Tài xế taxi trả lại hơn 100 triệu đồng cho khách hàng để quên

Khách hàng Micheal (quốc tịch Mỹ) đã bỏ quên một chiếc cặp, bên trong có hai cọc tiền trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều ngoại tệ trên xe taxi của Vinasun.
Tài xế Trần Ngọc Khanh (trái) bàn giao tài sản cho khách hàng Micheal. (Ảnh: Trần Lê/Vietnam+)

Ngày 14/8, đại điện hãng taxi Vinasun cho biết đơn vị vừa khen thưởng hai tài xế đã trả lại các tài sản có giá trị cao cho hai du khách quốc tế để quên đồ trên xe của hãng.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 11/8, sau khi xuống xe, khách hàng Micheal (quốc tịch Mỹ) đã bỏ quên một chiếc cặp, bên trong có hai cọc tiền trị giá 100 triệu đồng, 5.200 USD, 430 euro, 51.000 KRW, 1 laptop Dell, cùng nhiều tài liệu công việc và giấy tờ cá nhân. Ước tính giá trị tài sản khoảng 250 triệu đồng.

Đến 13 giờ chiều 12/8, khách hàng đã tới Công ty Vinasun và được tài xế Trần Ngọc Khanh trao trả đầy đủ tài sản bị bỏ quên trên hành trình từ đường Lê Thị Hồng Gấm đến phường Thảo Điền, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tài sản bỏ quên của khách hàng Micheal. (Ảnh: Lê Lâm/Vietnam+)

Cùng ngày, Công ty Vinasun chi nhánh Đà Nẵng đã trao giấy khen và tiền thưởng cho lái xe Bùi Huy Cường vì đã trung thực trả lại tài sản cho khách hàng bỏ quên trên xe.

Trước đó, ngày 4/8, sau khi phục vụ khách Hàn Quốc đi từ khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng, tài xế Cường phát hiện khách hàng bỏ quên 1 ví tiền trên xe, trong ví có nhiều tiền ngoại tệ, nhiều thẻ tín dụng và giấy tờ. Ước tính, giá trị tài sản khoảng 7 triệu đồng.

Sau khi phát hiện tài sản của khách bỏ quên, tài xế Cường báo về Tổng đài và tìm cách liên lạc với khách sạn Hyatt Regency để tìm và trả lại đầy đủ tài sản cho khách hàng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục