MobiFone dẫn đầu ở 7 tiêu chí của chỉ số sức mạnh thương hiệu gồm mức độ nhậnbiết, mức độ quen thuộc với thương hiệu, mức độ tích cực khi nghĩ đến thươnghiệu, mức độ xem xét mua, tỷ lệ mua và đã sử dụng qua, nhãn hiệu mua và đã sửdụng thường xuyên nhất, mức độ trung thành.
Chương trình “Khảo sát thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” được triển khai từtháng 1-10/2010, do một công ty nghiên cứu thị trường độc lập tiến hành khảo sátrộng rãi trên toàn quốc với số lượng người tham dự khảo sát mỗi ngành hàng là3.300.
Đây là lần thứ ba chương trình tổ chức khảo sát và đo lường sức khỏe thương hiệucủa các doanh nghiệp có mặt tại Việt Nam.
Ở lần thứ nhất tổ chức vào năm 2006, MobiFone nằm trong Top 50 thương hiệu đứngđầu và xếp hạng thứ 48.
Ở lần thứ hai tổ chức vào năm 2008, MobiFone tiến tới vị trí 22 trong Top 50.
Và lần này, với những cải tiến cách điều tra, khảo sát chặt chẽ và số lượngngười tham gia chương trình lớn hơn, MobiFone đã đứng thứ 6.
Trước đó, chiều 12/7/2011, MobiFone lần thứ sáu liên tiếp đoạt giải “Mạng điệnthoại di động được ưa chuộng nhất” với tỷ lệ số phiếu bình chọn từ độc giả caonhất, đạt 47%, trong khuôn khổ giải thưởng thường niên dành cho sản phẩmcông nghệ thông tin-truyền thông do tạp chí Thế giới Vi tính tổ chức.
Tương tự, tại giải thưởng do báo VietNamNet và eChip Mobile tổ chức, MobiFonecũng đã 6 lần liên tiếp giành vị trí dẫn đầu về mạng được ưa chuộng và chăm sóckhách hàng./.