
Doanh thu quý từ việc phát quảng cáo trên Yahoo! không có nhiều thay đổi so với cùng kỳ năm ngoái.
[Yahoo câu người của Google với mức lương khủng] Yahoo! trong năm 2009 đã bắt đầu cho phép chương trình tìm kiếm Bing xử lý công việc tìm kiếm và phân loại nội dung trên Internet, vốn đòi hỏi rất nhiều công sức, qua đó giúp công ty rảnh tay để tập trung tìm các phương thức phát triển mới. Doanh thu của Yahoo! đã vượt quá kỳ vọng của Phố Wall và cổ phiếu Yahoo! đã tăng hơn 4% lên 16,49 USD trong hoạt động giao dịch trên sàn NASDAQ. Công ty hiện đang cố gắng đổi mới mình, kể từ khi dịch vụ tìm kiếm trực tuyến của họ lép vế trước đối thủ Google. Theo công ty eMarketer, kể từ năm ngoái tới nay, thị phần quảng cáo trực tuyến của Yahoo! tại Mỹ đã giảm hơn 1%, xuống còn 8,4%. "Thực tế rằng Marissa Mayer đang xây dựng một đội ngũ lãnh đạo trung thành và tập trung công ty vào các mục tiêu phù hợp với kỹ năng của bà là tin tức tốt lành" - nhà phân tích Rob Enderle ở công ty Enderle Group đánh giá - "Không thể kỳ vọng bà ấy làm được nhiều hơn thế trong một khoảng thời gian quá ít ỏi như vậy"./.