Gian hàng của UNISOC tại MWC năm 2021 ở Barcelona trưng bày nhiều sản phẩm mới với công nghệ hiện đại

SHANGHAI, THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach – 13 tháng 7 năm 2021 – Hội chợ Di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) năm 2021, triển lãm có ảnh hưởng nhất thế giới trong lĩnh vực truyền thông di động, đã được tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha) từ ngày 28 […]

SHANGHAI, THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach – 13 tháng 7 năm 2021 – Hội chợ Di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) năm 2021, triển lãm có ảnh hưởng nhất thế giới trong lĩnh vực truyền thông di động, đã được tổ chức tại Barcelona (Tây Ban Nha) từ ngày 28 tháng 6 đến ngày 1 tháng 7 vừa qua, với chủ đề “Connected Impact” (tạm dịch Tác động được kết nối). Với tư cách là một trong những đơn vị triển lãm, UNISOC đã lập ra gian trưng bày có tên gọi “Khu vườn trong trung tâm thành phố” như ý định thiết kế ban đầu của mình. Gian hàng đã áp dụng phương án triển lãm sáng tạo, không cần người hướng dẫn và thu hút nhiều khách tham quan.

Gian hàng “Khu vườn trong trung tâm thành phố” của UNISOC tại MWC 2021

Ý định ban đầu về thiết kế của UNISOC là dựa trên “Khu vườn trong trung tâm thành phố”, với mong muốn rằng mọi du khách đều có thể bị thu hút bởi “Khu vườn” trong phòng triển lãm. Do Barcelona có thời tiết dễ chịu vào tháng 6 hàng năm, nên UNISOC đã đưa khung cảnh từ bên ngoài của phòng triển lãm vào bên trong. “Khu vườn UNISOC” này không chỉ mang đến những trải nghiệm thực tế và tuyệt vời hơn cho tất cả du khách trực tuyến và ngoại tuyến, mà còn thể hiện quyết tâm của UNISOC – với tư cách là trụ cột của Thế giới kỹ thuật số – gánh vác trách nhiệm sinh thái.

Việc không cần người hướng dẫn của gian hàng UNISOC là một đặc điểm đáng chú ý tại triển lãm. Tại khu vực gian hàng, không có nhân viên phục vụ tại chỗ như trong triển lãm thông thường. Ngược lại, sự liên lạc giữa nhân viên có liên quan và các đơn vị triển lãm đã được đảm bảo bằng cách áp dụng kết nối từ xa thông qua video trực tuyến.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp trên toàn cầu, nên các doanh nghiệp công nghệ đã tính đến trách nhiệm của mình đối với đội ngũ nhân viên, đảm bảo giao tiếp chặt chẽ với khách hàng và tiếp tục mở rộng kinh doanh ra nước ngoài với sự trợ giúp của khoa học và công nghệ.

Gian hàng UNISOC tại MWC năm 2021 đã giới thiệu chip EUV 5G 6nm đầu tiên trên thế giới, chip 5G NB-IoT V8811 đầu tiên của ngành cùng 43 giải pháp thông minh khác, mang đến một ma trận sản phẩm mạnh mẽ, bao gồm truyền thông di động 5G, điện tử tiêu dùng, điện tử công nghiệp và các sản phẩm sinh thái.

Về hàng điện tử tiêu dùng, UNISOC đã trưng bày ZTE Grand S II Axon20, Huawei Honor Play 20, Motorola G20 và nhiều điện thoại thông minh khác.

Hiện UNISOC đứng đầu trong phân khúc thị trường đồng hồ thông minh dành cho trẻ em, chiếm 60% thị phần toàn cầu. UNISOC đã mang đến 3 loại đồng hồ thông minh, đó là imoo WATCH PHONE Q1A, MITU 4X và Jeep F-X1, được trang bị tương ứng các chip W307, 8521E và 8541E. Chúng không chỉ cung cấp cuộc gọi ổn định, mà còn tích hợp chức năng định vị Wi-Fi và GPS. Ngoài điện thoại di động và đồng hồ, UNISOC cũng trưng bày các sản phẩm sáng tạo như mũ bảo hiểm thông minh cho xe đạp đi trong thành phố, điện thoại di động, máy tính bảng thông minh ALLDOCUBE và TELCAST M40, cũng như máy ghi âm Sogou S1.

Từ góc độ điện tử công nghiệp, đã có một số mô-đun và thiết bị đầu cuối công nghiệp được trang bị chip UNISOC 5G trên thị trường và chúng đã được ứng dụng trong các lĩnh vực logistics, điện, khai thác khoáng sản, vận chuyển, sản xuất và các ngành công nghiệp khác. Ngoài 5G, trong lĩnh vực Internet vạn vật (IoT) di động tốc độ trung bình, UNISOC đã thúc đẩy thành công Cat. Sơ đồ ăng ten đơn 1bis thành tiêu chuẩn 3GPP với chiến lược tiêu chuẩn và với Cat đầu tiên trên thế giới. Chip 1bis, LTE Cat. 1 thị trường mới cấp 100 triệu được đưa ra và thị phần của Cat. 1 chip IoT đứng đầu tại Trung Quốc, chiếm hơn 70% thị phần.

Tại triển lãm này, UNISOC đã trưng bày một loạt các mô-đun IoT tiêu chuẩn, MiFi thông minh, đồng hồ thông minh, cảm biến thông minh, thông báo khoản phải thu thông minh, máy POS thông minh, thẻ sinh viên điện tử thông minh, robot Hello lau nhà, thiết bị đầu cuối OBD thông minh, sản phẩm xe thông minh… được trang bị các sản phẩm và giải pháp công nghiệp chip UNISOC. Tất cả những thiết bị nói trên đã được triển khai thương mại trong nhiều kịch bản ứng dụng khác nhau cho mọi tầng lớp xã hội, tạo điều kiện cho một xã hội và hệ thống công nghiệp thực sự thông minh.

UNISOC là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mạch tích hợp. Vào năm 2018, hai công ty Spreadtrum và RDA đã hợp nhất để tạo thành UNISOC. Hiện tại, với trụ sở chính tại Thượng Hải, UNISOC có 17 trung tâm nghiên cứu và phát triển (R & D) công nghệ và 7 trung tâm hỗ trợ khách hàng trên khắp thế giới.

UNISOC là một trong những công ty trên thế giới làm chủ hoàn toàn công nghệ 2G / 3G / 4G / 5G, Wi-Fi, Bluetooth, TV FM, truyền thông và các công nghệ giao tiếp toàn cảnh khác và có khả năng tích hợp chip quy mô lớn. Các sản phẩm của UNISOC bao gồm bộ xử lý trung tâm (CPU), chip băng tần cơ sở, chip AI, chip giao diện người dùng RF, chip RF và các chip giao tiếp, tính toán và điều khiển khác. Từ điện tử tiêu dùng đến điện tử công nghiệp, nhiều sản phẩm sáng tạo như điện thoại di động, máy tính bảng, thiết bị đeo thông minh, gương chiếu hậu, đồng hồ nước thông minh, đồng hồ đo điện và xe đạp dùng chung… được sử dụng rộng rãi bởi các chipset của UNISOC.

Với hoạt động kinh doanh tại 128 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, UNISOC đã đạt chứng nhận vận chuyển của hơn 200 nhà khai thác trên khắp thế giới. UNISOC hiện có các khách hàng uy tín, nổi tiếng trên toàn thế giới gồm Hisense, Motorola, ZTE, TCL, Nokia…

Tin cùng chuyên mục