MobiFone nói gì về việc thuê bao không thể liên lạc, kết nối Internet?

Đại diện MobiFone cho biết sự cố với nhà mạng này xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút dẫn đến việc điện thoại của người dùng bị chập chờn về thoại và data ở "một số khu vực."
Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: MBF)
Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: MBF)

Chiều ngày 29/9, người dùng mạng di động MobiFone cho biết thuê bao của họ không liên lạc được, không truy cập được 4G.

Phán ánh với phóng viên Báo điện tử VietnamPlus, anh Xuân Ngọ, một khách hàng lâu năm của MobiFone tại Hà Nội cho biết, vào khoảng 16 giờ, điện thoại của anh đã chập chờn không liên lạc được. Ngoài ra, dịch vụ truy cập Internet cũng trong tình trạng tương tự.

Tưởng SIM hỏng, tới gần 18 giờ, vị khách hàng này tới cửa hàng của MobiFone tại phố Lạc Trung và được thông báo không phải lỗi SIM mà do lỗi kỹ thuật.

Trên một số diễn đàn, người dùng một số nơi cũng phản ánh tình trạng trên. Một số người dùng còn cho biết vạch sóng của họ hiển thị dòng chữ "Không có dịch vụ."

Xác nhận với phóng viên VietnamPlus về vấn đề này, đại diện MobiFone cho biết sự cố xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút. Điện thoại của người dùng bị chập chờn về thoại và data ở "một số khu vực."

[Tịch thu 6.900 SIM rác, xử phạt 21 điểm cung cấp dịch vụ viễn thông]

Bên cạnh việc xin lỗi khách hàng, đại diện Tổng Công ty Viễn thông MobiFone khẳng định đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục