Theo thông tin mới được công bố từ hãng điện thoại LG, tới thời điểm này, họ đã bán được tổng cộng là 10 triệu chiếc smartphone có hỗ trợ LTE trên phạm vi toàn cầu.
Thành công kể trên được đưa ra trong bối cảnh LG ngày càng chứng tỏ được cái “duyên” của họ trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu, thông qua mức lợi nhuận đáng nể.
Một trong những nguyên nhân giúp cho nhà sản xuất thiết bị Hàn Quốc thăng hoa như vậy là nhờ những sản phẩm smartphone rất được lòng người tiêu dùng của họ, như Optimus G chẳng hạn.
Tiến sỹ Jong-seok Park, giám đốc của LG Mobile bày tỏ: “Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4G LTE đã tạo điều kiện cho LG đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và là yếu tố quan trọng cho sự thành công ngày càng lớn của chúng tôi, thể hiện qua kết quả tiêu thụ smartphone LTE trên toàn cầu.”
[LG đặt mục tiêu bán 40 triệu smartphone năm nay]
“Sau khi khẳng định được vị trí của mình, LG sẽ tiếp tục mở rộng sự hiện diện trên thị trường LTE thế giới với một loạt những sản phẩm smartphone LTE có chất lượng cao và khác biệt so với các đối thủ,” Giám đốc Park vạch ra hướng đi chiến lược sắp tới cho doanh nghiệp của ông./.
Thành công kể trên được đưa ra trong bối cảnh LG ngày càng chứng tỏ được cái “duyên” của họ trên thị trường điện thoại thông minh toàn cầu, thông qua mức lợi nhuận đáng nể.
Một trong những nguyên nhân giúp cho nhà sản xuất thiết bị Hàn Quốc thăng hoa như vậy là nhờ những sản phẩm smartphone rất được lòng người tiêu dùng của họ, như Optimus G chẳng hạn.
Tiến sỹ Jong-seok Park, giám đốc của LG Mobile bày tỏ: “Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ 4G LTE đã tạo điều kiện cho LG đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và là yếu tố quan trọng cho sự thành công ngày càng lớn của chúng tôi, thể hiện qua kết quả tiêu thụ smartphone LTE trên toàn cầu.”
[LG đặt mục tiêu bán 40 triệu smartphone năm nay]
“Sau khi khẳng định được vị trí của mình, LG sẽ tiếp tục mở rộng sự hiện diện trên thị trường LTE thế giới với một loạt những sản phẩm smartphone LTE có chất lượng cao và khác biệt so với các đối thủ,” Giám đốc Park vạch ra hướng đi chiến lược sắp tới cho doanh nghiệp của ông./.
Văn Hưng (Vietnam+)