ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach – – iCHEF, nhà hàng lớn đi đầu về sử dụng hệ thống POS (Point of Sale là máy bán hàng chấp nhận thẻ ngân hàng để thanh toán hóa đơn dịch vụ) của Đài Loan đã công bố một bản cập nhật lớn về hệ thống POS được tích hợp với ứng dụng Facebook Rewards (thu thập điểm thưởng), mang đến trải nghiệm thu thập điểm thưởng mới cho các đối tác nhà hàng và người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể dễ dàng thu thập phần thưởng bằng cách quét mã QR trên biên lai của mình sau khi thanh toán. Với sự tích hợp mới này, các nhà hàng có thể duy trì mối quan hệ với khách hàng hiệu quả hơn. Ngoài ra, các cửa hàng có thể hiểu rõ hơn về cách thức kinh doanh của mình thông qua việc kiểm tra hệ thống của iCHEF, trong việc tạo ra nhiều cơ hội hơn trong công nghệ của lĩnh vực ăn uống (F & B).

iCHEF nâng cấp hệ thống POS tích hợp với ứng dụng
Facebook Rewards

iCHEF tạo ra hệ thống POS đầu tiên của thị trường tích hợp “Facebook Rewards”

Đài Loan có một ngành công nghiệp dịch vụ ăn uống đẳng cấp thế giới với sự đa dạng phong phú và các cửa hàng độc lập cũng như văn hóa “thu thập điểm thưởng”, được tích hợp sâu sắc vào cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng. Với rất nhiều nhà hàng quy mô nhỏ được mở tại Đài Loan và ngành công nghiệp ăn uống có tính cạnh tranh cao, chủ nhà hàng cố gắng tạo ra những trải nghiệm sáng tạo và sẵn sàng chấp nhận các công nghệ mới. Tuy nhiên, so với các chuỗi nhà hàng, các nhà hàng quy mô nhỏ sẽ khó xây dựng hệ thống POS và phần thưởng của riêng họ hơn. Facebook có tỷ lệ thâm nhập cao ở Đài Loan (với 19 triệu người truy cập Facebook mỗi tháng), cho phép iCHEF hợp tác với Facebook và tạo ra một hệ thống POS độc đáo ở Đài Loan tích hợp đầy đủ hệ thống Facebook Awards. iCHEF hy vọng, hệ thống POS của iCHEF mới sẽ trở thành một công cụ tuyệt vời cho các chủ nhà hàng, trong khi giải quyết nỗi khó khăn của việc “thu thập điểm thưởng” thông qua công nghệ.

Ông Ken Chen, đồng sáng lập của iCHEF cho biết: “Cho đến ngày hôm nay, iCHEF đã được cài đặt tại hơn 5.500 nhà hàng ở Đài Loan, chúng tôi thấy các cửa hàng nhỏ mong muốn quản lý để giữ khách hàng của họ. Tuy nhiên, thẻ thu thập điểm trên giấy thường hay bị vứt bỏ, trong khi việc thu thập điểm thưởng bằng công nghệ số lại chưa phát triển. Chính vì vậy, với việc hợp tác cùng phát triển và tích hợp Facebook Reward với hệ thống POS của iCHEF, chúng tôi hy vọng sẽ giải quyết vấn đề với việc thu thập điểm thưởng cho cả chủ nhà hàng lẫn người tiêu dùng. Mục tiêu hoàn thiện hơn nữa hệ sinh thái công nghệ trong lĩnh vực ăn uống (F & B) bằng cách cho phép các nhà hàng quy mô nhỏ xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động thông qua công nghệ mới”.

iCHEF POS tích hợp với Facebook Rewards cho phép thu thập điểm thưởng bằng cách sử dụng tốt mọi giao dịch

iCHEF hợp tác với Facebook trong việc tích hợp Facebook Rewards vào hệ thống POS. Hệ thống POS của iCHEF sẽ tự động tạo mã QR độc quyền trên hóa đơn sau khi thanh toán, trong khi điều duy nhất khách hàng phải làm là quét mã QR qua Ứng dụng Facebook Rewards. Điều này làm tăng đáng kể hiệu quả trong việc thu thập điểm thưởng cho cả chủ nhà hàng lẫn người tiêu dùng để tiếp tục giúp chủ nhà hàng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.

Đối với người tiêu dùng, không còn cần phải tải xuống ứng dụng mới khi truy cập các cửa hàng mới, không nhất thiết phải mang theo nhiều loại thẻ khách hàng thân thiết mọi lúc hoặc cung cấp số điện thoại của họ khi thanh toán. Đối với chủ nhà hàng, vì mã QR được in trực tiếp trên biên lai, nên không cần thiết bị mới để thu thập điểm thưởng. Đồng thời, với mã QR được in trên biên lai, việc thu thập điểm thưởng không còn chỉ giới hạn ở các cửa hàng. Bất kể đó là một món đồ ăn mang đi, một đơn đặt hàng, hoặc một đơn đặt hàng được hoàn tất bởi bạn bè hoặc gia đình, mỗi điểm có thể dễ dàng được thu thập, miễn là bạn giữ biên lai. Ngoài ra, chủ nhà hàng có thể kiểm tra trạng thái điểm thưởng từ hệ thống back-end. Bằng cách sử dụng mọi dữ liệu, nhiều khả năng quản lý thành công mối quan hệ khách hàng, với lợi thế về dữ liệu, dịch vụ khách hàng và tiếp thị. Ngay cả chủ nhà hàng nhỏ cũng có thể sử dung công nghệ trong lĩnh vực ăn uống (F & B) cao cấp giống như các chuỗi nhà hàng ăn uống lớn.

iCHEF POS trở thành đối tác được chứng nhận POS đầu tiên của Facebook để đổi mới công nghệ trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống

Là đối tác POS được chứng nhận đầu tiên của Facebook, iCHEF là đơn vị đầu tiên tích hợp Facebook Rewards vào hệ thống POS của mình trên thị trường hợp tác phát triển hệ thống thu thập điểm thưởng với Facebook cho các nhà hàng vừa và nhỏ.

Các thương nhân thử nghiệm bản beta đầu tiên cho hệ thống điểm thưởng bao gồm: “Sian-su Lee” bán gà giòn mặn theo cách hipster (hipster dùng để mô tả lớp trẻ có cuộc sống trung lưu tại thành thị), “Dodoli” với nồi đậu phụ Hàn Quốc ở quận phía đông Đài Bắc, “Cầu vồng ngọt ngào” với đá bào tuyệt vời; nhà hàng nổi tiếng “Rừng nấm” ở Ximending và “The Little Spicy” với lẩu cay. Kể từ khi các tính năng mới được ra mắt, gần 150 nhà hàng và cửa hàng đã áp dụng cho iCHEF POS. Hệ thống POS mới tạo điều kiện cho trải nghiệm của họ với công nghệ thu thập mới.

Ông Shu-Hsian Lee – người sáng lập Sian-su Lee, một trong những thương nhân thử nghiệm bản beta – chia sẻ: “Sian-su Lee chỉ được thành lập vào cuối năm ngoái và chúng tôi cố gắng để tinh chế món gà giòn mặn, một thức ăn đường phố truyền thống ở Đài Loan. Chúng tôi đã nhắm tới một hướng đi trẻ trung, hiện đại và có thương hiệu trong hoạt động kinh doanh của mình. Trở thành đối tác đầu tiên của iCHEF POS và ứng dụng Facebook Awards, cũng như trải nghiệm quy trình thu thập tốc độ cao là một vinh dự lớn. Thật tiện lợi khi chúng ta chỉ cần trao biên lai thanh toán, thay vì mua bất kỳ thiết bị hoặc phần mềm thu thập điểm bổ sung nào. Hy vọng trong tương lai, chúng tôi có thể sử dụng hệ thống máy POS để phân tích dữ liệu và tham gia hiệu quả với các thành viên”.

iCHEF cung cấp công nghệ và dịch vụ POS giúp các nhà hàng vừa và nhỏ chiếm ưu thế theo cách riêng của họ. Thay vì chỉ phục vụ như một công cụ thu ngân và đặt hàng, iCHEF POS thu thập thông tin và tận dụng triệt để mọi dữ liệu giao dịch. Với việc tin rằng giá trị của hệ thống POS có thể được xác định lại, iCHEF sẽ tạo ra nhiều ứng dụng mở rộng hơn và đổi mới công nghệ phục vụ.

Để ìm hiểu thêm về iCHEF, hãy truy cập website của iCHEF https://www.ichefpos.com/zh-tw và dịch vụ thu thập điểm thưởng của iCHEF https://www.ichefpos.com/zh-tw/crm-loyalty-point#fb-rewards-2

Giang Tran