SINGAPORE – Media OutReach – K11 Group vừa cùng với Bảo tàng Nghệ thuật đương đại (The Museum of Contemporary Art – MOCA) là đối tác độc quyền giới thiệu khẩu trang mang thương hiệu MOCA (được sản xuất với số lượng hạn chế) sẽ được tiêu thụ tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Khẩu trang MOCA (#MOCAmasks) có 9 loại khác nhau do các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới thiết kế và có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 7 tháng 8 năm 2020, thông qua cửa hàng điện tử K11: https://shop.k11.com/en/eshop/moca. Mỗi chiếc khẩu trang được bán lẻ ở mức 320 dollar Hồng Kông và có sẵn để chuyển phát nhanh đến người tiêu dùng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Được thúc đẩy bởi tầm nhìn “Tạo ra giá trị chung” của ông Adrian Cheng, người sáng lập, K11 Group tiếp tục mang lại sự thay đổi tích cực cho xã hội, thông qua quan hệ đối tác độc quyền đầu tiên với MOCA, đem đến những lựa chọn thời trang cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đồng thời hỗ trợ sự sáng tạo của các nghệ sĩ.

Đây là dự án khẩu trang đầu tiên của MOCA và phản ánh cam kết của Bảo tàng trong việc làm cho trải nghiệm nghệ thuật trở nên dễ tiếp cận và khuyến khích sự cấp thiết của biểu hiện đương đại. Được sản xuất tại Los Angeles (Mỹ), những chiếc khẩu trang này có sẵn tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương thông qua quan hệ đối tác độc quyền K11 x MOCA. 9 thiết kế đặc biệt sẽ được trình diễn tại Quả bóng vàng trên tầng hai của K11 MUSEA ở Hồng Kông. 9 khẩu trang là tác phẩm nghệ thuật của 8 nghệ sĩ quốc tế có tên tuổi là Virgil Abloh, Mark Grotjahn, Alex Israel, Barbara Kruger, Yoko Ono, Catherine Opie, Pipilotti Rist, Hank Willis Thomas và The Andy Warhol Foundation for the Visual Arts (Quỹ Andy Warhol dành cho nghệ thuật thị giác).

Thông tin về K11 Group

K11 Group được doanh nhân nổi tiếng Adrian Cheng thành lập vào năm 2008. K11 Group ra đời với ý tưởng thương hiệu độc đáo kết hợp nghệ thuật và thương mại trong bất động sản thương mại và nhà ở và danh mục thương hiệu K11 ngày càng tăng trên các lĩnh vực khác nhau ở Trung Quốc đại lục và trên toàn thế giới.

Ngoài thương hiệu chính K11 Art Malls, K11 Group còn vận hành K11 ATELIER – một mạng lưới các tòa nhà văn phòng dành cho lực lượng lao động thế hệ mới; K11 ARTUS – khu nhà ở sang trọng dành cho du khách thế giới; K11 Kulture Academy – nền tảng giáo dục mở; K11 Future Taskforce (tạm dịch: Đội ngũ đặc nhiệm tương lai) tổ chức tư vấn và nghiên cứu thị trường; K11 Art Foundation, tổ chức phi lợi nhuận đầu tiên của Trung Quốc nhằm ươm tạo các nghệ sĩ và giám tuyển Trung Quốc; K11 Craft & Guild – một tổ chức chuyên tập trung vào việc bảo tồn và phát triển các nghề thủ công truyền thống của Trung Quốc.

Có trụ sở chính tại Hồng Kông, K11 Group có các hoạt động ở Trung Quốc đại lục, châu Âu và Mỹ.

Thông qua K11 Group, người sáng lập Adrian Cheng đặt ra mục tiêu là làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng mới, thông qua sức mạnh của sự sáng tạo, văn hóa và đổi mới. Trong năm 2019, K11 Group được Fast Company vinh danh là một trong những công ty sáng tạo nhất nhờ mô hình bán lẻ đột phá.

Thông tin về MOCA 

Được thành lập vào năm 1979, MOCA là bảo tàng nghệ thuật đương đại nổi tiếng. Trong một khoảng thời gian tương đối ngắn, MOCA đã đạt được mức tăng trưởng đáng kinh ngạc; một bộ sưu tập đẳng cấp thế giới với hơn 7.000 đồ vật, có quy mô quốc tế và thuộc hàng tốt nhất trên thế giới; các chương trình giáo dục nổi bật được mô phỏng rộng rãi; các ấn phẩm đoạt giải thưởng… Bên cạnh đó, MOCA còn tổ chức các cuộc triển lãm chuyên đề, lưu diễn và độc bản mang tính đột phá có uy tín quốc tế… MOCA là một tổ chức phi lợi nhuận dựa vào nhiều nguồn tài trợ khác nhau để triển khai các hoạt động của mình.

Giang Tran