2014, MC Trấn Thành nhường ngôi “thầy giáo lớp 5”

2014, MC Trấn Thành nhường ghế “thầy giáo lớp 5”

Trấn Thành người dẫn chương trình ăn khách nhất hiện này sẽ nhường ngồi “thầy giáo” trong gameshow “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5?” phiên bản 2014.

Trấn Thành, người dẫn chương trình ăn khách nhất hiện nay, sẽ rời vị trí “thầy giáo” trong gameshow “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5?” phiên bản mới, lên sóng VTV6 lần đầu tiên vào 19 giờ ngày 16/2 tới.

Thay vào đó, MC-diễn viên Bình Minh, người vừa được nhận giải Mai Vàng 2013 trong hạng mục Người dẫn chương trình, sẽ đảm nhiệm vị trí “thầy giáo” hóm hỉnh của lớp học.

“Ai thông minh hơn học sinh lớp 5?” là gameshow trí tuệ được yêu thích vì có người chơi là những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Lan Phương, Quách Ngọc Ngoan…

Phiên bản 2014 “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5?” sẽ đem tới nhiều điểm mới hấp dẫn dành cho khán giả. Trả lời hết các câu hỏi, khách mời sẽ giành số tiền thưởng cao nhất là 50 triệu đồng. Nếu thua, họ phải nhìn thẳng vào máy quay và nói "Tôi không thông minh bằng học sinh lớp 5."

Lớp học của “thầy giáo” Bình Minh sẽ gồm 5 học sinh nhí và một học sinh là khách mời nổi tiếng. Khách mời sẽ chọn một đồng đội từ nhóm các em học sinh để trợ giúp trả lời. Khách mời chỉ có ba sự trợ giúp để vượt qua các mốc tiền thưởng.

Hệ thống các câu hỏi của chương trình bao gồm mọi lĩnh vực của các môn học từ lớp 1 đến lớp 5 như Tiếng Việt, Toán, Lịch sử, Tự nhiên, Địa lý...

Lên sóng VTV3 từ đầu năm 2012, "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5?" - chương trình mua bản quyền của Mỹ đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của nhiều khán giả truyền hình./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục