Amway Viet Nam phat trien kinh doanh cung trach nhiem xa hoi hinh anh 1Amway Việt Nam vừa phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội thường niên. (Ảnh: CTV)

Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vừa phát hành Báo cáo trách nhiệm xã hội thường niên.

Thông qua đó, Amway Việt Nam thể hiện sự minh bạch trong các hoạt động xã hội, cụ thể với 3 đối tượng chính yếu: con người, xã hội, môi trường mà doanh nghiệp thực hiện trong năm 2018.

Trong năm 2018, nhiều hoạt động xã hội được Amway tiến hành tại nhiều địa phương trên cả nước với sự đồng hành của các cơ quan, đơn vị uy tín tại Việt Nam. Tính đến hết tháng 12/2018, đã có hơn 2.600 trẻ em và 5.000 gia đình được giúp đỡ thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội của công ty.

Nằm trong chuỗi các hoạt động xã hội khác, hưởng ứng lời kêu gọi của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương và Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương về việc tổ chức “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em khó khăn lần XVII năm 2018”, Amway Việt Nam đã trao tặng 50 suất học bổng tương đương 50 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương.

[Amway Việt Nam đồng hành cùng Diễn đàn Tiếng nói trẻ Youthspeak 2019]

Mặt khác, Amway Việt Nam cũng phối hợp với Đoàn Sở Công thương Tp. Đà Nẵng và Chi đoàn Công ty Quản lý vận hành điện chiếu sáng công cộng Đà Nẵng thực hiện công trình thanh niên năm 2018 “Lắp đặt điện chiếu sáng tại thôn An Châu, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang” với chiều dài 1.369 mét.

Khoản tài trợ trị giá 50 triệu đồng của Amway Việt Nam đã góp phần giúp khoảng 5.000 hộ gia đình tại đây cải thiện sinh hoạt, nâng cao tình hình trật tự xã hội. Bên cạnh đó, công trình cũng giúp cho việc sản xuất, giao thương hàng hóa của bà con thuận tiện hơn.

Đánh dấu năm thứ 5 có mặt tại Việt Nam của chương trình Nutrilite Power of 5, Amway quyết định tiếp tục nhân rộng ý nghĩa của chương trình thông qua việc hợp tác cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, Bộ Y tế thực hiện Dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi” trong thời gian 4 năm (2018 – 2022). Trong đó, có 1.024.344 hộp sản phẩm Nutrilite Little Bits sẽ được cung cấp miễn phí cho 85.362 trẻ em suy dinh dưỡng tại hai tỉnh Hà Giang và Nghệ An trong giai đoạn 1 (2019-2020). Ngoài ra, Dự án còn tiến hành song song nhiều hoạt động để nâng cao kiến thức về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ huynh và giáo viên trong địa bàn.

Là một trong 100 doanh nghiệp vinh dự nằm trong danh sách Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam nhiều năm liên tiếp, Amway Việt Nam nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của việc phát triển kinh doanh và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Amway luôn kết hợp hài hòa giữa nguồn tài nguyên sẵn có của công ty bao gồm: sản phẩm chất lượng, nguồn nhân lực và mô hình kinh doanh tiên tiến để hiện thực hóa mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”, gắn chặt mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội, hướng đến phát triển bền vững.

Năm 2019, với dấu mốc kỷ niệm 60 năm thành lập Tập đoàn Amway, ông Huỳnh Thiên Triều – Giám đốc điều hành Amway Việt Nam cho biết, kể từ khi thành lập vào năm 1959, Tập đoàn Amway vẫn kiên định với triết lý kinh doanh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Triết lý này là mục tiêu của chúng tôi trong kinh doanh nhằm tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của người dân trên khắp thế giới và ở mọi nơi chúng tôi có mặt. Trong năm 2019, với dấu mốc kỷ niệm 60 năm thành lập, chúng tôi khẳng định các giá trị kinh doanh bền vững và trách nhiệm xã hội sẽ tiếp tục là cam kết phát triển của công ty./.

(Vietnam+)