Hiện nay, tạp chí Anh quốc này đã có mặt tại gần 20 quốc gia trên toàncầu, tại các châu lục, quốc gia và vùng lãnh thổ như châu Âu, Mỹ, Ấn Độ, Hy Lạp,Trung Quốc, Singapore, Đan Mạch, Nam Mỹ…. với số lượng phát hành lên đến con sốkỉ lục: hơn 1 triệu bản mỗi tháng.
Autocar Vietnam là sự tiếp nối về nội dung, thiết kế, và đẳng cấp vốn cóđã được khẳng định qua hơn một thế kỷ của thương hiệu tạp chí ôtô hàng đầu thếgiới thuộc tập đoàn xuất bản Haymarket.
Độc giả sẽ được cập nhật thông tin mới nhất về các mẫu xe sắp ra đời,những công nghệ mới, xu hướng sản xuất và tiêu dùng xe, những cuộc thử xe quy môchưa từng có tại Việt Nam (Autocar đã tiến hành khoảng 5.000 cuộc thử xe), cũngnhư những câu chuyện chưa được tiết lộ của ngành công nghiệp ôtô.
Với những thế mạnh này, Autocar Vietnam - do Hiệp hội Vận tải Ôtô Việt Namxuất bản - sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chơi xe và mua xe tại ViệtNam với tiêu chí: hiện đại, trung lập, tin cậy và thân thiện.
Số đầu tiên của Autocar Vietnam đã đến tay người đọc trên toàn quốc trongtháng 1/2011. Đặc biệt, phiên bản điện tử cũng sẽ có mặt trên Zinio, hệ thốngbáo điện tử toàn cầu cho máy tính bảng như iPad, Galaxy Tab và máy tính./.