SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 10 tháng 9 năm 2019 – FALCON vừa công bố các dịch vụ chuyển đổi số “D Labs” mới cung cấp số hóa và nâng cao khả năng cốt lõi, cũng như hoạt động đồng sáng tạo mới. Là một phần của dịch vụ D Labs, FALCON sẽ cùng chia sẻ rủi ro với hoạt động mới và đầu tư cùng với các đối tác và thương hiệu của công ty cho các hoạt động chuyển đổi kỹ thuật số của họ.

Ông Max- F. Scheichenost, Nhà quản lý cao cấp của FALCON chia sẻ: “Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành đối tác một cửa từ chiến lược đến đồng sáng tạo của những hoạt động mới với các mô hình kinh doanh và đối tác bền vững. Chúng tôi hiểu rằng, công việc chuyển đổi kỹ thuật số là một hành trình đòi hỏi các mô hình hoạt động và kinh doanh linh hoạt – được thúc đẩy bằng công nghệ, quy trình, dữ liệu, phân tích và tài năng – để tạo ra giá trị tối đa và trải nghiệm nâng cao cho khách hàng, nhân viên và các bên liên quan”.

Trong 4 năm qua, thông qua Đơn vị kỹ thuật số FALCON Agency, FALCON đã chứng tỏ thành công với các khách hàng như Deliveryoo, Klook và các công ty công nghệ và thương mại điện tử khác, nơi đã áp dụng thành công mô hình xây dựng – kinh doanh – chuyển giao kỹ thuật số (Digital Build-Operate-Transfer – DBOT) cho quy mô đầu tiên công việc kinh doanh của họ trong khoảng từ 6 đến 12 tháng. Sau một loạt các dự án thành công, FALCON đã ra mắt chi nhánh thương mại điện tử nội bộ với thương hiệu làm đẹp Sen Natural (là thương hiệu trực tiếp phân phối tới người tiêu dùng đầu tiên) vào tháng 12 năm ngoái.

FALCON Agency là đơn vị quan trọng của D Labs, nơi cung cấp các khóa đào tạo số, hội thảo và hackathon (là một sự kiện giống như chạy nước rút trong thiết kế) cho các thương hiệu, tập đoàn lớn và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ông Kelvin Koo, Giám đốc điều hành (CEO) của FALCON Agency cho biết: “Trong 12 tháng qua, chúng tôi đã thực hiện hơn 10 khóa đào tạo, hội thảo và hackathon cho các thương hiệu trong lĩnh vực du lịch, công nghệ, ô tô,
nhóm hàng tiêu dùng nhanh (Fast Moving Consumer Goods – FMCG), dịch vụ ăn uống (F & B) và thương mại điện tử. Sự ra mắt của D Labs cho phép chúng tôi chính thức hóa và cung cấp đến một thị trường rộng lớn hơn nhiều. Khách hàng không tìm kiếm thêm các khóa đào tạo khác. Họ đang tìm kiếm chuyên môn từ các học viên và doanh nhân thực tế, những người đang phát triển các giải pháp song song với họ. Đây là vai trò và điều làm chúng tôi trở nên độc đáo trong lĩnh vực này”.

FALCON có kế hoạch mở rộng D Labs trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương và cuối cùng cung cấp dịch vụ của mình cho các tài khoản toàn cầu.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.dropbox.com/sh/1iauffgkxafl78u/AAALAp2F93ROJR-GKzeqyguNa?dl=O

Giang Tran