A.S. Watson Group mở cửa hàng mang thương hiệu Watson thứ 3.800 tại Trung Quốc địa lục

CÔN MINH, VÂN NAM, TRUNG QUỐC – Media OutReach – A.S. Watson Group vui mừng thông báo vừa khai trương cửa hàng mang thương hiệu Watson thứ 3.800 tại Trung Quốc, một cột mốc quan trọng cho vị trí dẫn đầu thị trường tại nước này. Nằm ở Côn Minh, thành phố lớn nhất của tỉnh Vân […]

CÔN MINH, VÂN NAM, TRUNG QUỐC – Media OutReach – A.S. Watson Group vui mừng thông báo vừa khai trương cửa hàng mang thương hiệu Watson thứ 3.800 tại Trung Quốc, một cột mốc quan trọng cho vị trí dẫn đầu thị trường tại nước này. Nằm ở Côn Minh, thành phố lớn nhất của tỉnh Vân Nam với mức tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) 8,9% vào năm ngoái, cửa hàng được thiết kế đẹp, hiện đại để cung cấp dịch vụ cho khách hàng, với trải nghiệm kỹ thuật số được tích hợp đầy đủ.

Bà Malina Ngai, CEO của A.S. Watson châu Á & châu Âu (trong ảnh thứ hai từ trái sang) và ông Kulvinder Birring (bên phải), CEO của Watsons Trung Quốc tại lễ khai trương cửa hàng

Bà Malina Ngai, Giám đốc điều hành (CEO) của A.S. Watson (châu Á & châu Âu) đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng thứ 3.800 của Trung Quốc. Đây là một cột mốc quan trọng đối với Tập đoàn AS Watson, vì cả hai số 3 và 8 là những con số may mắn nhất trong văn hóa Trung Quốc, đại diện cho sự sống động và thịnh vượng.

Bà Malina Ngai cho biết: “Mạng lưới cửa hàng thực tế rộng lớn của chúng tôi cung cấp các điểm tiếp xúc độc đáo tại hơn 470 thành phố ở Trung Quốc, kết nối chúng tôi với khách hàng thông qua trải nghiệm tại cửa hàng và tham gia kỹ thuật số. Tất cả các cửa hàng cung cấp dịch vụ “click và thu thập” trong 30 phút và nhấp chuột và giao hàng trong 60 phút. Dịch vụ được khách hàng sử dụng rộng rãi và đánh giá cao. Năm nay, AS Watson đang có kế hoạch mở thêm 1.300 cửa hàng mới trên phạm vi toàn cầu, bao gồm cả Trung Quốc. Tức là, trung bình cứ 7 giờ thì AS Watson có thêm 1 cửa hàng mới”.

Watsons Trung Quốc đã triển khai chương trình VIP để đảm bảo các thành viên chi tiêu cao nhất của tập đoàn được hưởng các đặc quyền cao cấp, giúp trải nghiệm mua sắm trở thành niềm vui thực sự cho những ai nằm trong số 10% khách hàng chi tiêu cao nhất.

Người mua sắm thuộc thế hệ Z (những người sinh từ khoảng thời gian từ năm 1996 trở đi) và Millennial (những người sinh ra trong giai đoạn từ đầu thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000) đang chứng tỏ sức mạnh chi tiêu ngày càng tăng ở Trung Quốc đại lục. Chuỗi Watsons đang trẻ hóa mô hình kinh doanh của mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của phân khúc đang lên này. Trải rộng trên 2.000 feet vuông (186 mét vuông), cửa hàng mới được trang bị “StyleMe 2.0”, một công nghệ thực tế tăng cường (AR) để mang đến vẻ ngoài hợp thời trang khác nhau. Ứng dụng “Scan & Go” (“Quét và đi”) có sẵn để khách hàng có thể quét mã QR bằng điện thoại di động của mình để mua sản phẩm trực tiếp mà không phải chờ đợi tại quầy thu ngân.

Các cửa hàng mới cũng có “Dịch vụ tư vấn làm đẹp một-một” tiên phong. Khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ được cá nhân hóa này bằng cách kết nối với nhân viên cửa hàng thông qua tài khoản Watsons Trung Quốc WeChat. Nếu sản phẩm được chọn không có sẵn trong một chi nhánh cụ thể, nhân viên của Watsons sẽ giúp khách hàng đặt hàng qua hệ thống. Khách hàng có thể chọn yêu cầu giao hàng qua chuyển phát nhanh, “Nhấp chuột & Thu thập” hoặc dịch vụ “Giao hàng Flash trong 1 giờ”.

Tin cùng chuyên mục