trên 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình Online Friday]

Theo Ban tổ chức, bên cạnh 24 giờ vàng “săn” hàng giảm giá khủng, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia sự kiện BigOff được tổ chức tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh trong 3 ngày (từ ngày 1-3/12).

Năm nay, sự kiện BigOff trong khuôn khổ chương trình Online Friday 2017 có sự góp mặt của hơn 100 thương hiệu đến từ các doanh nghiệp top đầu cả nước và là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại các gian hàng với nhiều khuyến mãi khủng và quà tặng hấp dẫn.

"Sự kiện BigOff của Online Friday 2017 sẽ là cơ hội kết nối doanh nghiệp gần gũi hơn với thói quen mua sắm và tiếng nói của người tiêu dùng," đại diện Ban tổ chức cho hay.

Là một trong những sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm được tổ chức thường niên do Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì. Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) được tổ chức nhằm tạo thói quen mua sắm trực tuyến, đồng thời đẩy mạng thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại đã có trên 1.300 website, với trên 3.000 doanh nghiệp (bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch Thương mại điện tử) đăng ký tham gia chương trình.

Trong đó có các doanh nghiệp lớn như: Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair, Hoàng Phúc International, Aeon, Robins, Pico, Mediamart…

Ước tính doanh số trong ngày Mua sắm trực tuyến 2017 đạt trên 1.500 tỷ đồng và 1.000.000 đơn hàng thành công với trên 3 triệu lượt truy cập và 20 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin, sản phẩm của người tiêu dùng trong sự kiện trực tuyến.

Trước đó, trong ngày 29/9 vừa qua, chương trình mua sắm trực tuyến mùa thu đã triển khai với hơn 610 doanh nghiệp tham gia, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2016.

Bên cạnh đó, Online Friday tháng 9/2017 còn thu hút hơn 530 đơn vị bán lẻ trực tuyến, 80 thương hiệu kinh doanh theo chuỗi và nhiều trung tâm thương mại cùng góp mặt sự kiện này./.