Cho đến giờ họ đang bán được tới gần một triệu chiếc Nexus 7 mỗi tháng.
Trước đó, sản phẩm tablet có giá 199 USD do Asus hợp sức chế tạo cùngGoogle đã thực sự nối tiếp cơn sốt Kindle Fire của Amazon, bởi mẫu máy tính bảng7-inch này vừa đáp ứng tiêu chí giá rẻ, lại vừa có cấu hình rất ấn tượng, cùngchất lượng đã được hai thương hiệu lớn đảm bảo.
Giám đốc Chang bày tỏ với Nhật báo Phố Wall: “Ban đầu, chúng tôi bán đượckhoảng 500.000 chiếc mỗi tháng, rồi dần dần tăng lên 600.000, 700.000. Và ởtháng gần đây nhất, con số tiêu thụ này là gần một triệu.”
Tất nhiên, dù thành tích trên có ấn tượng thì nếu so với “ông vua” iPad,lượng bán Nexus 7 vẫn chưa là gì, bởi mẫu tablet Apple có sức tiêu thụ tới mộttriệu chiếc mỗi tuần.
Để có được thành công đó, ngoài việc đầu tư phát triển phần cứng thì Applecòn rất chịu chi vào việc mở rộng mạng lưới phân phối và quảng cáo mạnh tay choiPad, với những số tiền đầu tư lớn hơn hẳn so với nỗ lực hiện nay mà Google dànhcho Nexus 7./.