Tập đoàn Vingroup nâng cấp thẻ cho khách hàng thân thiết

Ngày 21/11/2016, tập đoàn Vingroup công bố quyết định nâng cấp thẻ khách hàng thân thiết Vingroup Card thành Chương trình khách hàng thân thiết của tập đoàn Vingroup - VinID.
Tập đoàn Vingroup nâng cấp thẻ cho khách hàng thân thiết ảnh 1Nhận diện mới của thẻ VinID

VinID là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của tập đoàn Vingroup, áp dụng cho các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa dạng của tập đoàn như mua sắm, tiêu dùng, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, ẩm thực, vui chơi giải trí…

Theo đó, khách hàng mua sắm bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào trong hệ thống đều được tích điểm với tỉ lệ một điểm tương đương 1.000VND. Sau 24h hoàn tất giao dịch, khách hàng có thể sử dụng ngay số điểm đã tích lũy trong thẻ VinID đã được kích hoạt để thanh toán trực tiếp tại tất cả các điểm kinh doanh của Vingroup cho các lần mua sắm tiếp theo.

Với hai loại thẻ VIP và thẻ thông thường, VinID kế thừa đầy đủ các quyền lợi của thẻ Vingroup Card cũ như tích và tiêu điểm thuận tiện; ưu tiên phục vụ với thẻ VIP VinID … Thẻ VinID cũng giữ nguyên tỷ lệ tích lũy 25% tại hệ thống Vinpearl, 20% tại hệ thống Almaz, 15% tại hệ thống Vinmec, 10% tại hệ thống VinPro, 5% tại hệ thống VinDS, VinMart, Vinschool và 2% tại Adayroi.com.

Nhân dịp ra mắt tên mới, VinID sẽ cập nhật thêm quyền lợi mới dành cho khách hàng được tích điểm tại hai thương hiệu thời trang được ưa chuộng FCUK và BCBG với tỷ lệ 2%, được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác nếu có. Đặc biệt, Tập đoàn Vingroup cũng sẽ sớm ra mắt chương trình “Ngày hội thành viên VinID” khi mua sắm, tiêu dùng tại các thương hiệu bán lẻ; giúp khách hàng tối đa hóa lợi ích.

Tập đoàn Vingroup nâng cấp thẻ cho khách hàng thân thiết ảnh 2VinID sẽ cập nhật thêm quyền lợi mới dành cho khách hàng.

Tập đoàn Vinngroup cũng cam kết VinID sẽ là chương trình mũi nhọn được tập trung phát triển trong năm 2017, với nhiều quyền lợi ưu đãi, chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu thẻ.

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 19006959 sẽ hoạt động từ 08h00 – 22h00 hàng ngày (tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ) để tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Khách hàng còn có cơ hội tiếp cận với những thông tin mới nhất về sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi khi đăng kí thành viên, thông qua các bản tin hàng tháng từ tập đoàn Vingroup.

Thẻ Vingroup Card (cũ) và thẻ VinID (mới) sẽ được sử dụng song song với các quyền lợi tương đương. Với khách hàng có nhu cầu đổi thẻ, Vingroup sẽ hỗ trợ hủy thẻ cũ và làm thẻ VinID mới thay thế. Mỗi khách hàng chỉ được sở hữu 1 thẻ Vingroup Card hoặc VinID dựa trên 1 số CMT đã đăng ký.

Bên cạnh tính năng “tích càng nhiều, tiêu càng thích”, từ nay đến hết 14/1/2017, chủ thẻ VinID và Vingroup Card sẽ có cơ hội trúng thưởng với tổng giá trị kỷ lục lên tới gần 100 tỷ trong chương trình “Đại hỷ Xuân 2017!”. Chương trình với hơn 21 ngàn cơ hội trúng ngay một trong các giải: 50 xe ô tô Camry, 1000 iPhone 7 và 20.000 phần quà trị giá 1 triệu đồng tích lũy trong thẻ.

Với việc chuyển đổi từ tấm thẻ Vingroup Card sang chương trình tri ân khách hàng thân thiết VinID, Tập đoàn Vingroup tiếp tục thể hiện cam kết về chất lượng, tầm nhìn vượt trội cũng như nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng một phong cách mua sắm hiện đại, thông minh và tiện lợi./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục