Quang cảnh Hội thảo. (Nguồn: Aving)

Hội thảo "MIK Beauty in Jeju” nhằm xúc tiến quảng bá mỹ phẩm Hàn Quốc tới thị trường Việt Nam đã được tổ chức tại hôm 17/4 hòn đảo du lịch Jeju, Hàn Quốc.

Gần đây, xuất khẩu dược phẩm Hàn Quốc vào Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều rào cản, đây cũng là một tín hiệu cảnh báo đối với các doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc.

Thâm nhập vào thị trường đã khó, đại bộ phận các doanh nghiệp còn khá chật vật trong việc xin giấy chứng nhận lưu hành sản phẩm theo từng chủng loại riêng.

Quang cảnh Hội thảo. (Nguồn: Aving)

Để tháo gỡ những băn khoăn vướng mắc này, Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng Jeju Technopark và Thời báo Aving đồng tổ chức buổi “Hội thảo MIK Beauty in Jeju, chào mừng khách hàng Việt Nam,” nhằm kết nối giúp các doanh nghiệp mỹ phẩm trên đảo Jeju có cơ hội xúc tiến đầu tư vào thị trường Việt Nam một cách thuận lợi.

Tại buổi hội thảo, có 18 doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp thuộc đảo Jeju và 15 khách hàng Việt Nam chiếm 1% trong tổng số các doanh nghiệp giao dịch nhiều nhất qua SNS tới dự.

[Mỹ phẩm Hàn Quốc với những chiến lược vào thị trường Việt Nam]

Tất cả các doanh nghiệp tham dự đợt này đều có cuộc gặp gỡ trao đổi riêng với từng khách hàng Việt Nam.

Quang cảnh Hội thảo. (Nguồn: Aving)

Thông qua buổi hội thảo, các doanh nghiệp thuộc đảo Jeju có cơ hội tiếp xúc với mạng lưới phân phối lớn, góp phần quảng bá sản phẩm cũng như nâng cao hình ảnh thương hiệu, đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh trong tương lai.

Người điều hành Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng Jeju Technopark - đơn vị tổ chức buổi lễ cho biết: “ Thông qua hội thảo lần này, các sản phẩm làm đẹp trên đảo Jeju với những tính năng nổi trội được phổ biến rộng rãi hơn ra thị trường quốc tế. Ngoài ra, Trung tâm sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ các doanh nghiệp làm đẹp trên đảo xuất khẩu và đạt được những thành quả thiết thực."

Bên cạnh đó, Thời báo Aving - tờ báo liên kết tin tức toàn cầu đã từng 3 lần đứng ra tổ chức thành công các hội thảo về làm đẹp vào tháng 6, tháng 8 và tháng 11/ 2017 với tổng số khách hàng tham dự lên tới hơn 100 người.

Khách hàng Lưu Ngọc Uyên Phương cho biết: "Các sản phẩm của Hàn Quốc rất bắt mắt và hợp thị hiếu, giá cả hợp lý mà chất lượng lại đảm bảo nên tạo được niềm tin cho người dùng."

Buổi hội thảo đã gặt hái được nhiều thành công khi có khá nhiều biên bản ghi nhớ MOU và các thỏa thuận hợp tác xuất khẩu được ký kết.

Quang cảnh Hội thảo. (Nguồn: Aving)

Một doanh nghiệp mỹ phẩm có tên B2Link Skin 1004 tự hào cho biết, họ đã đạt được doanh thu xuất khẩu lên tới 2 triệu USD chỉ sau 2 tháng tham dự ”Hội thảo đầu tư MIK Beauty.”

Thời báo Aving thường hợp tác tổ chức khoảng trên 100 triển lãm mỗi năm với tư cách là cơ quan ngôn luận truyền tải các thông tin về sản phẩm cũng như công nghệ đến toàn cầu thông qua mạng lưới kết nối trên 54 nước và khu vực.

Thời báo Aving là cơ quan ngôn luận tiêu biểu truyền tải các thông tin về sản phẩm và công nghệ kỹ thuật của các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Đáng chú ý, Aving đã từng tổ chức chương trình tương lai Hàn Quốc mang tên "Made in Korea & Made by Korea"./.