Fascy, với các dòng nước hoa và kem dưỡng tay, hiện đang là thương hiệu được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Gian hàng của Fascy tại triển lãm. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Một người đàn ông trung niên trải nghiệm với sản phẩm làm trắng da. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Đây là sản phẩm về tóc của công ty Bareun T&D. Sản phẩm này là bọt dùng ép thẳng tóc với hướng dẫn sử dụng dễ dàng, an toàn và giá rẻ. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Một khách hàng trải nghiệm với bọt ép tóc ngay tại gian hàng triển lãm. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Một sản phẩm độc đáo với công dụng làm trắng da. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Sản phẩm tẩy trang. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ nối mi. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Một thương hiệu đang được yêu thích tại Hàn Quốc. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Xếp hàng để đăng ký trải nghiệm dịch vụ làm đẹp. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Quang cảnh triển lãm K-Beauty 2016. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
(Vietnam+)