Vừa qua, hãng thời trang Prada cho hay, họ sẽ hợp sức cùng hãng điện tử LG để tạo ra sản phẩm thứ 3 trong dòng điện thoại Prada Phone by LG của 2 hãng.
Prada và LG hy vọng chiếc điện thoại Prada Phone by LG 3.0 sẽ sớm được trình làng vào đầu năm sau.
Trước đó, hãng thời trang nổi tiếng của Italy và tập đoàn công nghệ Hàn Quốc từng phối hợp rất ăn ý với nhau để tạo ra 2 phiên bản điện thoại Prada Phone by LG.
Giám đốc điều hành Patrizio Bertelli của PRADA Group bày tỏ: “Mối quan hệ giữa Prada và LG luôn được đặc trưng bởi cách thức tiếp cận đầy sáng tạo, cùng chất lượng vượt trội ở phong cách thiết kế, cũng như công nghệ vượt trội. Vậy nên, chúng tôi rất vui mừng khi lại được hợp tác cùng LG để phát triển sản phẩm đột phá mới.”
Mẫu điện thoại Prada phone by LG đầu tiên được tung ra thị trường vào năm 2007, và thiết bị này đã trở thành sản phẩm đình đám thu hút những vị khách hàng sành sỏi, với lượng tiêu thụ hơn 1 triệu chiếc trên khắp toàn cầu.
Đáng chú ý, Prada phone by LG 1.0 chính là mẫu điện thoại di động có màn cảm ứng đầu tiên của thế giới, và sản phẩm này hiện đang được trưng bày tại các bảo tàng danh tiếng như Museum of Modern Art ở New York, và Museum of Contemporary Art tại Thượng Hải.
Sau Prada, việc một hãng thời trang tung ra mẫu điện thoại di động mang thương hiệu của họ không còn là chuyện hiếm nữa.
Hồi tháng Bảy vừa qua, thiết bị Tag Heuer Link chạy Android có giá 6.700 USD đã được trình làng, tới tháng Tám thì hãng Dior ra mắt mẫu điện thoại Reveries nạm kim cương có giá 85.000 Euro.
Trong khi đó, vào tháng Mười Một, Samsung đã kết hợp với Hugo Boss để tung ra mẫu Samsung Galaxy Ace có giá 279 Euro tại Pháp, và LG cũng đánh dấu sự có mặt của họ với mẫu LG E906 có giá 300 Euro.
Đây là kết quả của sự hợp tác giữ LG với thương hiệu thời trang Jil Sander, và sản phẩm này vừa được phát hành ra thị trường vào ngày 23/11 vừa qua./.
Prada và LG hy vọng chiếc điện thoại Prada Phone by LG 3.0 sẽ sớm được trình làng vào đầu năm sau.
Trước đó, hãng thời trang nổi tiếng của Italy và tập đoàn công nghệ Hàn Quốc từng phối hợp rất ăn ý với nhau để tạo ra 2 phiên bản điện thoại Prada Phone by LG.
Giám đốc điều hành Patrizio Bertelli của PRADA Group bày tỏ: “Mối quan hệ giữa Prada và LG luôn được đặc trưng bởi cách thức tiếp cận đầy sáng tạo, cùng chất lượng vượt trội ở phong cách thiết kế, cũng như công nghệ vượt trội. Vậy nên, chúng tôi rất vui mừng khi lại được hợp tác cùng LG để phát triển sản phẩm đột phá mới.”
Mẫu điện thoại Prada phone by LG đầu tiên được tung ra thị trường vào năm 2007, và thiết bị này đã trở thành sản phẩm đình đám thu hút những vị khách hàng sành sỏi, với lượng tiêu thụ hơn 1 triệu chiếc trên khắp toàn cầu.
Đáng chú ý, Prada phone by LG 1.0 chính là mẫu điện thoại di động có màn cảm ứng đầu tiên của thế giới, và sản phẩm này hiện đang được trưng bày tại các bảo tàng danh tiếng như Museum of Modern Art ở New York, và Museum of Contemporary Art tại Thượng Hải.
Sau Prada, việc một hãng thời trang tung ra mẫu điện thoại di động mang thương hiệu của họ không còn là chuyện hiếm nữa.
Hồi tháng Bảy vừa qua, thiết bị Tag Heuer Link chạy Android có giá 6.700 USD đã được trình làng, tới tháng Tám thì hãng Dior ra mắt mẫu điện thoại Reveries nạm kim cương có giá 85.000 Euro.
Trong khi đó, vào tháng Mười Một, Samsung đã kết hợp với Hugo Boss để tung ra mẫu Samsung Galaxy Ace có giá 279 Euro tại Pháp, và LG cũng đánh dấu sự có mặt của họ với mẫu LG E906 có giá 300 Euro.
Đây là kết quả của sự hợp tác giữ LG với thương hiệu thời trang Jil Sander, và sản phẩm này vừa được phát hành ra thị trường vào ngày 23/11 vừa qua./.
Văn Hưng (Vietnam+)