Tại Singapore, Amazon cung cấp các sản phẩm đông lạnh và ướp lạnh với các chai nước uống có thể tái chế 100%

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 22 tháng 11 năm 2021 – Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: AMZN) vừa thông báo sẽ giao tất cả các sản phẩm đông lạnh và ướp lạnh được đặt hàng trên Amazon Fresh bằng các chai nước lạnh có thể tái chế […]

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 22 tháng 11 năm 2021 – Amazon (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: AMZN) vừa thông báo sẽ giao tất cả các sản phẩm đông lạnh và ướp lạnh được đặt hàng trên Amazon Fresh bằng các chai nước lạnh có thể tái chế tại Singapore. Singapore sẽ là quốc gia đầu tiên ở châu Á mà Amazon sẽ giới thiệu sự đổi mới về bao bì này khi công ty tiếp tục cải thiện trải nghiệm đóng gói tổng thể của khách hàng bằng cách giảm thiểu chất thải.

Tất cả các đơn đặt hàng bao gồm các sản phẩm đông lạnh và ướp lạnh như thịt, hải sản, kem… sẽ được tặng kèm một chai nước đông lạnh thay vì một gói gel dùng để duy trì độ tươi của các sản phẩm này. Các chai có thể tái chế 100% chứa nước uống đóng gói có thể được sử dụng để uống, nấu ăn và tưới cây. Sau khi tiêu thụ nước, những chai này có thể được bỏ vào các thùng tái chế màu xanh được tìm thấy một cách thuận tiện trên khắp lãnh thổ Singapore.

Khi nhu cầu về các lựa chọn tái chế tiếp tục gia tăng, thì việc thay thế các gói gel bằng các chai nước đông lạnh có thể tái chế 100% sẽ là một giải pháp thuận tiện hơn cho khách hàng của Amazon. Về quy mô, những chai nước đông lạnh nhỏ bé này sẽ đi một chặng đường dài trong việc đóng góp vào các nỗ lực phát triển bền vững của Singapore.

Ông Manuel Berbuer, Tổng giám đốc Bộ phận Vận hành của Amazon Singapore cho biết: “Chúng tôi biết rằng, người Singapore đang ngày càng kết hợp nhiều biện pháp bền vững hơn trong cuộc sống hàng ngày của họ. Việc chuyển sang chai nước đông lạnh đã trải qua quá trình thử nghiệm và nghiên cứu sâu rộng để tạo ra giải pháp phù hợp cho thời tiết nóng ẩm của Singapore. Các chai nước này đã được chứng minh là mang lại hiệu quả làm mát tương tự như các gói gel trước đây. Ngoài ra, các chai nước đông lạnh cũng đã được kiểm tra toàn diện trong suốt chặng đường vừa qua để đảm bảo rằng tính toàn vẹn của bao bì và độ tươi của sản phẩm không bị ảnh hưởng.

Ông Manuel Berbuer cho biết thêm: “Là một công dân doanh nghiệp có ý thức, Amazon nhận thức được sự cần thiết phải liên tục làm việc trong các quy trình của mình để sử dụng bao bì bền vững hơn và đây là một bước đi theo hướng đó. Chúng tôi đã tạo ra một giải pháp cho phép khách hàng dễ dàng tái chế một phần gói hàng được đặt trên Amazon của họ”.

Đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp giảm thiểu các nguồn gây ra biến đổi khí hậu do con người tạo ra là một cam kết quan trọng của Amazon. Trong báo cáo phát triển bền vững năm 2020, Amazon tuyên bố họ là doanh nghiệp mua năng lượng tái tạo lớn nhất thế giới, tiến thêm một bước nữa trong hành trình cung cấp năng lượng cho các hoạt động toàn cầu của mình, với 100% năng lượng tái tạo vào năm 2025. Là một phần trong nỗ lực tạo ra bao bì bền vững hơn, công ty đang làm việc với các nhà cung cấp và các nhà bán hàng để kích hoạt các giải pháp “Vận chuyển trong thùng chứa của riêng mình” và giảm khối lượng bao bì được sử dụng để phân phối sản phẩm.

Hơn 200 tổ chức đã ký Cam kết Khí hậu (Climate Pledge), một cam kết được đồng sáng lập vào năm 2019 bởi Amazon và Global Optimism để các bên ký kết không phát thải carbon ròng trong các doanh nghiệp của họ vào năm 2040 – trước một thập kỷ so với mục tiêu của Thỏa thuận Paris là vào năm 2050. Cam kết Khí hậu được xây dựng dựa trên cam kết lâu dài của Amazon đối với tính bền vững, thông qua các chương trình hiện có như Shipment Zero, tầm nhìn của Amazon là làm cho tất cả các lô hàng trên Amazon không có carbon, với 50% tổng số lô hàng không có carbon vào năm 2030. Thông tin thêm có thể tìm thấy ở đây.

Nhấp vào đây để tải xuống và sử dụng video về sự đổi mới bao bì này.

Thông tin về Amazon

Amazon được hướng dẫn bởi bốn nguyên tắc: sự ám ảnh của khách hàng hơn là sự tập trung của đối thủ cạnh tranh, niềm đam mê phát minh, cam kết hoạt động xuất sắc và tư duy dài hạn. Amazon phấn đấu trở thành Công ty lấy khách hàng làm trung tâm số 1 trên Trái đất, Nhà sử dụng lao động tốt nhất trên Trái đất và Nơi làm việc an toàn nhất trên Trái đất. Đánh giá của khách hàng, mua sắm bằng 1 lần nhấp, đề xuất được cá nhân hóa, Prime, Fulfillment by Amazon, Amazon Web Services (AWS), Kindle và The Climate Pledge là một số trong những dịch vụ, cam kết được Amazon đi tiên phong. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Amazon.sg.

#Amazon

Tin cùng chuyên mục