Chương trình bình chọn và trao giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, Thương hiệu nổi tiếng ASEAN,” Cúp vàng “Doanh nhân tâm tài” Việt Nam-Lào-Campuchia đã được phát động chiều ngày 3/3, tại Hà Nội.
Giải thưởng do Tạp chí Văn hiến Việt Nam, Hội phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam-Lào-Campuchia và một số đơn vị khác tổ chức.
Các giải thưởng được lập ra nhằm cổ vũ cộng đồng doanh nghiệp các nước ASEAN, đặc biệt là ba nước Việt Nam-Lào-Campuchia phấn đấu xây dựng những thương hiệu, nhãn hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ uy tín, từ đó, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy kinh tế phát triển bền vững.
Các giải thưởng còn góp phần tôn vinh các cá nhân, doanh nhân, các lãnh đạo giỏi, có thành tích cao trong quá trình điều hành và phát triển đơn vị, tích cực tham gia các hoạt động xã hội.
Đối tượng tham gia của “Giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN” là những doanh nghiệp hoạt động trên mọi lĩnh vực tại các nước ASEAN, đặc biệt là ba nước Việt Nam-Lào-Campuchia. Tiêu chí tham gia dự giải thưởng này, là các tập thể tiêu biểu trong hoạt động sản xuất đạt nhiều thành tích, đi đầu trong việc ứng dụng khoa học kỹ thuật công nghệ, có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và bảo vệ môi trường; trong việc bồi dưỡng nâng cao trình độ cho nhân viên. Và đặc biệt, giải thưởng còn hướng tới các doanh nghiệp có bằng khen, giải thưởng cấp tỉnh, thành phố trở lên.
Giải thưởng bình chọn “Cúp vàng Doanh nhân tâm tài” dành cho các đối tượng là những cá nhân thuộc thành viên trong Ban giám đốc và Hội đồng quản trị các tập đoàn, tổng công ty, đơn vị, doanh nghiệp của Việt Nam-Lào-Campuchia. Những cá nhân này phải đáp ứng được các tiêu chí: có tinh thần dám nghĩ, dám làm, lao động sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong công việc, góp phần quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp, của địa phương, ngành và đất nước.
Dự kiến, lễ trao giải các giải thưởng trên sẽ được tổ chức vào tháng 6/2011 tại thủ đô Vientiane và được tường thuật trực tiếp trên Đài Truyền hình Trung ương Lào./.
Giải thưởng do Tạp chí Văn hiến Việt Nam, Hội phát triển Hợp tác Kinh tế Việt Nam-Lào-Campuchia và một số đơn vị khác tổ chức.
Các giải thưởng được lập ra nhằm cổ vũ cộng đồng doanh nghiệp các nước ASEAN, đặc biệt là ba nước Việt Nam-Lào-Campuchia phấn đấu xây dựng những thương hiệu, nhãn hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ uy tín, từ đó, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy kinh tế phát triển bền vững.
Các giải thưởng còn góp phần tôn vinh các cá nhân, doanh nhân, các lãnh đạo giỏi, có thành tích cao trong quá trình điều hành và phát triển đơn vị, tích cực tham gia các hoạt động xã hội.
Đối tượng tham gia của “Giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN” là những doanh nghiệp hoạt động trên mọi lĩnh vực tại các nước ASEAN, đặc biệt là ba nước Việt Nam-Lào-Campuchia. Tiêu chí tham gia dự giải thưởng này, là các tập thể tiêu biểu trong hoạt động sản xuất đạt nhiều thành tích, đi đầu trong việc ứng dụng khoa học kỹ thuật công nghệ, có nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và bảo vệ môi trường; trong việc bồi dưỡng nâng cao trình độ cho nhân viên. Và đặc biệt, giải thưởng còn hướng tới các doanh nghiệp có bằng khen, giải thưởng cấp tỉnh, thành phố trở lên.
Giải thưởng bình chọn “Cúp vàng Doanh nhân tâm tài” dành cho các đối tượng là những cá nhân thuộc thành viên trong Ban giám đốc và Hội đồng quản trị các tập đoàn, tổng công ty, đơn vị, doanh nghiệp của Việt Nam-Lào-Campuchia. Những cá nhân này phải đáp ứng được các tiêu chí: có tinh thần dám nghĩ, dám làm, lao động sáng tạo, đạt hiệu quả cao trong công việc, góp phần quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp, của địa phương, ngành và đất nước.
Dự kiến, lễ trao giải các giải thưởng trên sẽ được tổ chức vào tháng 6/2011 tại thủ đô Vientiane và được tường thuật trực tiếp trên Đài Truyền hình Trung ương Lào./.
Thúy Hiền (TTXVN/Vietnam+)