Doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc đẩy mạnh xâm nhập thị trường nước ngoài

Các doanh nghiêp mỹ phẩm có triển vọng trong nước công khai dòng sản phẩm chủ lực, làm bàn đạp để xâm nhập thị trường nước ngoài tại ‘Hội chợ triển lãm online chuyên ngành hóa học 2021.'
Doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc đẩy mạnh xâm nhập thị trường nước ngoài ảnh 1Mặt nạ giấy Salad NRL. (Nguồn: Aving)

Các doanh nghiêp mỹ phẩm có triển vọng trong nước công khai dòng sản phẩm chủ lực, làm bàn đạp để xâm nhập thị trường nước ngoài tại ‘Hội chợ triển lãm online chuyên ngành hóa học 2021 (2021 K-chemicals Cyber Exhibition)’ được tổ chức từ ngày 22-26/3.

Các doanh nghiệp tham gia gồm Gpompous Trading Co., Ltd; DnB Korea; Abalico Korea; Cosmizing Co., Ltd; Cheongdam CDC&P Co., Ltd; Hongbo Company Co., Ltd; SJ Nail Co., Ltd;  Delaluz Cosmetic; THE COS KOREA; Nuri Co., Ltd.

Gpompous Tradinga Co., Ltd công khai ‘Mặt nạ giấy Salad NRL’ với thành phần chung có nguồn gốc từ thiên nhiên và thành phần chuyên biệt

Gpompous Trading Co., Ltd là doanh nghiệp xuất khẩu các sản phẩm chất lượng cao của công ty sản xuất ra và phân phối độc quyền sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu, có mạng lưới phân phối tập trung tại Hoa Kỳ, Trung Quốc và Đông Nam Á.

Ngoài ra, công ty đang nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thương hiệu riêng hướng đến đối tượng phụ nữ độ tuổi U10-U20.

NRL Salad Sheet Mask Pack với 4 thành phần làm dịu, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và làm sáng được lựa chọn cẩn thận từ 10 thành phần chung có nguồn gốc từ thiên nhiên và 3 thành phần chuyên biệt.

Ngoài ra, mặt nạ giấy sử dụng nguyên liệu thực vật thành phần cellulose chiết xuất từ gỗ là một sản phẩm thân thiện với con người, không gây kích ứng da, thoáng khí tốt, bám chặt vào da không bị hở lên khi đắp, kết cấu mỏng nhưng chắc chắn cung cấp tối đa tinh chất dưỡng cho da.

Gpompous Trading Co., Ltd dự kiến sẽ cho ra mắt tiếp nối ba loại mặt nạ NRL Ngũ cốc. Mỗi loại sẽ bao gồm các thành phần phù hợp với từng concept, tương tự như mặt nạ Salad sản phẩm sẽ mang lại hiệu ứng ảnh với hình ảnh ngũ cốc được đựng trong một cái bát.

Đại diện của Gpompous Trading Co., Ltd cho biết “ Chúng tôi dự định sẽ tham gia Hội chợ triển lãm làm đẹp tại Hà Nội Việt Nam vào khoảng tháng 12 năm 2021” và cho biết thêm “ Chúng tôi tham gia để có thể quảng bá sản phẩm thương hiệu của chính mình tại Việt Nam.”

DnB Korea, công khai sản phẩm chăm sóc da chức năng

DnB Korea đang không ngừng nghiên cứu phát triển để tạo ra các sản phẩm chức năng chăm sóc da chất lượng cao, mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

DnB Korea đang tập trung vào các sản phẩm chuyên biệt đa dạng như trị mụn, làm trắng, cải thiện nếp nhăn, nhuộm tóc tự nhiên và các sản phẩm chức năng chăm sóc da.

Doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc đẩy mạnh xâm nhập thị trường nước ngoài ảnh 2Sản phẩm chức năng chăm sóc da chất lượng cao. (Nguồn: Aving)

Ngoài ra, với phương pháp chia nhỏ từng vấn đề của da để nghiên cứu phát triển ra các sản phẩm chuyên biệt, chúng tôi sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm phù hợp với từng vấn đề nhỏ chi tiết của da, dự kiến sẽ khác hoàn toàn với cấu tạo cơ bản thông thường của mỹ phẩm hiện tại.

Đại diện của DnB Korea chia sẻ “Chúng tôi muốn tìm đối tác xuất khẩu lâu dài thông qua Hội chợ triển lãm này.” Ông còn chia sẻ “Chúng tôi muốn bán và giao dịch sản phẩm ở thị trường Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam.”

Abalico Korea, công khai sản phẩm chăm sóc và sản phẩm nail không gây hại cho cơ thể

Abalico Korea chuyên bán và sản xuất các sản phẩm nail, sản phẩm chăm sóc. Gel Abalico được nghiên cứu và phát triển vì một cuộc sống thân thiện với thiên nhiên, không sử dụng các thành phần độc hại gây hư tổn móng tay, sở hữu hệ thống không sử dụng quá nhiều chất khắc axit, sơn lót và axeton.

Ngoài ra, gel của Abalico sử dụng các thành phần vô hại với cơ thể người nhằm mục đích duy trì lâu dài nhưng không làm hỏng móng, bảo vệ móng từ giai đoạn sơn cho đến khi tẩy. Gel màu có khả năng lên màu hoàn hảo trong thời gian ngắn cho mọi thiết kế bạn muốn thực hiện.

Chúng tôi có các sản phẩm chăm sóc nail dành riêng cho từng triệu chứng để khách hàng có thể sử dụng sản phẩm phù hợp tùy theo mức độ hư tổn của móng như khô móng, nứt lớp. Chúng tôi cũng sở hữu các sản phẩm chăm sóc móng tay móng chân (nấm da chân, chàm, ngứa) cho từng triệu chứng.

Doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc đẩy mạnh xâm nhập thị trường nước ngoài ảnh 3Sản phẩm nail không gây hại cho cơ thể. (Nguồn: Aving)

Abalico Korea sẽ giảm dung tích loại sơn gel hiện hành xuống 9ml và tung ra 4~9 màu mới mỗi tháng. Ngoài ra, sản phẩm kem dưỡng da tay và body loại 200ml hiện có cũng sẽ thay đổi thành 50ml để tăng tính cạnh tranh về giá cũng như tăng tính lưu động.

Abalico Korea đang có kế hoạch phát triển loại chất ngâm chân dùng để khử mùi, chống viêm, kháng virus và loại xịt khoáng dùng cho chân vào mùa hè có hiệu quả khử mùi, kháng khuẩn và giữ ẩm cho bàn chân gặp vấn đề.

Đại diện Abalico Korea cho biết, "Sau khi lắng nghe ý kiến của khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh ở nước ngoài trong ba năm qua, để chuẩn bị cho sản phẩm mới hướng đến đối tượng phụ nữ độ tuổi U20 khu vực Đông Nam Á chúng tôi đã ủy thác cho một công ty thiết kế chuyên môn thực hiện phát triển thương hiệu, thiết kế bao bì và tiến hành kế hoạch tiếp thị quảng bá.”

Cosmizing Co., Ltd công khai ‘Biomic’ mỹ phẩm chăm sóc da nhạy cảm

Cosmizing Co., Ltd là doanh nghiệp vận hành thương hiệu 'Biomic ' mỹ phẩm chăm sóc da nhạy cảm. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp mỹ phẩm cho các phòng khám da liễu và khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc đồng thời bán hàng theo hình thức online.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đang xuất khẩu sang Việt Nam, Nga, Hoa Kỳ, Canada và Mexico.

Doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc đẩy mạnh xâm nhập thị trường nước ngoài ảnh 4Thương hiệu 'Biomic ' mỹ phẩm chăm sóc da nhạy cảm. (Nguồn: Aving)

Biomic là mỹ phẩm dùng cho tất cả mọi loại da bao gồm da nhạy cảm được tạo ra từ các thành phần tương tự với thành phần cơ địa da Bio-mimeitc Base, với thương hiệu gây ít kích ứng cho làn da quá nhạy cảm chúng tôi cung cấp giải pháp an toàn và đáng tin cậy, đây phù hợp là loại sản phẩm chăm sóc da cơ bản dùng cho mọi đối tượng không phân biệt chủng tộc, giới tính, tuổi tác.

