Trong năm tài chính 2020/2021, doanh thu của China Dongxiang đạt 1,97 tỷ nhân dân tệ, tăng 27,8%

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 23 tháng 6 năm 2021 – China Dongxiang (Group) Co., Ltd.- doanh nghiệp hàng đầu tại Trung Quốc chuyên kinh doanh các loại quần áo, dụng cụ thể thao thương hiệu quốc tế – vừa công bố kết quả kinh doanh cho năm tài chính 2020/2021 […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 23 tháng 6 năm 2021 – China Dongxiang (Group) Co., Ltd.- doanh nghiệp hàng đầu tại Trung Quốc chuyên kinh doanh các loại quần áo, dụng cụ thể thao thương hiệu quốc tế – vừa công bố kết quả kinh doanh cho năm tài chính 2020/2021 (kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2021). Theo đó, trong năm tài chính 2020/2021, doanh thu của China Dongxiang đạt 1.970 triệu nhân dân tệ, tăng 27,8% so với năm tài chính trước (2019/2020); lợi nhuận gộp đạt 1.292 triệu nhân dân tệ, tăng 27,8%; lợi nhuận thuộc về chủ sở hữu của Tập đoàn là 1.811 triệu nhân dân tệ, tăng 394,8%… Hội đồng quản trị Tập đoàn đã đề xuất chia 35% lợi nhuận thuộc về chủ sở hữu của Tập đoàn trong năm tài chính 2021 dưới dạng cổ tức cả năm.

Trong năm tài chính 2020/2021, tâm lý của người tiêu dùng Trung Quốc dần được cải thiện khi đại dịch COVID-19 đã được kiểm soát, thúc đẩy sự phát triển của xu hướng mua hàng trực tuyến mới. China Dongxiang đã nắm bắt cơ hội với việc triển khai hoạt động trong ba khía cạnh: logistics lớn, nội địa hóa bán lẻ và bán sản phẩm, tăng cường quản lý các đội bán hàng nội địa hóa, thúc đẩy số hóa đa kênh và nâng cao năng lực chuyên môn của các đội quản lý sản phẩm. Tập đoàn tiếp tục tăng tốc độ luân chuyển hàng tồn kho của đa kênh, tăng cường kiểm soát kênh và phản ứng nhanh chóng với thị trường, mang lại sự cải thiện đáng kể về hiệu quả hoạt động.

Trong năm tài chính 2020/2021, China Dongxiangđã có sự tăng trưởng ổn định về hiệu suất của các cửa hàng đại lý và trung tâm mua sắm. Tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2021, Tập đoàn có tổng cộng 1.170 cửa hàng Kappa (không bao gồm các cửa hàng của Kappa Kid- dành cho trẻ em), tăng 41 cửa hàng so với thời điểm ngày 31 tháng 3 năm 2020.

Để quảng bá thương hiệu, với việc tập trung vào các môn thể thao cao cấp, China Dongxiang đã hợp tác với Đội tuyển môn đua ngựa Trung Quốc, Đội tuyển đấu kiếm quốc gia và Đội trượt ván Trung Quốc để mở ra cơ hội phát sinh trong phân khúc thị trường thể thao từ trung cấp đến cao cấp.

Trong năm tài chính 2020/2021, Bộ phận thương mại điện tử của China Dongxiang đã đạt được mức tăng trưởng ổn định, trong đó số hóa và hoạt động đa kênh vẫn là trọng tâm chiến lược của Tập đoàn. Ngoài việc duy trì khả năng cạnh tranh trên các nền tảng chính thống, thương hiệu cũng tích cực khám phá các nền tảng mới nổi như Xiaohongshu, Pinduoduo và Douyin, thể hiện chiến lược tiếp thị linh hoạt của Tập đoàn nhằm hướng đến các nhóm khách hàng trẻ hơn. Mặt khác, Tập đoàn đã tối ưu hóa hệ thống thành viên SCRM, hệ thống lưu trữ đám mây và cửa hàng thông minh để tạo điều kiện tích hợp đa kênh. Hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của Tập đoàn ghi nhận mức tăng trưởng 31,7% trong cả năm tài chính.

Để tập trung tốt hơn vào hoạt động kinh doanh tại thị trường Trung Quốc, sau khi từ bỏ kinh doanh nhãn hiệu “Kappa” Nhật Bản vào tháng 7 năm 2020, China Dongxiang cũng quyết định cấp phép nhãn hiệu “Phenix” cho các nhà khai thác được nhượng quyền. Điều này cho phép Tập đoàn dành toàn bộ nguồn lực và nỗ lực tiếp thị để phát triển thương hiệu cốt lõi của mình tại thị trường Trung Quốc.

Trong năm tài chính 2020/2021, China Dongxiang đã báo cáo giá trị tài sản ròng là 10.518 triệu nhân dân tệ cho mảng đầu tư, tăng 10,1% so với năm tài chính 2019/2020, với lợi nhuận đầu tư lên tới 2.095 triệu nhân dân tệ. Trong tương lai, Tập đoàn tin rằng mảng đầu tư sẽ tạo ra lợi nhuận ổn định và bền vững cho các cổ đông với chiến lược đầu tư thận trọng và các đối tác đầu tư xuất sắc.

Ông Chen Yihong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Dongxiang China cho biết: “Đại dịch COVID-19 đã tạo ra những thách thức to lớn cho ngành, nhưng cũng mang đến những cơ hội chưa từng có cho các thương hiệu quần áo thể thao ở Trung Quốc. Sự thay đổi sau đại dịch trong sở thích tiêu dùng đã gián tiếp thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm quần áo thể thao. Tập đoàn đã thành công trong việc điều hướng tình hình, với tinh thần đổi mới thương hiệu và bước đầu đã đạt được kết quả khả quan”.

Ông Chen Yihong bày tỏ hy vọng: “Nhìn về phía trước, Tập đoàn hoàn toàn tin tưởng vào triển vọng của nền kinh tế Trung Quốc và lĩnh vực quần áo thể thao. Với một số sự kiện thể thao quốc tế lớn (như olympic mùa hè…) sắp diễn ra, Tập đoàn sẽ có 16 cơ hội thị trường, phấn đấu đạt được những kết quả tốt đẹp. Tập đoàn sẽ tiếp tục lấy lợi nhuận làm trọng tâm và hợp tác với các đối tác xuất sắc trong các dự án chất lượng với tầm nhìn toàn cầu, tạo ra lợi nhuận ổn định và bền vững cho các cổ đông”

Thông tin về China Dongxiang (Group) Co., Ltd.

China Dongxiang (Group) Co., Ltd. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 3818, bắt đầu từ ngày 10 tháng 10 năm 2007) là doanh nghiệp hàng đầu tại Trung Quốc chuyên kinh doanh các loại quần áo, dụng cụ thể thao thương hiệu quốc tế. Tập đoàn chủ yếu tham gia vào việc thiết kế, phát triển, tiếp thị và bán buôn quần áo thể thao có thương hiệu ở Trung Quốc. Hiện tại, China Dongxiang sở hữu tất cả các quyền đối với thương hiệu Kappa nổi tiếng quốc tế ở Trung Quốc đại lục và Macau. Từ tháng 4 năm 2008, Tập đoàn trở thành chủ sở hữu của thương hiệu Phenix (là thương hiệu đồ trượt tuyết nổi tiếng trên thị trường quốc tế).

#ChinaDongxiang

Tin cùng chuyên mục