Công ty thương mại điện tử WhaleBoost sẽ thâm nhập thị trường Sri Lanka ngay trong tháng 12/2022

SINGAPORE – Media OutReach – WhaleBoost – công ty thương mại điện tử khổng lồ ở châu Á vừa công bố kế hoạch mở rộng nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới ngay trong tháng 12 này, nhắm đến Sri Lanka là thị trường tiếp theo. WhaleBoost đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho […]

SINGAPORE – Media OutReach – WhaleBoost – công ty thương mại điện tử khổng lồ ở châu Á vừa công bố kế hoạch mở rộng nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới ngay trong tháng 12 này, nhắm đến Sri Lanka là thị trường tiếp theo.

WhaleBoost đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các doanh nhân có tham vọng, bằng cách tạo không gian thị trường trực tuyến đóng vai trò quảng cáo sản phẩm để tiếp cận cơ sở khách hàng rộng lớn hơn so với với các doanh nghiệp hiện tại của họ.

Ông Mason Brown, Giám đốc điều hành (CEO) của WhaleBoost cho biết: “Với hoạt động này, chúng tôi muốn giúp phục hồi nền kinh tế Sri Lanka khỏi cuộc khủng hoảng tài chính. Có thể là với điện thoại thông minh ở Sri Lanka, máy tính xách tay ở Sri Lanka, mọi người sẽ có cơ hội kiếm tiền mọi lúc, mọi nơi”.

Động thái thâm nhập thị trường Sri Lanka sẽ đánh dấu cú hích lớn nhất ra nước ngoài của WhaleBoost. Được thành lập vào năm 2020, WhaleBoost đã phá vỡ sự thống trị của quảng cáo thương mại điện tử điển hình với mức giá thấp nhất và mô hình mua theo nhóm khuyến khích người dùng tham gia nền tảng để cung cấp số lượng lớn quảng cáo và tiếp thị dịch vụ phù hợp với các thương nhân đối tác của họ từ các nền tảng thương mại điện tử khác nhau.

Vào đầu năm 2020, WhaleBoost được thành lập như một nền tảng tiếp thị thương mại điện tử toàn cầu nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ thương mại của những người bán hàng trực tuyến điều hành doanh nghiệp trên nhiều nền tảng khác nhau để bán sản phẩm. Ông Mason Brown, người sáng lập của WhaleBoost đã nắm bắt cơ hội và đưa ra nền tảng tiếp thị, WhaleBoost với khái niệm kết nối cả người bán và người dùng nền tảng để thay thế phương thức quảng cáo thông thường, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả, đồng thời giảm đáng kể chi phí, tạo ra lợi nhuận và tạo ra điiều kiện để cả hai bên cùng thắng.

Một bầu không khí thương mại điện tử sáng tạo và sống động là điều mà WhaleBoost hướng tới để xây dựng.

Ông Mason Brown nhận định: “Tại WhaleBoost, chúng tôi muốn tập trung vào việc tạo ra những cách thức sáng tạo và mạnh mẽ hơn cho doanh nghiệp. Đối với những người có xu hướng tham gia thị trường thương mại điện tử toàn cầu, không chỉ theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hay doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C), mà còn trong lĩnh vực quảng cáo, WhaleBoost ở đây để biến tất cả những điều không thể trở thành có thể”.

Trong tương lai gần, dự kiến, nền tảng này ​​sẽ phát triển mô hình nền tảng Thương mại điện tử và giúp nền tảng này có thể tiếp cận được với nhiều quốc gia hơn, bên cạnh việc tích hợp và hợp tác với nhiều người bán hơn từ các nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng khác trên toàn cầu. WhaleBoost đang nhắm đến việc thay đổi và tùy chỉnh cách quảng cáo trong thị trường thương mại điện tử để giúp cả người bán và người dùng có thêm cơ hội để đạt được thu nhập cao hơn.

Trang Web của WhaleBoost: https://whaleboostglobal.com

Hashtag: #WhaleBoost

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục