Starbucks ra mắt Frappuccino hương vị độc đáo dành riêng Hè 2016

Món nước đá xay mới Chocolate Black Tea với Earl Grey Jelly Frappuccino® kết hợp những lá trà đen Kenyan cùng với chocolate đậm đà, tạo nên hương vị quyến rũ cho những ai yêu trà và chocolate...
Starbucks ra mắt Frappuccino hương vị độc đáo dành riêng Hè 2016 ảnh 1Nhân viên Starbucks giới thiệu đồ uống với thực khách tại cửa hàng mới khai trương. (Ảnh: Mai Mai/Vietnam+)

Dành cho mùa Hè 2016, trong tuần này, Starbucks Việt Nam sẽ ra mắt các món nước Frappuccino mới. Theo đó, Frappucino được kết hợp độc đáo với những hương vị đặc trưng của chocolate và trà vào hai món nước đá xay Frappuccino® mới: Chocolate Black Tea với Earl Grey Jelly Frappuccino® và Double Chocolate Green Tea Frappuccino®.

Món nước đá xay mới Chocolate Black Tea với Earl Grey Jelly Frappuccino® kết hợp những lá trà đen Kenyan cùng với chocolate đậm đà, tạo nên hương vị quyến rũ cho những ai yêu trà và chocolate. Còn trong nước đá xay Double Chocolate Green Tea Frappuccino® là sự hòa trộn giữa trà xanh với chocolate.

Riêng với những ai yêu thích espresso và đam mê mạo hiểm, phía nhà sản xuất gợi ý thử sự kết hợp giữa chocolate và lớp kem mịn màng hơn với món nước đá xay Mocha Ribbon Chip Frappuccino®. Đây là món nước lần đầu tiên được phục vụ với những chiếc ống hút bằng bánh cookie vui nhộn. Mocha Ribbon Chip Frappuccino® cũng chỉ phục vụ trong một khoảng thời gian giới hạn mùa Hè này.

“Các món nước đá xay Starbucks Frappuccino® bao gồm rất nhiều hương vị với kết cấu nhiều tầng - đây là những món đặc trưng độc đáo của Starbucks®,” bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ.

Starbucks ra mắt Frappuccino hương vị độc đáo dành riêng Hè 2016 ảnh 2Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ đặc trưng món đồ uống đá xay Starbucks Frappuccino. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Đặc biệt, trong suốt mùa hè này, đến Starbucks, bạn còn được thể hiện khả năng nghệ thuật bằng cách trang trí một ly Frappuccino theo cách tùy thích, đưa lại tác phẩm cho nhân viên pha chế để được nâng size ly Frappuccino của mình miễn phí.

Bên cạnh đó, Starbucks dành ưu đãi cho các khách hàng nếu đến thưởng thức Frappuccino vào buổi trưa và trở lại vào sáng hôm sau sẽ được giảm 30% cho một món ăn sáng./.

Starbucks vừa khai trương cửa hàng thứ 5 tại thủ đô Hà Nội cuối tuần qua, ngay tại tầng trệt Trung tâm thương mại Garden, khu đô thị The Manor, và cũng để “khai hỏa” cho chuỗi cửa hàng tiếp theo sẽ khai trương trong năm 2016.
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục