Người dùng phía Nam than mất sóng di động, MobiFone nói gì?

MobiFone phản hồi về sự cố nhiều người dùng phía Nam mất sóng di động

Nhà mạng MobiFone đã lên tiếng về nguyên nhân khiến nhiều người sử dụng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận không thể nghe, gọi hay truy cập mạng.
MobiFone phản hồi về sự cố nhiều người dùng phía Nam mất sóng di động ảnh 1Nhiều người dùng cho biết MobiFone bị mất sóng sáng nay tại khu vực phía Nam. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Sáng 24/10, nhiều người dùng MobiFone ở khu vực phía Nam cho biết bị mất sóng hoàn toàn, không thể liên lạc.

Chị L.H.N (Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ khoảng 8 giờ sáng nay điện thoại của chị bỗng nhiên không thể nghe gọi mặc dù chị đã khởi động lại máy nhiều lần.

Gặp trường hợp tương tự, anh N.T (Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết, mặc dù không thể nghe gọi nhưng anh lại vào mạng 3G, 4G bình thường. Anh N.T tỏ ra bức xúc vì không biết do lỗi SIM của mình hay do nhà mạng.

Không chỉ Thành phố Hồ Chí Minh, mạng MobiFone tại một số khu vực lân cận dường như cũng chịu ảnh hưởng. Theo phản ánh, một số khu vực như Cần Thơ, Long An cũng gặp tình trạng mất sóng, không thể liên lạc tại một số thời điểm.

Đến thời điểm hiện tại, nhiều người cho biết sóng MobiFone một số khu vực đã hoạt động trở lại bình thường, song một số khách hàng của nhà mạng vẫn gặp tình trạng không có sóng.

Trao đổi với phóng viên Báo Điện tử VietnamPlus, đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết trong sáng ngày 24/10, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực phía Nam.

Đại diện MobiFone cho biết đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này ngay trong sáng nay.

“Tổng Công ty Viễn thông MobiFone rất lấy làm tiếc vì hiện tượng ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng quý khách hàng vì những bất tiện trong thời gian xảy ra hiện tượng trên,” phía MobiFone nói./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục