TUMI giới thiệu bộ sưu tập du lịch và hành lý cao cấp lấy cảm hứng từ McLaren – đội sản xuất xe đua Formula 1

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – – TUMI, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế nổi tiếng thế giới vừa giới thiệu bộ sưu tập mới được thiết kế và phát triển với sự hợp tác của McLaren. nhà sản xuất siêu xe sang trọng và đội đua Formula 1 (Công […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – – TUMI, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế nổi tiếng thế giới vừa giới thiệu bộ sưu tập mới được thiết kế và phát triển với sự hợp tác của McLaren. nhà sản xuất siêu xe sang trọng và đội đua Formula 1 (Công thức 1).

Các nhà thiết kế, kỹ sư, và tay đua của McLaren đi hàng ngàn dặm trên toàn thế giới mỗi năm trong việc theo đuổi sự hoàn hảo. Giống như mỗi người lái xe phụ thuộc vào chiếc xe của họ để đưa họ về đích, đội phụ thuộc vào hành lý và nhu cầu đi lại của họ để đưa họ đến đích. Cảm hứng đó thể hiện ở chất lượng hoàn thiện đến từng chi tiết của bộ sưu tập.

Trong hơn 45 năm qua, TUMI đã tạo dựng được danh tiếng về sự đổi mới, chức năng và thiết kế vừa đẹp vừa chắc chắn, tập trung vào việc tối ưu hóa hành trình của các Công dân Toàn cầu.

Kể từ khi thông báo sự hợp tác giữa 2 bên vào năm 2019, ông Victor Sanz, Giám đốc sáng tạo của TUMI và ông Rob Melville, Giám đốc thiết kế siêu xe của McLaren đã tạo ra một bộ sưu tập va li, hành lý cao cấp bao gồm các vật dụng cần thiết cho công việc, du lịch và hàng ngày. Mỗi phần được thiết kế để không phức tạp, đồng thời nâng cao hiệu suất trong mọi khía cạnh của cuộc sống khi đang di chuyển.

Từ ô tô đến thể thao, TUMI luôn lấy cảm hứng từ những ngành, lĩnh vực sáng tạo nhất thế giới. Đối với McLaren – doanh nghiệp nổi tiếng thế giới trong việc đưa công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm với thiết kế thẩm mỹ rõ ràng – du lịch và phong cách sống là không thể thiếu. Hai thương hiệu chia sẻ tầm nhìn chung về việc liên tục theo đuổi các cấp độ xuất sắc cao hơn, thể hiện qua các chi tiết được cân nhắc kĩ càng, tỉ mỉ và lựa chọn vật liệu trong dòng sản phẩm TUMI lấy cảm hứng từ McLaren.

Với việc thể hiện đặc tính sang trọng có hiệu suất cao của TUMI và McLaren, bộ sưu tập bao gồm 9 chiếc va li, túi xách, ba lô…. Mỗi chiếc đều bao gồm các yếu tố của siêu xe và xe đua kiểu dáng đẹp, táo bạo của McLaren. Tất cả đều được làm nổi bật với màu sơn Papaya đặc trưng của McLaren và các điểm nhấn bằng sợi carbon CX6®.

Bộ sưu tập gồm va li kéo 4 bánh có thể mở rộng Aero International và Quantum Duffel. Va li này được chế tạo bằng vật liệu hỗn hợp, bao gồm Tegris®, một loại composite nhiệt dẻo cực kỳ cứng được tìm thấy trong xe đua. Lớp vỏ cứng tương phản với mặt trước bằng vải đúc với thiết kế chịu ảnh hưởng từ siêu xe được lặp lại trong suốt quá trình hợp tác giữa 2 bên.

Kết cấu vững chắc này cho phép bộ sưu tập bảo vệ những đồ dùng mà nó mang theo, kết hợp thêm các yếu tố trong thiết kế siêu xe của McLaren. Nội thất có dây đeo nén lấy tín hiệu từ dây đai đua sáu điểm được tìm thấy trong các xe đua và các mẫu xe chỉ dành cho đường đua Formula 1 như McLaren Senna GTR phiên bản giới hạn.

Ba lô Velocity được tạo ra để giúp người đeo kết nối cả ngày dài nhờ vào việc bao gồm cổng USB và ngăn đựng máy tính xách tay có đệm. Tay áo “Add-a-Bag” đặc trưng của TUMI khiến nó trở thành người bạn đồng hành phù hợp với món đồ mang theo của bộ sưu tập.

Torque Sling (Dây cột vào kiện hàng để kéo) và Lumin Utility Pouch (túi đeo chéo Lumin) là những phong cách hiện đại bổ sung cho những ngày rảnh rỗi và nhẹ nhàng. Orbit Small Package Cube (tạm dịch: khối lập phương đóng gói nhỏ Orbit), Trace Expandable Organizer (tạm dịch: Túi xách có thể mở rộng Trace) và Teron Travel Kit (tạm dịch Bộ dụng cụ du lịch cá nhân Teron). Đây đều là những phụ kiện siêu di động để giữ cho đồ đạc của người dùng được bảo vệ, ngăn nắp và luôn sẵn sàng trong mọi chặng đường di chuyển.

Bộ sưu tập đã có mặt từ ngày 31 tháng 3 năm 2021 trên  TUMI.com, các cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu của TUMI, McLarenstore.com và một số nhà bán lẻ chọn lọc của McLaren trên toàn thế giới.

Ông Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI cho biết: “Đối với tôi, đây là sự hợp tác rất tốt đẹp vì TUMI và McLaren có sức mạnh tổng hợp bẩm sinh. Chúng tôi là hai thương hiệu có cùng chí hướng chia sẻ những giá trị giống nhau – chất lượng vô song, cải tiến kỹ thuật và thiết kế xuất sắc. Tuy nhiên, giá trị của sự hợp tác này còn vượt ra ngoài sản phẩm. Với trọng tâm là phong cách sống, chúng tôi thiết kế để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Với công nghệ tiên tiến của McLaren và vật liệu hàng đầu của chúng tôi, thiết bị của TUMI có thể đáp ứng những chuyến du ngoạn gian khổ nhất, mà vẫn dễ dàng chuyển sang cuộc sống hàng ngày”.

Ông Rob Melville, Giám đốc thiết kế của McLaren Automotive, chia sẻ: “Lần đầu tiên gặp ông Victor Sanz để xác định bộ sưu tập, chúng tôi nhanh chóng nhận ra rằng, mỗi người chúng tôi đều mang một tầm nhìn sáng tạo chung cho những gì chúng tôi muốn đạt được. Tại McLaren, chúng tôi tập trung vào việc đưa ra một ngôn ngữ thiết kế rõ ràng và lựa chọn vật liệu kết hợp và dẫn đến hiệu suất của chiếc xe của chúng tôi. Chúng tôi muốn nắm bắt những khía cạnh đó với TUMI, vì vậy chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian làm việc để phân tích và tinh chỉnh mọi khía cạnh của bộ sưu tập này. Kết quả là điều mà tôi vô cùng tự hào và tôi tin rằng sẽ nâng cao trải nghiệm của chủ sở hữu, đồng thời như một lời nhắc nhở rằng, giống như những chiếc xe của chúng tôi, đó là việc tận hưởng hành trình du lịch, chứ không chỉ đơn giản là điểm đến”.

Ông Mark Waller, Giám đốc Thương mại của McLaren Racing, phát biểu: “McLaren cố gắng vượt qua ranh giới của thiết kế, hiệu suất và sự hoàn hảo trong mọi thứ mà hãng làm, dù trên đường di chuyển hay trên đường đua. Sự hợp tác này thể hiện tinh thần đó. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với TUMI về bộ sưu tập này. Chúng tôi mong muốn thấy đội đua của chúng tôi sử dụng nó trên khắp thế giới, khi chúng tôi bắt đầu mùa giải Công thức 1 năm 2021”.

Tin cùng chuyên mục