SINGAPORE – Media OutReach -Ngày 24 tháng 7 năm 2019 – evian®, thương hiệu số 1 toàn cầu về nước khoáng đóng chai (theo Euromonitor International Limited) vừa tiến hành khai trương một chiến dịch sáng tạo hoàn toàn mới ở châu Á, với chủ đề “I wanna #Liveyoung” (tạm dịch là “tôi muốn sống trẻ”), mang thái độ đa dạng, đa chiều đối với cuộc sống. Chiến dịch này chính thức ra mắt tại một sự kiện truyền thông khu vực được tổ chức tại Đài Loan vào ngày 11/7/2019.

Chiến dịch này được truyền cảm hứng và tôn vinh tinh thần đa chiều của các công dân thế hệ millennials (gồm những người sinh ra từ khoảng năm 1980 đến những năm đầu thập niên 2000) và tư duy đa chiều của họ. Với định nghĩa sống một cuộc đời tràn đầy sức sống và trải nghiệm, thế hệ này không ngừng tò mò, vui tươi và có cách tiếp cận cuộc sống một cách tiến bộ. Họ sống nhiều lối sống trải dài qua nhiều lĩnh vực – như du lịch, kinh doanh, thời trang, sức khỏe và giữ gìn sức khỏe. Không bao giờ giới hạn bản thân, họ là những người luôn nói: “Tôi muốn”.

Mặc dù chịu nhiều áp lực phải nổi trội, xuất sắc và phù hợp với kỳ vọng của xã hội, các bạn trẻ thuộc thế hệ millennials ở Singapore vẫn quyết tâm sống một cuộc sống đầy đủ và có mục đích (theo 2019 Deloitte Millennial Survey). Chiến dịch định vị evian® là một trong những chiến dịch dành cho những người tạo ra cuộc sống do chính họ thiết kế, mang đến cho mọi người một khoảnh khắc nghỉ ngơi trước áp lực. Mong muốn của họ để đạt được những gì họ muốn với sự tự tin và sức mạnh liên quan chặt chẽ đến tinh thần #LiveYoung của evian.

Chia sẻ thêm về tầm nhìn sáng tạo của chiến dịch, ông Franck Escudier, Giám đốc tiếp thị của evian® International cho biết: “Chiến dịch I Wanna #Liveyoung của evian® tôn vinh những người không chỉ đi theo một con đường. Đó là những người có khát vọng và khát khao cuộc sống đa dạng, đa chiều. Giới trẻ ngày nay luôn có một thái độ truyền cảm hứng – được là chính họ và làm những gì họ muốn, mở đường cho chính họ trong cuộc sống – đó là một bằng chứng thực sự để sống trẻ với evian®”.

Thể hiện phong cách sống đa chiều

Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Đài Loan, Ella Chen cũng là người sáng lập Công ty Ehalo Entertainment (được chọn là Đại sứ của evian®) mang đến sự sống động với các tính năng sáng tạo mới bắt mắt, hiện đại và vui tươi. Phát biểu vào ngày 17 tháng 6 năm 2019, tại bữa tiệc sinh nhật cũng là kỷ niệm sự nghiệp ca hát của cô bắt đầu từ mười bảy năm trước, Ella Chen chia sẻ: “Tôi tin rằng, tất cả chúng ta thể hiện một lối sống đa chiều từ chiều sâu bên trong và không một điều gì cố định có thể định nghĩa được chúng ta. Chúng ta có thể là doanh nhân, nghệ sĩ, mẹ, huấn luyện viên thể dục… Lối sống đa chiều không chỉ là một nhãn hiệu, mà đó là một thái độ liên quan đến con tim, cơ thể và tâm hồn. Tôi rất hào hứng khi được hợp tác với evian® để nắm bắt tinh thần đa chiều, đồng thời chấp nhận các giá trị thỏa mãn trí tò mò bất tận của chúng tôi để làm những gì chúng tôi muốn làm”.

GIÀNH MỘT CHUYẾN ĐI DU LỊCH ĐẾN BẤT CỨ ĐÂU! (Chương trình khuyến mãi được áp dụng trên toàn lãnh thổ Singapore)

Là một phần trong quá trình kích hoạt chiến dịch, evian® sẽ cung cấp một chuyến đi đến bất cứ nơi nào trên thế giới – cho phép mọi người xác định cách họ muốn làm mọi thứ theo cách riêng của họ và được truyền cảm hứng để khám phá con đường sự nghiệp hoặc lối sống. Từ nay đến ngày 30/9/2019, tất cả các đơn hàng mua 2 chai nước khoáng thiên nhiên Evian® đều có cơ hội để giành giải đặc biệt là một chuyến đi đến bất cứ nơi nào trên thế giới, trị giá 5.000 dollar Singapore (bao gồm vé máy bay và lưu trú tại khách sạn).

Để tham gia, tất cả những gì bạn phải làm là:

Bước 1: Mua 2 (hai) chai nước khoáng thiên nhiên evian® từ bất kỳ cửa hàng bán lẻ trong chương trình.

Bước 2: Quét mã QR trên cổ chai hoặc truy cập https://winatriptoanywhere.evian.com/ en_sg để đăng ký thông tin chi tiết và số hóa đơn thanh toán của bạn

Hãy nhớ đặt tài khoản của bạn thành “Công khai” để mục nhập của bạn luôn hiển thị. Cuộc thi chỉ dành riêng cho người mang quốc tịch Singapore và người có thẻ thường trú tại Singapore. Hãy tham khảo Các điều khoản và điều kiện của cuộc thi.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.evian.com/.

Thông tin về evian®

Nước khoáng thiên nhiên evian® đến từ trung tâm dãy núi Alps của Pháp, một địa điểm độc đáo trên thế giới. Thương hiệu đã hoạt động hơn 25 năm để bảo tồn môi trường tự nhiên của nguồn nước, trong nỗ lực bảo tồn chất lượng nước khoáng evian® cho các thế hệ tiếp theo. Tính tự nhiên, tinh khiết và cân bằng độc đáo làm nước khoáng thiên nhiên evian® trở thành một lựa chọn lành mạnh trong suốt cả ngày.

Nước khoáng thiên nhiên evian® bán lẻ với 6 kích cỡ: 310ml, 330ml, 500ml, 750ml, 1L và 1.25L, tại tất cả các siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi và nền tảng thương mại điện tử, cũng như các khách sạn, nhà hàng và quán cà phê.

Thông tin về Cam kết bền vững của evian®

Vào tháng 1 năm 2018, evian® tuyên bố sẽ sản xuất tất cả các chai nhựa có thể tái chế 100% từ nhựa được tái chế 100% vào năm 2025, một động thái thể hiện thương hiệu nước khoáng thiên nhiên áp dụng “cách tiếp cận vòng tròn” cho việc sử dụng bao bì của mình. evian® đặt mục tiêu đạt được cam kết đến năm 2025 để trở thành một thương hiệu thông qua các quan hệ đối tác và hợp tác tiên phong, thiết kế lại bao bì, đẩy nhanh các sáng kiến ​​tái chế và thu hồi rác thải nhựa từ thiên nhiên. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://circular.evian.eco/

Giang Tran