Prudential Việt Nam và Ngân hàng TMCP SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền bancassurance

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC –  Media OutReach  – Ngày 6 tháng 1 năm 2020-Công ty TNHH Bảo hiểm Prudential Việt Nam (Prudential Vietnam Assurance Private Limited) – một công ty con của Prudential plc và Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) đã công bố chính thức thiết lập quan hệ đối […]

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC –  Media OutReach  – Ngày 6 tháng 1 năm 2020-Công ty TNHH Bảo hiểm Prudential Việt Nam (Prudential Vietnam Assurance Private Limited) – một công ty con của Prudential plc và Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank) đã công bố chính thức thiết lập quan hệ đối tác độc ​​quyền trong lĩnh vực bancassurance (hình thức kinh doanh bảo hiểm thông qua kênh ngân hàng) với thời hạn 20 năm. Theo đó, Prudential Việt Nam cũng sẽ trở thành nhà cung cấp bảo hiểm nhân thọ ưu tiên cho Công ty cổ phần Tập đoàn BRG (Tập đoàn BRG), một tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với khoảng 10 triệu khách hàng. Dự kiến, quan hệ đối tác độc ​​quyền ​​này sẽ có hiệu lực bắt đầu từ tháng 4 năm 2020.

SeABank là một trong những ngân hàng thương mại có tốc độ phát triển mạnh tại Việt Nam, với hơn 1,2 triệu khách hàng và gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. SeABank đã áp dụng chiến lược hệ sinh thái tiên phong, tập hợp một số doanh nghiệp hàng đầu thị trường để tận dụng thế mạnh và khả năng tiếp cận khách hàng của họ, bao gồm BRG Group và nhiều công ty khác hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, bưu chính và bán lẻ. Chiến lược này được củng cố bởi cách tiếp cận hội tụ kỹ thuật số để thay đổi hành trình của khách hàng và cung cấp một bộ sản phẩm và dịch vụ sáng tạo hấp dẫn cho khách hàng của các đối tác hệ sinh thái. Chiến lược hệ sinh thái của SeABank dự kiến ​​sẽ mang lại sự thay đổi từng bước trong cơ sở khách hàng của mình và đóng góp cho sứ mệnh trở thành “ngân hàng hàng đầu được yêu thích nhất tại Việt Nam”.

Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, với nền tảng kinh nghiệm 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Prudential Việt Nam hiện đang phục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng và tạo dấu ấn trên phạm vi toàn quốc, với hơn 360 văn phòng tổng đại lý trên khắp 63 tỉnh, thành phố.

Prudential Việt Nam và SeABank cùng có trọng tâm chung là giúp người tiêu dùng địa phương đạt được các mục tiêu bảo vệ và tích lũy tài chính. Theo quan hệ đối tác này, người tiêu dùng sẽ được cung cấp một loạt các giải pháp bảo hiểm nhân thọ lấy khách hàng làm trung tâm, được phân phối liền mạch thông qua bộ công cụ kỹ thuật số để làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng. Sự hợp tác này dựa trên chiến lược của Prudential nhằm tăng cường phạm vi hoạt động ở châu Á, nơi có nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm quản lý sức khỏe, bảo vệ, quản lý tài sản và hoàn toàn phù hợp với triết lý lấy khách hàng làm trung tâm của SeABank và phương pháp tiếp cận kỹ thuật số.

Ông Nic Nicandrou, Giám đốc điều hành (CEO) của Prudential Corporation châu Á, cho biết: “Việt Nam là thị trường quan trọng của Prudential với triển vọng phát triển dài hạn đầy hấp dẫn. Quan hệ đối tác của chúng tôi với SeABank hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi là giúp các cá nhân và gia đình ở Việt Nam xây dựng cuộc sống tốt hơn và một tương lai an toàn về tài chính. Chúng tôi rất phấn khích trước triển vọng tăng trưởng của Việt Nam”.

Ông Clive Baker, CEO của Prudential Việt Nam phát biểu: “Bancassurance là động lực chính cho sự phát triển gần đây của chúng tôi ở Việt Nam và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với SeABank. Sự kết hợp giữa cơ sở khách hàng đang phát triển nhanh chóng của SeABank và chuyên môn phân phối đã được chứng minh của chúng tôi sẽ cung cấp một mô hình bancassurance hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào mạng lưới đối tác của mình, cùng với lực lượng đại lý hoạt động rất có hiệu quả và thành công của chúng tôi”.

Bà Bà Lê Thu Thủy, CEO của SeABank, nhận xét: “Sự hợp tác này cho phép chúng tôi cung cấp quyền truy cập của đội ngũ khách hàng ngày càng tăng của chúng tôi vào bộ sản phẩm sáng tạo và dẫn đầu thị trường của Prudential Việt Nam. Đây là một minh chứng rõ ràng cho cam kết của chúng tôi trong việc đáp ứng tối đa nhu cầu tiết kiệm và bảo vệ ngày càng gia tăng của khách hàng. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với Prudential Việt Nam để mang đến trải nghiệm khách hàng cao cấp và vượt trội”.

Thông tin về SeABank

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một ngân hàng thương mại cổ phần có tiếng tại Việt Nam, với 1,2 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 170 chi nhánh trên toàn quốc. Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, thông qua chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng dành cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những trụ cột trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, với vốn điều lệ là 9.369 tỷ đồng, được xếp hạng B1 của Moody’s và tuân thủ Quy định Basel II. Với phương pháp hội tụ kỹ thuật số gần đây, SeABank có vị trí tốt để cung cấp các giải pháp tốt nhất cho người tiêu dùng và hoàn thành sứ mệnh trở thành “ngân hàng hàng đầu được yêu thích nhất tại Việt Nam”.

Thông tin về BRG Group

BRG Group là tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu của Việt Nam, với hơn 10 triệu khách hàng và hoạt động trên 15 lĩnh vực kinh doanh, bao gồm tài chính – ngân hàng, bất động sản, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, giải trí, thương mại và bán lẻ. BRG Group đã hợp tác với nhiều công ty đa quốc gia để xây dựng một hệ sinh thái với hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ toàn diện, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và quốc gia.

Thông tin về Prudential Việt Nam

Prudential Việt Nam là một công ty con của Prudential plc, một tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Vương quốc Anh. Prudential Việt Nam đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm qua và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ và thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm. Tính đến thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2019, Prudential Việt Nam có hơn 200.000 chuyên gia, nhân viên tư vấn tài chính, bán hàng, với hơn 360 văn phòng và 1,5 triệu khách hàng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh cốt lõi, Prudential Việt Nam cũng tập trung vào việc thực hiện trách nhiệm xã hội (CSR).

Trong giai đoạn 2012 – 2018, Công ty đã đóng góp 175 tỷ đồng vào ba lĩnh vực trụ cột là giáo dục, sống lành mạnh và an toàn. Năm 2019, đánh dấu kỷ niệm 20 năm của mình, Prudential Việt Nam đã đưa ra một cam kết thương hiệu mới là “Lắng nghe. Hiểu biết. Hành động”, tái khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, đưa ra các giải pháp sáng tạo và toàn diện để hỗ trợ các nhu cầu phát triển của mình, đồng thời giúp việc tham gia dễ dàng hơn cho các khách hàng am hiểu kỹ thuật số hiện nay.

Thông tin về Prudential plc

Prudential plc là một tập đoàn với danh mục đầu tư do các doanh nghiệp châu Á dẫn đầu tập trung vào các thị trường tăng trưởng cơ cấu. Tập đoàn giúp các cá nhân giảm rủi ro cho cuộc sống của họ và giải quyết các mối quan tâm tài chính lớn nhất của họ thông qua bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe cùng các giải pháp quản lý tài sản và hưu trí. Prudential plc hiện có 20 triệu khách hàng và có cổ phiếu được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán ở London, Hồng Kông, Singapore và New York.

Xin lưu ý: Prudential plc không liên kết với bất kỳ công ty nào với Prudential Financial, Inc., một công ty có trụ sở chính ở Mỹ, cũng như với Công ty Bảo hiểm Prudential, một công ty con của M & G plc, công ty được thành lập tại Vương quốc Anh.

Tin cùng chuyên mục