Các siêu thị Hà Nội đồng loạt giảm giá hàng hóa

Những tháng cuối năm, nắm bắt nhu cầu mua sắm tăng cao, các siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt giảm giá bán hàng hóa nhằm kích cầu.

Vào những tháng cuối năm, nắm bắt nhu cầu mua sắm tăng cao, các siêu thị trênđịa bàn Hà Nội đồng loạt giảm giá bán hàng hóa nhằm kích thích khả năng tiêudùng của người dân, tận dụng cơ hội tăng doanh thu, góp phần bình ổn thị trường.

Hiện tại, từ ngày 5-23/10, Siêu thị Big C áp dụng khuyến mại cho khoảng 350mặt hàng nhu thiết yếu hàng ngày như nước mắm, bột ngọt, dầu ăn, thực phẩm chếbiến, rau quả, trái cây, đồ gia dụng… với mức giảm giá từ 5-50%.

Bà Dương Thị Quỳnh Trang, Giám đốc Quan hệ công chúng và Đối ngoại cho biết,để có số lượng hàng hóa dồi dào và mức giá tốt như hiện nay, Big C phải xây dựngkế hoạch từ 4-5 tháng trước, đẩy mạnh thương lượng với các nhà cung cấp nhằm tạocơ hội mua sắm giá rẻ cho mọi nhà.

Ngoài mức giảm giá của các nhà cung cấp, Big C còn có sự hỗ trợ thêm về giáđể mức giảm có sức hấp dẫn cao. Bởi hiện nay, giá cả không chỉ là mối quan tâmhàng đầu của người tiêu dùng mà của chính siêu thị để cung cấp cho người tiêudùng hàng hóa có chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Hệ thống siêu thị Fivimart cũng đang hối hả thực hiện chương trình khyến mạilớn ngay trong tháng 10 này với gần 100 sản phẩm, áp dụng mức giảm giá từ 10-30%. Đợt giảm giá này, Fivimart chú trọng vào những sản phẩm phục vụ nhu cầuthiết yếu hàng ngày của người dân, đặc biệt là mặt hàng thực phẩm.

Đại diện hệ thống siêu thị Fivimart cho biết, hiện nay, mặt hàng được ngườitiêu dùng được quan tâm nhất là hàng phục vụ các bữa ăn hàng ngày. Bởi thực tế,trong nhiều tháng qua, hàng thực phẩm ngoài thị trường có biến động lớn, giátăng cao nên nhiều người tiêu dùng muốn mua sắm hàng giá rẻ tại siêu thị. Chínhvì vậy, siêu thị chú trọng giảm giá mặt hàng này để mang lại nhiều lợi ích chongười tiêu dùng và để thu hút ngày càng đông đảo khách hàng đến với siêu thị.

Ngoài hai siêu thị lớn trên, nhiều siêu thị khác trên địa bàn Hà Nội cũngliên tục đưa ra chương trình khuyến mại với giảm giá sâu, áp dụng trên diện rộngnhư hệ thống Siêu thị Hapro, Intimex, Co-opmart Hà Nội, Citimart...

Do “đánh” trúng tâm lý người tiêu dùng muốn mua hàng giá rẻ, chất lượng tốt,có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng nên các siêu thị đang là tâm điểm tìm đến của rấtđông người tiêu dùng. Đặc biệt, những ngày nghỉ cuối tuần, các siêu thị đón tiếpmột lượng rất lớn khách hàng đến tham quan, mua sắm; tranh thủ tìm mua các hàngcó mức giảm giá cao./.

Đinh Thị Thuận (TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục