Ngày 20/11, hãng nghiên cứu Nielsen đã công bố bản khảo sát mới nhất của họ trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, qua đó cho thấy Apple sẽ là thương hiệu áp đảo vào dịp Giáng sinh năm nay.
Theo Nielsen, hầu hết trẻ em Mỹ trong độ tuổi từ 6-12 đều muốn được tặng một món quà là sản phẩm Apple.
Cụ thể, trong 5 món đồ được trẻ em Mỹ mong chờ nhất thì đã có tới 4 là thiết bị iOS.
Về tỷ lệ, có 48% muốn được nhận máy tính bảng iPad vào dịp Giáng sinh, 36% muốn máy nghe nhạc iPod Touch và tablet cỡ nhỏ iPad mini, trong khi 33% yêu thích iPhone.
Trong top 5 kể trên, có duy nhất bộ chơi game Wii U mới của Nintendo là không mang thương hiệu “Quả táo.”
Theo thống kê của Nielsen thì 39% trẻ em Mỹ tham gia khảo sát đã nói rằng chúng muốn được nhận Nintendo Wii U vào dịp Giáng sinh cuối năm nay./.
Theo Nielsen, hầu hết trẻ em Mỹ trong độ tuổi từ 6-12 đều muốn được tặng một món quà là sản phẩm Apple.
Cụ thể, trong 5 món đồ được trẻ em Mỹ mong chờ nhất thì đã có tới 4 là thiết bị iOS.
Về tỷ lệ, có 48% muốn được nhận máy tính bảng iPad vào dịp Giáng sinh, 36% muốn máy nghe nhạc iPod Touch và tablet cỡ nhỏ iPad mini, trong khi 33% yêu thích iPhone.
Trong top 5 kể trên, có duy nhất bộ chơi game Wii U mới của Nintendo là không mang thương hiệu “Quả táo.”
Theo thống kê của Nielsen thì 39% trẻ em Mỹ tham gia khảo sát đã nói rằng chúng muốn được nhận Nintendo Wii U vào dịp Giáng sinh cuối năm nay./.
Văn Hưng (Vietnam+)