Có mặt tại Nhật Bản, Botify sẽ giúp các công ty địa phương nâng cao lưu lượng truy cập online, doanh thu

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach  – Botify, công ty phần mềm doanh nghiệp hàng đầu về tìm kiếm không phải trả tiền theo hướng hiệu suất vừa công bố thành lập chi nhánh tại Tokyo (Nhật Bản). Động thái này hứa hẹn sẽ cho phép khách hàng ở Nhật Bản chuyển đổi các chiến lược và khả […]

TOKYO, NHẬT BẢN – Media OutReach  – Botify, công ty phần mềm doanh nghiệp hàng đầu về tìm kiếm không phải trả tiền theo hướng hiệu suất vừa công bố thành lập chi nhánh tại Tokyo (Nhật Bản). Động thái này hứa hẹn sẽ cho phép khách hàng ở Nhật Bản chuyển đổi các chiến lược và khả năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO) của họ, mở rộng hiệu suất của các trang web của họ thông qua sự tăng trưởng bền vững của lưu lượng truy cập trực tuyến và doanh thu từ tìm kiếm không phải trả tiền.

(Trong ảnh, bên trái) Ông Hideki Shimada, Trưởng Bộ phận Bán hàng của Botify Nhật Bản; (bên phải) ông Satoshi Abe, chuyên gia tư vấn SEO

Ông Ghislain Le Chatelier, Chủ tịch của Botify châu Á -Thái Bình Dương cho biết: “Botify Japan KK phản ánh cam kết của chúng tôi đối với châu Á -Thái Bình Dương và số lượng khách hàng ngày càng tăng của chúng tôi tại Nhật Bản. Bằng cách đầu tư thêm nguồn lực vào bán hàng và tiếp thị, dịch vụ chuyên nghiệp, khoa học dữ liệu và thành công của khách hàng, chúng tôi đang mở rộng quy mô để phục vụ ngày càng nhiều các thương hiệu địa phương đang tìm kiếm thông tin chi tiết về mục đích của khách hàng và ưu tiên cải tiến trang web để tạo ra doanh thu lớn hơn. Chúng tôi rất vinh dự khi được khách hàng Nhật Bản tin tưởng và rất vui được giúp họ thúc đẩy tăng trưởng bền vững thông qua tìm kiếm”.

Botify có thành tích trong việc tối ưu hóa trang web của một số thương hiệu lớn nhất thế giới (bao gồm Expedia, Macy’s, L’Oréal, The New York Times, Groupon, Marriott, Farfetch), tạo ra hàng trăm triệu lượt truy cập và hàng tỷ USD từ nguồn tìm kiếm. Báo cáo của Forrester đánh giá Tổng tác động kinh tế của Botify cho thấy, các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng nền tảng này có thể đạt được tỷ suất hoàn vốn (Return On Investment – ROI) tới 584% từ SEO của họ và thời gian hoàn vốn dưới 3 tháng. Các chỉ số chính mà khách hàng của Botify sử dụng bao gồm:

– Tăng trưởng lưu lượng truy cập mới

– Ngăn chặn tình trạng mất/ chặn truy cập hiện có

– Giảm chi phí chung do tăng năng suất

Dựa trên thành công mang tính toàn cầu này và ngày càng có nhiều công ty tìm kiếm lợi thế thông qua hoạt động hữu cơ, Botify châu Á mang đến những phương thức thực thi hay nhất cho khách hàng trong khu vực, bao gồm: Airtasker, Zalora, Tiki, IOIX, Furla Japan…

Để hỗ trợ sự xuất sắc trong hoạt động và thành công của khách hàng, Botify cũng hợp tác chặt chẽ với các cơ quan và nhóm truyền thông hàng đầu tại địa phương, như SEO Japan và Dentsu. Inc. Trước đó, Dentsu đã chọn Botify là đơn vị chiến thắng giải thưởng Công nghệ Tiếp thị sáng tạo của họ cho năm 2019, để giúp thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của các khách hàng và đối tác của Dentsu Inc. thông qua Sáng kiến ​​Đổi mới Dentsu (Dentsu Innovation Initiative – DII).

Ông Hideki Shimada, Trưởng Bộ phận Bán hàng của Botify Japan KK cho biết: “Với phương pháp tìm kiếm đầy đủ độc đáo, công nghệ mạnh mẽ và đội ngũ SEO chuyên nghiệp, chúng tôi đã cho phép một nhà bán lẻ thực phẩm và đồ uống (F&B) thương mại điện tử lớn ở Nhật Bản đạt được tỷ suất hoàn vốn (ROI) gấp 29 lần bằng cách chuyển đổi lưu lượng truy cập chất lượng cao thành doanh thu gia tăng”.

Đại diện của công ty bán lẻ F&B này của Nhật Bản phát biểu: “Trong 12 tháng qua, Botify đã là một đối tác quan trọng trong việc giúp chúng tôi tận dụng lưu lượng truy cập trang web của mình để tạo ra doanh số bán hàng thông qua nền tảng đặt hàng trực tuyến mới của chúng tôi. Botify cho phép chúng tôi hiểu rõ hơn về mục đích của khách hàng và xác định các cơ hội để cải thiện khả năng hiển thị nội dung cho các công cụ tìm kiếm và đường dẫn chuyển đổi”.

Trường hợp thành công này cho thấy những gì có thể xảy ra khi bạn kết hợp chiến lược SEO phù hợp với giải pháp SEO doanh nghiệp phù hợp.

Ông Hideki Shimada nhấn mạnh: “Quan trọng nhất là, chúng tôi đã xây dựng một mối quan hệ tuyệt vời và nền tảng cho mối quan hệ lâu dài đáng tin cậy với khách hàng địa phương của chúng tôi ở Nhật Bản”.

Sau khoản huy động vốn trị giá 55 triệu USD tại Vòng gọi vốn Series C vào năm 2021, Botify đang tăng gấp đôi công nghệ học máy để phát triển các tính năng mới, sáng tạo cho khách hàng doanh nghiệp của mình. Các tính năng này sẽ nâng cao nền tảng SEO dựa trên học máy và trí tuệ nhân tạo (AI) của Botify, tăng cường độ sâu và quy mô chưa từng có về khả năng phân tích và tự động hóa của nó.

Thông qua những bước phát triển như vậy, Botify đang dần dẫn đầu cuộc cách mạng về tính năng không phải trả tiền, được tối ưu hóa cho các doanh nghiệp, giúp các thương hiệu và khách hàng của họ trên khắp thế giới, khai thác toàn bộ tiềm năng của tìm kiếm. Botify tự hào củng cố cam kết của mình trong việc tạo ra những kết quả này ở Nhật Bản.

Thông tin về Botify

Botify là một công ty phần mềm doanh nghiệp giúp các thương hiệu tìm kiếm không phải trả tiền thành một kênh hiệu quả, có thể đo lường và bền vững để tăng cả lưu lượng truy cập và doanh thu. Được hỗ trợ bởi mô hình dữ liệu thống nhất độc đáo, thông tin chi tiết mang tính mô tả và quy trình tự động, Botify cung cấp giải pháp SEO doanh nghiệp từ đầu đến cuối mạnh mẽ cho phép khách hàng khai thác tiềm năng thực sự của trang web của họ.

Botify khai thác khả năng tìm kiếm. Đối với thương hiệu, người tiêu dùng và vì lợi ích của tất cả. Bằng cách giảm sự phụ thuộc vào trả phí, giải pháp của Botify giúp các thương hiệu được khách hàng tìm thấy và ưa chuộng, đồng thời giúp các nhà tiếp thị luôn dẫn đầu với ít tài nguyên hơn. Giải pháp SEO doanh nghiệp của Botify được sử dụng bởi hơn 500 công ty hàng đầu trong các ngành, lĩnh vực gồm thương mại điện tử, du lịch, truyền thông và xuất bản, rao vặt…

Được thành lập vào năm 2012, Botify là một công ty phần mềm dạng dịch vụ (Software as a service – SaaS) đang phát triển nhanh, được các công ty đầu tư mạo hiểm hậu thuẫn với 82 triệu USD tiền tài trợ và có văn phòng tại New York, Seattle, Paris, London, Singapore, Sydney và Tokyo.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập botify.comjp.botify.com.

Twitter: https://twitter.com/botify
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/botify
Facebook: https://www.facebook.com/botify
Instagram: https://www.instagram.com/botify/

#botify #botifyasia #botifyapac #botifyjapan #seo #enterpriseseo #sasgrowth #websitetraffic

Tin cùng chuyên mục