MobiFone tri ân khách hàng doanh nghiệp thân thiết

Khách hàng VIP của MobiFone được cập nhật những công nghệ mới nhằm tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh.
MobiFone tri ân khách hàng doanh nghiệp thân thiết ảnh 1Buổi gặp gỡ tri ân của MobiFone với khách hàng VIP. (Ảnh: VMS)

Công ty Thông tin di động VMS (MobiFone) ngày 3/1 cho biết đã đem đến cho khách hàng doanh nghiệp chiến lược của mình một chương trình chăm sóc đặc biệt.

Theo đó, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, các khách mời của MobiFone (gồm các Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc, Giám đốc của các doanh nghiệp, khách hàng thân thiết…) đã được nghe những chia sẻ trong cuộc tọa đàm về kinh tế Việt Nam trong năm 2013 và dự báo trong năm 2014 do các chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam làm diễn giả.

Ngoài việc được cập nhật thông tin kinh tế, các khách VIP của MobiFone còn được giới thiệu những giải pháp ứng dụng nền tảng sử dụng dịch vụ tin nhắn để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh tọa đàm, khách hàng VIP của MobiFone còn được tham gia chương trình giao lưu văn hóa rượu vang với doanh nhân, thưởng thức âm thanh từ dàn nhạc Rhapsody Philhamonic gồm các thành viên đều đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia, các món ăn kiểu Pháp cùng các loại rượu vang đặc biệt.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng Giám đốc MobiFone cho hay, đây là lần đầu tiên MobiFone đưa văn hóa về rượu vang tới gần hơn với những khách hàng doanh nghiệp thân thiết. Việc hiểu và thưởng thức rượu vang đúng cách không chỉ đơn giản là uống rượu mà đó còn là nét văn hóa và nghệ thuật.

Lãnh đạo MobiFone cũng tin tưởng, sau cuộc gặp gỡ thú vị này, các khách hàng doanh nghiệp của MobiFone sẽ có thêm nhiều năng lượng và gặt hái thêm nhiều thành công trong năm mới 2014./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục