Leading.vn sẽ tối đa hóa hiệu quả và doanh thu từ lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số trong năm 2021

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – Media OutReach – Ngày 10 tháng 5 năm 2021 – Leading.vn là công ty tiếp thị số (Digital Marketing) trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, giành được nhiều giải thưởng uy tín như: Best In Search do Topseos đánh giá năm 2020, # 1 SEO Agency […]

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – Media OutReach – Ngày 10 tháng 5 năm 2021 – Leading.vn là công ty tiếp thị số (Digital Marketing) trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, giành được nhiều giải thưởng uy tín như: Best In Search do Topseos đánh giá năm 2020, # 1 SEO Agency do website Clutch.co bình chọn năm 2021, cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ông Thiện Hồ, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Leading.vn

Sau một thời gian dài nghiên cứu, Leading.vn đã đưa ra một chiến lược tiếp thị dựa trên dữ liệu sáng tạo, độc đáo trong bối cảnh bùng phát đại dịch COVID-19 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhóm chuyên gia kỹ thuật số của Leading.vn đã tư vấn và triển khai thành công một số chiến dịch trong năm 2021.

Từ đó, Leading.vn đã giúp khách hàng tăng trưởng doanh thu trung bình 300% trong vòng chưa đầy 1 năm, với lợi nhuận tăng tương ứng. Một số thương hiệu như Gobear (Nền tảng tư vấn bảo hiểm), Topdev (Tuyển dụng nhân sự công nghệ thông tin), Foot.vn (Nền tảng đánh giá giày), Nhiet.vn (Nền tảng đánh giá sản phẩm)… đã phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh xảy ra đại dịch COVID-19, tạo ra bước đột phá trong kinh doanh.

Từ năm 2020 đến nay, đại dịch đã tiếp tục thúc đẩy sự chuyển đổi nhanh chóng từ tiếp thị truyền thống sang tiếp thị kỹ thuật số và chắc chắn, động thái này sẽ ảnh hưởng đến tiếp thị kỹ thuật số về lâu dài.

Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, gần 80% ngân sách tiếp thị trong các doanh nghiệp trong năm 2020 là dành cho các kênh kỹ thuật số. Hơn nữa, có tới 74% các giám đốc phụ trách tiếp thị (CMO) đã chi nhiều hơn cho quảng cáo kỹ thuật số và 66% đã phân bổ nhiều hơn cho quảng cáo PPC trong năm 2021. Quảng cáo PPC (Pay-Per-Click) là một mô hình tiếp thị trên Internet, trong đó các nhà quảng cáo phải trả một khoản phí mỗi khi một trong số các quảng cáo của họ được nhấp chuột

Ông Thiện Hồ, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Leading.vn cho biết: “Các công ty tiếp thị kỹ thuật số là người đồng hành và gánh vác nhiều trách nhiệm cùng doanh nghiệp. Họ không chỉ đơn giản là tạo ra những khách hàng tiềm năng chất lượng cao, mà còn đóng vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh và chịu trách nhiệm về nhiều mặt, từ tăng trưởng doanh số đến định vị thương hiệu chiến lược trên tất cả các kênh”.

5 yếu tố mà nhóm nghiên cứu của Leading.vn kỳ vọng sẽ công bố để giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các chiến dịch, thúc đẩy tăng trưởng cũng như cùng nhau vượt qua đại dịch như sau:

1.Tối ưu hóa chi phí nhân sự

Các công ty nên đảm bảo rằng, tất cả các bộ phận được tối ưu hóa hiệu quả về chi phí. Trong bối cảnh có nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhân sự luôn là bài toán khó giải. Việc cân đối ổn định nhân sự và sử dụng hiệu quả cao nguồn nhân lực sẽ mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp.

2. Tăng ngân sách cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine OptimizationSEO)

Nền tảng tìm kiếm kỹ thuật số, các thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) để điều hướng tệp khách hàng của doanh nghiệp ngày càng trở nên tinh vi và liên tục. SEO là cốt lõi của họ để đứng vững và giành được thị phần của họ trong hầu hết các ngành. SEO nên được thực hiện với một kế hoạch lâu dài và chi tiết.

Leading.vn hỗ trợ và tư vấn SEO miễn phí cho doanh nghiệp, hãy truy cập đường dẫn https://leading.vn/seo/

3. Nâng cao giá trị của nội dung

Nội dung luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu và sự phát triển bền vững lâu dài của doanh nghiệp. Nội dung tốt có thể cung cấp thông tin có giá trị cho người xem để đáp ứng nhu cầu của họ. Các nhân viên tiếp thị nội dung bắt buộc phải ghi nhớ điều này.

4. Sử dụng các công cụ làm việc trực tuyến

Đại dịch COVID -19 đã cho phép chúng ta làm việc ở khắp mọi nơi, thay vì đến những nơi làm việc trước đây. Lúc này, công cụ quản lý trực tuyến, làm việc theo nhóm là rất cần thiết, giúp tăng hiệu suất lao động cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý.

5. Mở rộng sứ mệnh kinh doanh

Một nghiên cứu gần đây được công bố trên Tạp chí MIT Sloan Management Review cho thấy, có tới 80% các công ty đã chính thức công bố các giá trị kinh doanh trên trang web của họ. Do đó, việc truyền đạt sứ mệnh của công ty bạn trên tất cả các kênh là rất quan trọng để thu hút những tài năng hàng đầu và thúc đẩy sự phát triển kinh doanh hơn nữa.       

#leading.vn 

Tin cùng chuyên mục