Trung tâm thương mại cho người thu nhập trung bình-khá

Trung tâm thương mại Sense City nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu có thu nhập trung bình-khá.

Ngày 9/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã công bố mô hình kinh doanh mới là Trung tâm thương mại Sense City.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Saigon Co.op, cho biết Sense City kỳ vọng sẽ trở thành chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu tại Việt Nam, nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu có thu nhập trung bình-khá.

Theo đó, Trung tâm thương mại Sense City đầu tiên được triển khai ở thành phố Cần Thơ có diện tích trên 22.000m2 với tổng vốn đầu tư xây dựng, cơ sở hạ tầng hơn 200 tỷ đồng, gồm bốn tầng mua sắm, giải trí và một tầng hầm giữ xe.

Trung tâm này được tích hợp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ trong không gian mua sắm hiện đại, tạo sự thoải mái và những trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Trong giai đoạn 2014-2015, Trung tâm thương mại Sense City dự kiến sẽ có mặt ở hai tỉnh khác là Bến Tre và Cà Mau./.

(TTXVN)

Tin cùng chuyên mục

Vàng được trữ tại một ngân hàng ở Frankfurt, Đức. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Chỉ trong một năm, giá vàng đã 50 lần lập đỉnh

Dù giá vàng tăng hơn 70% tính từ đầu năm nhưng một số nhà phân tích Phố Wall nhận định giá vàng vẫn còn khả năng tăng cao khi các ngân hàng trung ương tiếp tục kiên trì với lộ trình tích lũy vàng.