32 công ty được Influential Brands® vinh danh là “Các thương hiệu có ảnh hưởng hàng đầu Châu Á năm 2021”

SINGAPORE – Media OutReach – Khi các doanh nghiệp nhỏ cũng như các doanh nghiệp nổi bật đang nắm bắt tương lai của công việc, Influential Brands® đã ghi nhận và vinh danh các thương hiệu và nhà sử dụng lao động luôn kiên định trong cam kết về sự xuất sắc. Được hỗ trợ bởi […]

SINGAPORE – Media OutReach – Khi các doanh nghiệp nhỏ cũng như các doanh nghiệp nổi bật đang nắm bắt tương lai của công việc, Influential Brands® đã ghi nhận và vinh danh các thương hiệu và nhà sử dụng lao động luôn kiên định trong cam kết về sự xuất sắc.

Được hỗ trợ bởi một cuộc khảo sát thị trường mạnh mẽ ở châu Á với sự tham gia của 15.000 người tiêu dùng và cuộc khảo sát ẩn danh với hơn 10.000 nhân viên, 32 công ty được Influential Brands® vinh danh là “2021 Asia’s Top Influential Brands” (tạm dịch: “Thương hiệu có ảnh hưởng hàng đầu châu Á năm 2021”) , 5 công ty được vinh danh là “Thương hiệu nổi bật của Thái Lan năm 2021” (“2021 Thailand’s Outstanding Brands”) và 5 công ty được nhận danh hiệu “Thương hiệu Nhà sử dụng lao động hàng đầu Châu Á năm 2021 & 2022” (“2021 & 2022 Asia’s Top Employer Brands”).

Giá trị thương hiệu mạnh và văn hóa công ty đã được chứng minh là chìa khóa giúp các doanh nghiệp có thể vượt qua cuộc khủng hoảng như đại dịch COVID-19. 32 công ty được người tiêu dùng bình chọn là lựa chọn ưu tiên của họ là AOX, Bangchak, Beijing Tong Ren Tang, Bio-Home, Canadian 2for1 Pizza, Central Department Store, Chow Tai Fook, CP, EB Foods, Ecovacs Robotics, Eu Yan Sang, Family Mart , Holistic Way, IG, Krispy Kreme, Siam Makro, MindChamps, Muang Thai Life Assurance, Naturel, NTUC FairPrice, NTUC LearningHub, Pigeon, Pokka, PropertyGuru Group, Rajdhevee Clinic, Refresh, SparSha, SUU Balm, True Corporation, Thai Life Insurance , The Mall Group, Tops Market.

Dựa trên những nỗ lực xây dựng thương hiệu nhằm thu hút khách hàng và cung cấp trải nghiệm xuất sắc, 5 công ty đến từ Thái Lan đã được công nhận là Thương hiệu nổi bật gồm FWD Insurance, Major Cineplex Group, Winner Group Enterprise, Techno Medical và Lamina Films.

Cuối cùng, 5 công ty đã được trao tặng danh hiệu “Nhà sử dụng lao động hàng đầu Châu Á năm 2021 & 2022” do có những thành tích xuất sắc trong việc gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa công ty lành mạnh và ý nghĩa. Đó là: Siemens, PropertyGuru Group, Watsons Singapore, Hệ thống Y tế Đại học Quốc gia (The National University Health System – NUHS) và JustCo.

Ông Jorge Rodriguez, Giám đốc điều hành của Influential Brands® cho biết, “Để nổi lên hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng trong thời khắc khó khăn như vừa qua là một minh chứng vượt ra ngoài một phản ứng đáng khen ngợi hoặc được suy nghĩ kỹ lưỡng để đối phó với khủng hoảng. Chủ đề chung giữa các Thương hiệu hàng đầu là nhấn mạnh vào sự đổi mới, nhất quán trong việc thực hiện lời hứa và nhiều năm trung thành phục vụ nhu cầu thị trường. Những nỗ lực đó được người tiêu dùng đánh giá cao và lần lượt được phản ánh vào tâm lý và tình cảm của thị trường. Tôi xin chúc mừng tất cả những đơn vị đoạt giải Thương hiệu hàng đầu vì họ đã giành được chiến thắng xứng đáng, đặc biệt trong giai đoạn đặc biệt do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19”.

Là một phần của sự công nhận “The Champions of Business Excellence” (tạm dịch: Nhà vô địch Kinh doanh xuất sắc), Influential Brands® và đối tác Thái Lan, Neo Target, công ty hàng đầu trong lĩnh vực danh tiếng doanh nghiệp ở Thái Lan đã tôn vinh các Lãnh đạo Doanh nghiệp Thái Lan tại Hội nghị Cấp cao CEO Châu Á năm 2021. 100 vị giám đốc chủ chốt của Thái Lan đã cùng nhau có mặt tại Bangkok vào ngày 20 tháng 12 năm 2021, để vinh danh những người hàng đầu trong số các đồng nghiệp của họ có thành tích xuất sắc (bao gồm cả những CEO hàng đầu và những nhà lãnh đạo xuất sắc của năm) ,

Khách mời danh dự của Hội nghị CEO là ông Supattanapong Punmeechaow, Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Năng lượng, Vương quốc Thái Lan. Tại đây, ông đã phát biểu: “Tôi muốn cảm ơn Influential Brands® và Công ty Neo Target đã tổ chức” Lễ trao giải & Hội nghị CEO Châu Á năm 2021″ để vinh danh tất cả các thương hiệu hàng đầu ở Châu Á đã đồng hành cùng chúng tôi tối nay. Đại dịch COVID-19 đã và đang tạo nên những thách thức lớn lao hơn bao giờ hết. Song tôi luôn tin rằng, khả năng lãnh đạo mạnh mẽ trong một tổ chức là hết sức quan trọng và con người là chìa khóa của mọi hành công. Tôi kêu gọi tất cả chúng ta hãy tận dụng cơ hội này để trao quyền cho các nhóm và cộng đồng của chúng ta sẵn sàng đương đầu với tất cả những thách thức mới sắp tới để có thể vượt qua đại dịch COVID-19… Một lần nữa xin chúc mừng tất cả những người được trao giải”.

Có tổng cộng 8 nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã được vinh danh:

Các CEO hàng đầu năm 2021 của Thái Lan gồm: ông Chatchai Sirilai, Chủ tịch Ngân hàng GH; Tiến sĩ Narong Thasnanipan, Chủ tịch kiêm CEO của Seafco; ông Sara Lamsam, CEO của Muang Thai Life Assurance; ông Sithi Panupattanapong, Chủ tịch của Synphaet và ông Somchai Lertsutiwong, CEO của Advanced Info Services.

Các nhà lãnh đạo xuất sắc năm 2021 của Thái Lan gồm: Tiến sĩ Ausanee Mahagitsiri Leonio, Chủ tịch của King Food Group; bà Kanlayanee Kongsomjit, Chủ tịch của TKK Corporation và ông Oliver Kittipong Veerataecha, Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông của True Corporation.

Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp được lựa chọn dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm khả năng lãnh đạo, tư duy đổi mới, danh tiếng cũng như hoạt động tài chính của công ty.

Thông tin vInfluential Brands®

Influential Brands® là một nền tảng tư vấn về chính sách, chiến lược (think-tank), nghiên cứu và công nhận doanh nghiệp để tôn vinh “Nhà vô địch của sự xuất sắc”.

Influential Brands® luôn tin vào nhu cầu thúc đẩy một nền văn hóa tôn vinh các hoạt động mẫu mực của các thương hiệu hàng đầu ở Châu Á, cũng như cam kết về sự khác biệt của họ. Influential Brands® rất vui khi được các tổ chức cảm thấy vui mừng và tự hào vì những nỗ lực thương hiệu thành công của họ đã gia tăng giá trị và để lại ấn tượng đáng kể trong các ngành, lĩnh vực hoạt động của họ. Thông qua đó, Influential Brands® hy vọng sẽ đóng góp vào kho kiến ​​thức về các phương thức thực thi tốt nhất để các công ty có thể tạo ra những thương hiệu chất lượng và có ý nghĩa ảnh hưởng và tác động đến môi trường, mức sống, lối sống và tương lai của mọi người.

Gia đình của Influential Brands bao gồm các thương hiệu toàn cầu và khu vực đến từ hơn 15 quốc gia trên thế giới

Website: www.influentialbrands.com

Facebook page: Influential Brands Facebook

#InfluentialBrands

Tin cùng chuyên mục