SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Vào lúc 18h giờ địa phương ngày 26 tháng 3 năm 2020, Twitter Hàn Quốc đã tổ chức buổi hỏi đáp trực tuyến #TwitterBlueroom với Suho, thành viên của nhóm nhạc nam Kpop nổi tiếng EXO (@weareoneEXO). Một biểu tượng cảm xúc (emoji) đặc biệt đã được tạo ra phù hợp với chủ đề của đĩa nhạc mở rộng (EP) đầu tiên của Suho có tên là “Self-Portrait” (Chân dung tự họa), tự động xuất hiện khi người hâm mộ sử dụng các hashtag #SUHO, #Self_Portrait và #LetsLove từ ngày 26 tháng 3 trở đi. EP solo đầu tiên của Suho sẽ được phát hành chính thức vào ngày 30 tháng 3 năm 2020.

TUNE IN For a LIVE Q&A with SUHO at the #TwitterBlueroom Live!

Going LIVE on @weareoneEXO Twitter!
2020.3.26 (THU) 6PM KST #AskSUHO #수호 #SUHO #엑소 #EXO #weareoneEXO pic.twitter.com/IhKAvFUxZ9

— EXO (@weareoneEXO) March 24, 2020

Trong phần hỏi đáp đặc biệt này, Suho đã chia sẻ thêm về album mới “Chân dung tự họa”, kế hoạch của mình, với tư cách là một nghệ sĩ solo và những gì anh ấy đã làm gần đây. Người hâm mộ có thể xem #TwitterBlueroom  trực tiếp trên tài khoản Twitter chính thức của EXO (@weareoneEXO) và tương tác trực tiếp với anh ấy, bằng cách sử dụng hashtags #TwitterBlueroom và #SUHO hoặc trong phòng chat trực tiếp.

Hơn nữa, Suho đã thực hiện một phân đoạn đặc biệt trong #TwitterBlueroom trực tiếp của mình. Lần đầu tiên, anh ấy đã tiết lộ gói EP của mình, bao gồm bìa album, tập sách, bưu thiếp, cũng như thẻ ảnh thông thường và đặc biệt.

Suho cũng đã giới thiệu các hình minh họa chiến thắng từ cuộc thi vẽ được sử dụng hashtag #천하제일수호그림대회 (Drawing Contest for the World’s Best, SUHO – Cuộc thi vẽ cho người giỏi nhất thế giới, SUHO) được tổ chức trên tài khoản Twitter chính thức của EXO (@weareoneEXO) vào đầu tháng này. Người hâm mộ đã phải đăng hình minh họa của SUHO trên Twitter với các hashtag SUHO, #Self_Portrait, #천하제일수호그림대회… Cuộc thi đã nhận được sự đệ trình áp đảo từ người hâm mộ trên toàn thế giới, đẩy hashtag #천하제일수호그림대회 theo xu hướng, khi nó có hơn 100.000 lượt đề cập trong thời gian từ ngày 12 đến 20 tháng 3 (dữ liệu ở thời điểm ngày 24 tháng 3).

Trong khi đó, sau khi Suho Tweeted một video trêu chọc lịch trình quảng bá EP của mình vào ngày 16 tháng 3; hashtag #우리준면 (Jun-myeon của chúng tôi), tên thật của Suho, nhanh chóng trở thành xu hướng số 1 trên Twitter. Hashtag #AskSUHO cũng là xu hướng số 1 trên toàn thế giới trên Twitter sau khi anh Tweet về  #TwitterBlueroom của mình vào ngày 24 tháng 3 năm 2020.

Hãy kiểm tra các hashtag #SUHO, #Self_Portrait và #LetsLove hoặc theo dõi @weareoneEXO để được cập nhật với lần ra mắt EP đầu tiên của Suho và những gì đang xảy ra trên Twitter!

Thông tin về Twitter

Twitter, Inc. (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ là TWTR) là những gì đang xảy ra trên thế giới và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Trên Twitter, những điều trực tiếp đến với cuộc sống khi các cuộc trò chuyện diễn ra, cho bạn thấy tất cả các khía cạnh của câu chuyện. Từ tin tức và giải trí cho đến thể thao, chính trị và lợi ích hàng ngày, khi mọi thứ xảy ra trên thế giới, chúng xảy ra đầu tiên trên Twitter. Twitter có sẵn trong hơn 40 ngôn ngữ trên khắp thế giới. Dịch vụ này có thể được truy cập tại twitter.com, trên nhiều thiết bị di động và qua tin nhắn SMS. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập about.twitter.com hoặc theo dõi @TwitterKorea. Để biết thông tin về cách tải xuống ứng dụng Twitter và Periscope, hãy truy cập twitter.com/download và periscope.tv.

Giang Tran