Với thành phần Bio-mimetic - thành phần tương tự với thành phần cơ địa da có hiệu quả làm dịu và giữ ẩm cho làn da bị tổn thương bởi nhiều yếu tố, sản phẩm cung cấp giải pháp chăm sóc da cơ bản và hiệu quả một cách an toàn cho làn da đang gặp vấn đề.

Đại diện của Cosmizing Co., Ltd chia sẻ “ Chúng tôi tham gia Hội chợ triển lãm để tư vấn kinh doanh cho khách hàng ở nước ngoài qua hình thức online và thiết lập mối quan hệ hợp tác với các công ty phân phối(distributor).”

Cheongdam CDC&P Co., Ltd công khai ‘Dangcing Whale’ nhãn hiệu đại diện cho công nghệ độc đáo và thân thiện với môi trường

Cheongdam CDC&P Co., Ltd hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm, từ phát triển thương hiệu đến sản xuất, phân phối, có mối quan hệ kinh doanh với các nhà kinh doanh sỉ ở Việt Nam, các khách hàng của kênh làm đẹp lớn như WATSONS, khách hàng của kênh làm đẹp lớn của Mỹ như SEPHORA hoặc ULTA.

Sản phẩm tiêu biểu nhất của Dancing Whale là 'Mask Pack Line' có tổng cộng 3 loại mặt nạ bao gồm Moisture, Brightening và Ultra Cica, hay còn được gọi là' Whale Pack 'ở thị trường Trung Quốc-thị trường tiêu thụ lớn nhất của Dancing Wale đang thu hút được sự quan tâm.

Doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc đẩy mạnh xâm nhập thị trường nước ngoài ảnh 5(Nguồn: Aving)

Thiết kế bao bì độc đáo, ấn tượng của Dancing Whale được ra đời dưới đôi bàn tay của tác giả 'Novo' - nghệ sỹ thị giác nổi tiếng, trong các thương hiệu làm đẹp thì điều đó chỉ có thể tìm thấy ở 'Dancing Whale', thiết kế độc đáo và ấn tượng của nghệ sỹ được phản ánh chân thực trong sản phẩm đã làm nên một 'Thương hiệu nghệ thuật (Artistic Brand).'

Sản phẩm của công ty chứa thành phần MultiEx BSASM Plus ™ đã được cấp bằng sáng chế, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và cải thiện làn da, nhanh chóng thấm sâu vào da nhờ công nghệ lamella và liposome. Ngoài ra, mặt nạ chứa ba tinh chất (sea mucin + collagen + axit hyaluronic), mặt nạ siêu kết dính với sợi có nguồn gốc thực vật 100% cung cấp các thành phần hoạt tính len lỏi vào trong da.

Đại diện của Cheongdam CDC&P Co., Ltd cho biết “ Chúng tôi tham gia Hội chợ triển lãm để mở rộng kênh phân phối ra toàn thế giới.”

Hongbo Company Co., Ltd công khai ‘MEDIFACE’ nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp

Hongbo Company Co., Ltd là doanh nghiệp Hàn Quốc chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp chủ yếu là mặt nạ, trang điểm và nail.

Với R & D và kỹ thuật tiên tiến chúng tôi đã tạo ra phương pháp có hiệu quả kép để chế tạo ra sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp công nghệ cao. Ngoài ra, Hongbo Company Co., Ltd thực hiện mở rộng thị trường toàn cầu ở các nước CIS và Nga bán sản phẩm với giá cả hợp lý.

Doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc đẩy mạnh xâm nhập thị trường nước ngoài ảnh 6Sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp chủ yếu là mặt nạ, trang điểm và nail. (Nguồn: Aving)

Mỗi dòng sản phẩm mặt nạ giấy hoặc mặt nạ dạng gel của MEDIFACE đều chứa hàm lượng cao các thành phần hoạt tính tự nhiên, peptide và protein được đặc chế để giải quyết các vấn đề đặc trưng của da cho các độ tuổi khác nhau.

Mặt nạ của MEDIFACE sử dụng các thành phần tiên tiến nhất vì thế khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt ngay sau khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên. Bên cạnh đó MEDIFACE cũng có kế hoạch tung ra dòng dầu gội đầu ít axit/Không sulfat/Không Paraben.

Đại diện của Hongbo Company Co., Ltd cho biết: “Chúng tôi sẽ dẫn đầu thị trường toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc da và mỹ phẩm, tìm hiểu xu hướng thông qua việc liên tục khám phá từ đó tạo ra những ý tưởng mới.”

SJ Nail Co., Ltd công khai ‘Rupine’ nhãn hiệu nail không gây hại cho cơ thể và ‘Fixme’ nhãn hiệu chất màu bán vĩnh viễn

SJ Nail Co., Ltd là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nail & beauty của Hàn Quốc. Không chỉ các sản phẩm về nail, chúng tôi còn cung cấp khoảng 20.000 sản phẩm bao gồm các sản phẩm làm đẹp, tóc, mỹ phẩm, da và body trong ngoài nước.

Ngoài ra công ty còn điều hành 10 cửa hàng nail & beauty bao gồm Seoul và Busan, đồng thời xuất khẩu sản phẩm ra các quốc gia trên thế giới như Đài Loan, Malaysia, Việt Nam, Qatar, Panama, Brazil và Nam Phi.

Doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc đẩy mạnh xâm nhập thị trường nước ngoài ảnh 7SJ Nail Co., Ltd sẽ sớm cho ra mắt nhãn hiệu nail cao cấp Lupine và nhãn hiệu chất màu bán vĩnh viễn (FIXME). (Nguồn: Aving)

SJ Nail Co., Ltd sẽ sớm cho ra mắt nhãn hiệu nail cao cấp Lupine và nhãn hiệu chất màu bán vĩnh viễn (FIXME). Các sản phẩm chính bao gồm sơn móng dạng gel Lupin, máy diệt khuẩn nail đa năng mini, Eyelash Tonic & Essence và Moisture Finger Off Hand Pack…

Đối tượng kinh doanh chính của SJ Nail là các nhà phân phối nail của các quốc gia trong ngoài nước, hiện tại chúng tôi đang gặp gỡ các khách hàng Singapore, Malaysia và Indonesia. Đặc biệt, chúng tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các thợ làm nail nước ngoài.

Đối với Lupine Gel của SJ Nail, sản phẩm chỉ sử dụng thành phần ICID tập trung các nguyên liệu mỹ phẩm quốc tế nhằm giảm thiểu tối đa hư tổn cho móng và tạo ra các sản phẩm an toàn. Ngoài ra, sản phẩm không sử dụng nguyên liệu có hại cho cơ thể, có độ bóng và lên màu đẹp, có hơn 100 màu thịnh hành được ưa thích, mỗi mùa sẽ cho ra mắt một bộ sưu tập mới.

Chất màu bán vĩnh viễn Fixme được phát triển bởi các nhà nghiên cứu chuyên môn của doanh nghiệp sản xuất thiết bị y tế, màu sắc tuyệt vời, khả năng tạo màu vượt trội. Sản phẩm đã thông qua kiểm tra nghiêm ngặt của chính phủ Hàn Quốc và được chứng nhận mã số tự kiểm tra, không chứa các kim loại nặng như formaldehyde, phenol và paraben, sản phẩm đã được thông qua quy trình sản xuất diệt khuẩn nên có thể an tâm sử dụng.

Moisture Finger Off Hand Pack với thành phần bơ hạt mỡ và dầu macadamia giàu dinh dưỡng cung cấp tập trung các chất dinh dưỡng chăm sóc móng tay và cả lớp biểu bì. Các thành phần lên men dưỡng ẩm tốt giúp cho đôi tay khô và thô ráp trở nên mịn màng và ẩm mượt, 10 thành phần thảo dược giúp bảo vệ làn da nhạy cảm.

SJ Nail Rupine gel đang ra mắt bộ sưu tập mới phù hợp với xu hướng mỗi mùa, chất màu bán vĩnh viễn cũng sẽ được bổ sung nhiều màu sắc hơn. Đối với sản phẩm Hand Pack, nếu hình thức mặt nạ và pack chuyên dùng cho chân được khách hàng quan tâm, chúng tôi cũng sẽ bổ sung cho ra thị trường loại mới.

Đại diện của SJ Nail cho biết “Rupine gel đang ra mắt bộ sưu tập mới phù hợp với xu hướng mỗi mùa, chất màu bán vĩnh viễn cũng sẽ được bổ sung nhiều màu sắc hơn. Đối với sản phẩm Hand Pack, nếu hình thức mặt nạ và pack chuyên dùng cho chân được khách hàng quan tâm, chúng tôi cũng sẽ bổ sung cho ra thị trường loại mới.”

Ông cũng cho biết thêm “Chúng tô muốn phát triển và giới thiệu đến khách hàng sản phẩm có thể tin tưởng sử dụng đúng với khẩu hiệu của SJ Nail 'Clean Beauty For You.' Thông qua Hội chợ triển lãm lần này chúng tôi muốn cho mọi người thấy tính vượt trội của sản phẩm nail Hàn Quốc.

Delaluz Cosmetic, tập trung vào chủng lên men cho ra các sản phẩm ‘Glutathione Whitening Ampule,’ ‘Biolance Waterfull Cream,’ 'from; sea shooting cream' với thành phần chính là chất chiết xuất tự nhiên

Delaluz Cosmetic là thương hiệu chuyên về chăm sóc da tự nhiên, không sử dụng nước tinh khiết loại thành phần thường được sử dụng trong mỹ phẩm, thành phần chủ yếu là các chất chiết xuất tự nhiên với tính năng vượt trội.

Công ty chúng tôi phát triển các sản phẩm thân thiện với thiên nhiên nhằm tạo ra sản phẩm tập trung vào tính năng phù hợp với da. Đặc biệt, chúng tôi đang tập trung vào chủng lên men để tăng cường hiệu quả của chất chiết xuất tự nhiên, phát triển ra sản phẩm phục hồi vẻ đẹp tự nhiên của làn da.

Đối tượng kinh doanh và giao dịch bán hàng chính của Delaluz Cosmetic là các shop tổng hơp bao gồm công ty phân phối mỹ phẩm offline, công ty kinh doanh phân phối hiệu thuốc, spa hoặc chuỗi cửa hàng thẩm mỹ và khách hàng kinh doanh mỹ phẩm online (giao dịch điện tử).

Delaluz Cosmetic phát triển các sản phẩm chăm sóc da với thành phần chính là chất chiết xuất tự nhiên thay cho nước tinh khiết. Chúng tôi tìm kiếm các chất chiết xuất tự nhiên có hiệu quả phù hợp với kế hoạch lên sản phẩm và lựa chọn các chất chiết xuất tự nhiên mang lại tác dụng tổng hợp. Đặc biệt, đối với dòng Glutathione Whitening sản phẩm được sản xuất dựa trên kết quả đánh giá hiệu năng bằng nghiên cứu chất chiết xuất phức hợp thực hiện cùng với các trường đại học.

Doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc đẩy mạnh xâm nhập thị trường nước ngoài ảnh 8Dòng làm trắng da sử dụng glutathione-nguyên liệu làm trắng và chống oxy hóa. (Nguồn: Aving)

Dòng làm trắng da sử dụng glutathione-nguyên liệu làm trắng và chống oxy hóa tốt kết hợp với chiết xuất từ rễ cây dâu tằm. Dòng Biorance sử dụng probiotic tạo ra hàng rào chắc chắn bảo vệ da, tăng khả năng miễn dịch cho da, sử dụng nước biển dưới tầng sâu giàu khoáng chất. Dòng FromC ngăn ngừa lão hóa da do nhiệt và tổn thương da. Cuối cùng là dòng Snow Drop sản phẩm chống lão hóa sử dụng chiết xuất snowdrop có hiệu quả chống oxy hóa cao và peptide đàn hồi.

Sử dụng chất chiết xuất tự nhiên thay cho nước tinh khiết, giúp tăng cường hiệu quả dưỡng da và khả năng hấp thụ các thành phần hoạt tính cao. Sử dụng thành phần cấp EWG-green và không sử dụng màu nhân tạo để đảm bảo an toàn.

Hai loại sản phẩm toner và Bubble Wave Pack của dòng FromC sử dụng nước biển sâu và chiết xuất tảo biển đang được phát triển. Hai loại toner lần lượt là 'Boosting Toner' và 'Water Lock Toner' có tác dụng tẩy tế bào chết và làm mềm kết cấu da. Water Lock Toner cung cấp độ ẩm và hình thành màng bảo vệ độ ẩm, giúp da ẩm và săn chắc.

'FromC Bubble Wave Pack' khi thoa lên da, các bong bóng có ga dày đặc sẽ mở lỗ chân lông, chất tẩy tế bào chết được hình thành sẽ hút bã nhờn và bụi mịn trong lỗ chân lông làm sạch thông thoáng da.

Đại diện của Delaluz Cosmetic cho biết "Chúng tôi muốn giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng từ nhiều quốc gia hơn nên đã tham gia Hội chợ triển lãm này."

[97 công ty khởi nghiệp Hàn Quốc triển lãm trực tuyến tại CES 2021]

“Thông qua triển lãm này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến khách hàng ở nước ngoài bằng nhiều con đường khác nhau và mở ra các kênh bán hàng ở nước ngoài với nhiều quốc gia. Hiện Delaluz Cosmetic đang xuất khẩu sang Trung Quốc, Nga và Canada. Mục tiêu là mở rộng cơ hội xuất khẩu sang Châu Mỹ, Đông Nam Á và Nhật Bản trong tương lai."

The Cos Korea tung ra ‘Atomonde’ nhãn hiệu mỹ phẩm có thể sử dụng cho cả gia đình

The Cos Korea là nhà cung cấp chuyên về mỹ phẩm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, mỹ phẩm dành cho người lớn ở Hàn Quốc thông qua nhãn hiệu hiệu 'Atomonde.'

Với nguyên tắc 'làn da tự nhiên vốn có,' chúng tôi đã phát triển với các nguyên liệu và chất kết cấu sản phẩm tốt để giữ cho làn da thoải mái và khỏe mạnh.

The Cos Korea nhắm đến đối tượng người dùng có nhu cầu muốn làm tăng hệ miễn dịch cho da em bé, bảo vệ da khỏi vi khuẩn có hại. Ngoài ra, chúng tôi còn nhắm đến đối tượng trẻ em hay bị sốt lúc còn trong bụng mẹ, người có da khô nhạy cảm, hay gặp rắc rối vì ngứa do da khô, trẻ sơ sinh mặt hay nổi mẩn đỏ. Ngoài ra, chúng tôi còn nhắm mục tiêu đến những người dùng muốn chăm sóc em bé một cách toàn diện không lo bị kích ứng.

Khi sinh ra, da được duy trì 90-80% độ ẩm. Tuy nhiên, theo thời gian độ ẩm giảm dần còn 60-50%. Nhận thấy tầm quan trọng của độ ẩm như vậy, Atomonde cho ra sản phẩm có thể dùng cho cả gia đình từ trẻ sơ sinh đến người lớn, đây còn được coi là dòng mỹ phẩm được làm ra bởi một ông bố có 3 con.

Doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc đẩy mạnh xâm nhập thị trường nước ngoài ảnh 9Nhập mô tả cho ảnh

Atomonde với EWG All Green chăm sóc da hoàn hảo từ trẻ sơ sinh đến người lớn. Ngoài ra còn tối ưu hóa độ cân bằng dầu và độ ẩm. Với thành phần phức phợp C. Lacto đang đăng kí cấp bằng sáng chế, sản phẩm đã hoàn thành thử nghiệm kích ứng da trên cơ thể người với Viện Da liễu Hàn Quốc nên có thể sử dụng an toàn.

Đại diện The Cos KoreaA cho biết: "Chúng tôi đang chuẩn bị các sản phẩm có hiệu quả kép làm trắng và cải thiện nếp nhăn như ampoule, kem dưỡng 'Mẹ tôi' để chăm sóc da cho các bà mẹ mệt mỏi vì chăm sóc nuôi dạy con cái". "Tham gia Hội chợ triển lãm lần này, chúng tôi sẽ tìm kiếm những đối tác có thể cùng phát triển tường bước từng bước lâu dài."

Nuri Co., Ltd pháp nhân công ty nông nghiệp công khai Soothing Gel Essence của ‘ReciPure’ nhãn hiệu được tạo ra từ quá trình nuôi trồng thực vật

ReciPure Soothing Gel Essence thêm chiết xuất bột gạo lên men đã được cấp bằng sáng chế và thành phần chiết xuất xương rồng vào shooting gel giúp tăng cường các chức năng như làm trắng, duy trì cân bằng độ ẩm và dầu, chống lão hóa, tạo nên sự khác biệt với các sản phẩm khác.

Essence dạng gel không bết dính, độ thẩm thấu cao, không chứa cồn nên không gây kích ứng cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hai viên nang vitamin E và C cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho da.

Dòng mỹ phẩm All-in One từ chiết xuất xương rồng lê gai và bột gạo lên men cô đặc có tác dụng làm trắng da, kháng viêm, chống lão hóa, phụ nữ mang thai có thể yên tâm sử dụng. Hơn nữa, đây sản phẩm đồng sáng chế với công ty Kolmar Co., Ltd Hàn Quốc đã được chứng nhận CGMP.

Doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc đẩy mạnh xâm nhập thị trường nước ngoài ảnh 10Dòng mỹ phẩm All-in One. (Nguồn: Aving)

Đại diện của Nuri Co., Ltd pháp nhân công ty nông nghiệp cho biết “Chúng tôi đang lên kế hoạch phát triển loại sản phẩm chức năng kết hợp xương rồng lê gai và collagen cá hấp thụ nhanh có thể lấp đầy lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể, phát triển công thức sản phẩm dạng thạch giúp ngăn ngừa hội chứng thời kì mãn kinh và tăng cường sức khỏe cho phụ nữ.”

Ông còn chia sẻ thêm “Thông qua Hội chợ triển lãm này, chúng tôi sẽ liên tục giới thiệu cho người tiêu dùng và hy vọng sẽ giúp họ nâng cao nhận thức về thương hiệu."

Mặt khác, 'Hội chợ triển lãm online chuyên ngành hóa học 2021 (2021 K-chemicals Cyber Exhibition)' tự hào là triển lãm quy mô lớn nhất trong nước thông qua hình thức online hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước marketing ra nước ngoài, cung cấp các thông tin đa dạng về sản phẩm hóa học công nghiệp (sơn, keo dính, chất hoạt động bề mặt, MDI, Polybutene, polyols, chất xúc tác, chất tạo bọt, phụ gia, ống dẫn, nhựa gia dụng, chất phụ gia...) và mỹ phẩm (kem chống nắng, serum, ampoule, skin, lotion, dầu gội đầu, mặt nạ...).

Năm nay, khoảng 270 công ty tham gia dự kiến sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu.

Đặc biệt, Hội chợ triển lãm lần này hỗ trợ phòng triển lãm, các gian hàng, chế tác nội dung chuyên môn về sản phẩm hóa học, triển lãm và tiếp thị online cho đối tượng khách hàng ở nước ngoài dựa trên công nghệ 3D.

Hiện nay hầu hết các ngành công nghiệp lớn như điện tử, ôtô đều có liên hệ mật thiết với nhau thông qua ngành công nghiệp hóa học.

Cùng với đó, Hiệp hội Xúc tiến Công nghiệp Hóa chất tốt Hàn Quốc (KSCIA) đơn vị chủ quản giúp đỡ các doanh nghiệp hóa học trong nước tiến ra nước ngoài thông qua nhiều hỗ trợ đa dạng như xuất khẩu, phân tích khảo sát, tiêu chuẩn kỹ thuật, hỗ trợ HDR, cũng như đối ứng các hiệp ước quốc tế. Năm nay đặt mục tiêu đạt được 330 triệu USD xuất khẩu trong ngành công nghiệp hóa chất năm 2021./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục