Tập đoàn Midea mở rộng quan hệ đối tác toàn cầu với City Football Group (Vương quốc Anh)

SINGAPORE – Media OutReach – –Midea – một trong những tập đoàn sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới – vừa công bố mở rộng quan hệ đối tác toàn cầu với City Football Group (Vương quốc Anh). (Trong ảnh từ trái sang phải) Ông Brando Brandstaeter, Giám đốc Thương hiệu & Truyền thông, Bộ […]

SINGAPORE – Media OutReach – –Midea – một trong những tập đoàn sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới – vừa công bố mở rộng quan hệ đối tác toàn cầu với City Football Group (Vương quốc Anh).

(Trong ảnh từ trái sang phải) Ông Brando Brandstaeter, Giám đốc Thương hiệu & Truyền thông, Bộ phận Kinh doanh quốc tế của Midea Group cùng với ông Stephan Cieplik, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Bộ phận Đối tác toàn cầu của City Football Group tại lễ ký kết mở rộng quan hệ đối tác tại Thượng Hải vào tháng 12 năm 2020.

Mối quan hệ của Midea với City Football Group bắt đầu vào tháng 1 năm 2020, khi MIdea trở thành Đối tác chính thức của Manchester City , một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của Giải Ngoại hạng Anh và sau một năm hợp tác đầu tiên rất thành công, mối quan hệ đối tác đã được mở rông khi Midea cũng là Đối tác chính thức của Đội nữ Manchester City và New York City FC (Mỹ).

Điểm nổi bật của mối quan hệ đối tác năm 2020 là #MideaHomeChallenge – một chiến dịch kéo dài 6 tuần, nơi các cầu thủ, huấn luyện viên, các cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành huyền thoại và người hâm mộ tham gia vào một loạt các thử thách và những màn biểu diễn kỹ thuật cá nhân bằng cách sử dụng các thiết bị gia dụng mang thương hiệu Midea. Chiến dịch truyền thông xã hội, đã tạo ra hàng triệu lượt tương tác, là một giải pháp sáng tạo để thu hút và truyền cảm hứng cho những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, những người đang bị mắc kẹt ở nhà trong thời gian áp dụng các biện pháp cách ly, giãn cách xã hội do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Trong tương lai, Midea sẽ tiếp tục tổ chức các chiến dịch kỹ thuật số toàn cầu, khu vực và địa phương hóa với các cầu thủ nam và nữ của đội bóng Manchester City, cũng như thương hiệu xuất hiện trên Sân vận động Etihad và các nền tảng trực tuyến của Câu lạc bộ.

Ông Stephan Cieplik, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Bộ phận Đối tác toàn cầu của City Football Group, cho biết: “Quan hệ đối tác của chúng tôi với Midea đã cực kỳ thành công kể từ khi chúng tôi ra mắt vào tháng 1 năm 2020. Midea Home Challenge là một trong những chiến dịch nội dung phổ biến nhất của chúng tôi, không chỉ tạo ra mức độ tương tác kỹ thuật số, mà còn cung cấp cho người hâm mộ trên toàn thế giới những thử thách thú vị để giúp họ giải trí khi ở nhà. Midea là một thương hiệu có giá trị cao và có tham vọng phù hợp với Manchester City. Chúng tôi rất vui vì đang mở rộng mối quan hệ hợp tác này để bao gồm cả các đội bóng khác thuộc gia đình City Football Group”.

Ông Brando Brandstaeter, Giám đốc Thương hiệu & Truyền thông Bộ phận Kinh doanh quốc tế của Midea Group, nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về mối quan hệ hợp tác với Manchester City vào đầu năm 2020. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát và hoành hành, chúng tôi đã huy động các đội của mình tạo ra chiến dịch #MideaHomeChallenge, giúp khởi động mối quan hệ đối tác theo cách bất ngờ nhưng rất hấp dẫn, lý thú. Việc hợp tác với Manchester City trong những thời điểm đầy thử thách này đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin để mở rộng và củng cố mối quan hệ của chúng tôi với City Football Group bằng cách thêm đội bóng đá nữ Manchester City, đội New York City FC và đội Mumbai City (Ấn Độ) vào danh sách của chúng tôi. Điều mà tôi rất mong đợi sẽ mang đến sức sống cho Midea trong năm 2021”.

Thông tin về Manchester City Football Club

Manchester City FC là một câu lạc bộ bóng đá của giải Ngoại hạng Anh (English Premier League – EPL) được thành lập vào năm 1880 với tên gọi ban đầu là St Mark’s West Gorton. Câu lạc bộ chính thức mang tên Manchester City FC vào năm 1894 và kể từ đó đến nay đã giành được Cúp Các đội đoạt Cúp châu Âu (European Cup Winners’ Cup, hay còn gọi là cúp C2), 6 chức vô địch Anh, bao gồm 4 chức vô địch giải Ngoại hạng Anh (vào các năm 2012, 2014, 2018, 2019) và sáu Cúp FA. Manchester City FC là một trong số 11 câu lạc bộ thuộc City Football Group (trong đó có cả New York City FC và Melbourne City FC).

Dưới sự dẫn dắt của ông Pep Guardiola, một trong những huấn luyện viên được đánh giá cao nhất trong làng bóng đá thế giới, Manchester City chơi các trận đấu trong nước và UEFA Champions League (Cúp C1) trên sân nhà tại Sân vận động Etihad, một sân vận động đẹp có sức chứa 55.000 chỗ ngồi mà câu lạc bộ chọn là sân nhà kể từ năm 2003. Hiện tại, sân vận động này nằm trong Khuôn viên Etihad rộng lớn hơn, bao gồm cả Học viện Bóng đá City (City Football Academy), một cơ sở đào tạo thanh thiếu niên hiện đại nhất nằm ở trung tâm của Đông Manchester. Sân vận động Học viện Bóng đá City có sức chứa 7.000 người cũng là nơi Câu lạc bộ Bóng đá nữ Manchester City và Đội Phát triển Tinh hoa (Elite Development) tập luyện hàng ngày và chơi các trận thi đấu trên sân nhà.

Thông tin về Midea & Midea Group

Midea là một trong hơn 10 thương hiệu thuộc lĩnh vực kinh doanh thiết bị gia dụng của Midea Group – một tập đoàn công nghệ cao hàng đầu thế giới được xếp hạng thứ 307 tại Danh sách Global Fortune 500 năm 2020. Hoạt động kinh doanh của Midea Group không chỉ là thiết bị gia dụng và bao gồm các trụ cột kinh doanh như hệ thống máy điều hòa không khí, máy sưởi, và thông gió; robot và tự động hóa; nhà thông minh và Internet vạn vật (IoT), cũng như các thành phần và logistics thông minh. Tất cả các doanh nghiệp của Midea Group đều phấn đấu vì một tôn chỉ: #HumanizingTechnology.

Thương hiệu Đồ gia dụng Midea cung cấp một trong những dòng sản phẩm toàn diện nhất thế giới trong ngành thiết bị gia dụng, chuyên về xử lý không khí (giải pháp điều hòa không khí thương mại và dân dụng), điện lạnh, giặt là, thiết bị nhà bếp và nấu ăn lớn, thiết bị nhà bếp nhỏ, thiết bị nước, lau và chiếu sáng sàn…

Midea tin tưởng vào việc cung cấp các giải pháp “thân thiện đến bất ngờ” bằng cách áp dụng phương pháp giải quyết vấn đề và lấy người tiêu dùng làm trung tâm. Với mục tiêu vượt lên trên và vươn xa hơn cho tương lai, Midea không ngừng khám phá và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của người tiêu dùng – giúp họ “luôn cảm thấy như ở nhà”, đó cũng là khẩu hiệu của thương hiệu.

Với 34 trung tâm sản xuất trên toàn cầu và hơn 150.000 nhân viên làm việc tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, Midea đã tạo ra doanh thu năm 2019 là hơn 40,5 tỷ USD. 28 trung tâm đổi mới trên toàn thế giới của Midea cam kết mạnh mẽ đối với công tác nghiên cứu và phát triển (R&D) đã giúp cho Midea được nhân hơn 50.000 bằng phát minh, sáng chế.

Midea hiện là Thương hiệu Xử lý không khí số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International (Shanghai) Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 21, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2020], Thương hiệu Thiết bị nấu ăn nhỏ số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 20, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2019] và Thương hiệu Nồi cơm điện số 1 thế giới [Nguồn: Euromonitor International Limited; Tài liệu về thiết bị tiêu dùng được xuất bản năm thứ 20, doanh số bán lẻ theo đơn vị, dữ liệu năm 2019].

https://www.midea-group.com/Our-Businesses/home-applliances/midea

Tin cùng chuyên mục