Nhờ xe Ranger, Ford Malaysia lập kỷ lục về doanh số bán hàng

Với hơn 4.600 chiếc xe được bán ra trong quý đầu tiên của năm 2015, tăng 24% so với quý trước đó, Ford Malaysia đã lập kỷ lục về doanh số bán hàng theo quý cao nhất từ trước đến nay.
Ảnh minh họa. (Nguồn: sixthseal.com)

Với hơn 4.600 chiếc xe được bán ra trong quý đầu tiên của năm 2015, tăng 24% so với quý trước đó, Ford Malaysia đã lập kỷ lục về doanh số bán hàng theo quý cao nhất từ trước đến nay.

Đóng góp lớn nhất cho sự thành công của Ford Malaysia là phân khúc xe bán tải Ranger - thương hiệu được ưa thích ở Malaysia, với doanh số bán hàng đạt hơn 3.500 chiếc, tăng 36%.

Riêng trong tháng Ba vừa qua, doanh số bán lẻ của dòng xe này lên tới gần 1.400 chiếc, tăng 42% so với tháng trước đó.

Ford Malaysia cho biết, đà kỷ lục bán hàng của hãng được thúc đẩy chủ yếu là do nhu cầu trong nước gia tăng mạnh mẽ trước khi thuế hàng hóa và dịch vụ (GST) được áp dụng từ ngày 1/4.

David Westerman, Giám đốc điều hành Ford Motor phụ trách thị trường Malaysia và các thị trường mới nổi khu vực châu Á-Thái Bình Dương, nhận xét rằng với sự kết hợp đẳng cấp hàng đầu của các tính năng an toàn chủ động và thụ động, sự thoải mái của một chiếc xe chở khách, độ chắc chắn và đáng tin cậy của một chiếc xe tải, Ranger tiếp tục thu hút người dân Malaysia trên toàn quốc trong cả phương diện công việc và giải trí.

Cùng với Ranger, các thương hiệu khác của Ford như EcoSport, Focus và Fiesta, cũng đóng góp đáng kể vào thành công của hãng trong quý đầu năm nay, với doanh số bán hàng tăng.

Cụ thể, dòng xe đô thị nhỏ gọn tiết kiệm nhiên liệu SUV EcoSport đã có doanh số bán hàng tốt nhất trong tháng 3/2015 kể từ khi được ra mắt tại Malaysia trong quý ba năm ngoái.

Số lượng xe SUV EcoSport bán ra trong tháng Ba đạt 132 chiếc, góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng loại xe này trong quý 1/2015 tăng 11% so với quý trước đó.

Dòng xe thể thao Fiesta cũng tăng mạnh mẽ với 178 chiếc được tiêu thụ trong tháng Ba, tăng 38% so với tháng Hai. Trong khi đó, Focus có doanh số bán hàng tăng 9% trong quý 1/2015, đạt 179 chiếc.

Ông David Westerman cho rằng, nhu cầu ngày càng cao có nghĩa là Ford thu hút ngày càng nhiều khách hàng bởi sự an toàn, chất lượng, công nghệ thông minh hàng đầu và giá trị đồng tiền bỏ ra so với những gì mà Ford toàn cầu cung cấp./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục