Tờ “Detroit News” đưa tin doanh số của hãng xe hơi Ford tại thị trường Mỹ tăng 39,8% trong tháng Ba.
Đây là lần thứ 17, doanh số của Ford tăng trong 18 tháng qua.
Sở dĩ Ford đạt được con số ấn tượng này là nhờ nhãn hiệu xe Ford Fusion khi doanh số của mẫu xe này tăng 79% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài ra, còn phải kể đến mẫu xe Mercury Milan khi doanh số của nó tăng 71%.
Các đại lý bán xe Ford, Lincoln và Mercury của Ford đã bán được 178.546 chiếc trong tháng Ba.
Trong khi đó, hãng xe hơi GM cho biết doanh số của hãng này tại thị trường Mỹ trong tháng Ba cũng tăng 21%.
Doanh số bốn nhãn hiệu xe chủ chốt của hãng là Chevrolet, Buick, GMC và Cadillac tăng 43%, đạt 185.406 chiếc. Đây là tháng thứ sáu liên tiếp, doanh số của GM liên tục tăng.
Hãng Honda của Nhật Bản cũng bán được 108.262 chiếc trong tháng Ba, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trái ngược với con số ấn tượng trên, doanh số của hãng Chrysler Group LLC trong tháng Ba tại thị trường Mỹ lại giảm 8% khi chỉ bán được 92.623 chiếc./.
Đây là lần thứ 17, doanh số của Ford tăng trong 18 tháng qua.
Sở dĩ Ford đạt được con số ấn tượng này là nhờ nhãn hiệu xe Ford Fusion khi doanh số của mẫu xe này tăng 79% so với cùng kỳ năm ngoái. Ngoài ra, còn phải kể đến mẫu xe Mercury Milan khi doanh số của nó tăng 71%.
Các đại lý bán xe Ford, Lincoln và Mercury của Ford đã bán được 178.546 chiếc trong tháng Ba.
Trong khi đó, hãng xe hơi GM cho biết doanh số của hãng này tại thị trường Mỹ trong tháng Ba cũng tăng 21%.
Doanh số bốn nhãn hiệu xe chủ chốt của hãng là Chevrolet, Buick, GMC và Cadillac tăng 43%, đạt 185.406 chiếc. Đây là tháng thứ sáu liên tiếp, doanh số của GM liên tục tăng.
Hãng Honda của Nhật Bản cũng bán được 108.262 chiếc trong tháng Ba, tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trái ngược với con số ấn tượng trên, doanh số của hãng Chrysler Group LLC trong tháng Ba tại thị trường Mỹ lại giảm 8% khi chỉ bán được 92.623 chiếc./.
Huy Bình (Vietnam+)